Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phải làm gì khi vỏ bọc iPhone bị trầy xước

suachuadienthoai

Junior Member
6-plus-6s-plus-gold-zin-e1472533267707-768x1024.jpg



Cửa hàng dịch vụ thay linh kiện smartphone xin hận hạn mặt kính cảm ứng chào Bạn . Khách đang sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus đẹp và sang chảnh. Dù vậy dạo gần đâym Khách thấy chiếc điện thoai của chính mình manh nha hư hỏng, màu sắc vỏ bọc không còn được đẹp, xuất hiện những vết trầy xước. Hoặc Bạn đã cảm thấy chán với chiếc vỏ bọc mặc định của chiếc iPhone 6 Plus, Quý khách muốn thay đổi để dế yêu trở nên mới mẻ hơn. đừng lo lắng, vì đã có dịch vụ thay vỏ iPhone 6 Plus của Chúng tôi, Chúng tôi chuyên nhận thay thế vỏ bọc, độ vỏ cho dế yêu iPhone, không những Có khả năng khôi phục sườn vỏ dế yêu về lại dáng vẻ Ban đầu, nếu Quý khách có yêu cầu, Chúng tôi còn Có khả năng độ cho chiếc sườn vỏ của Khách thành một chiếc sườn vỏ mới với màu sắc một trăm phần trăm khác .

>>>> Xem thêm: thay vỏ iPhone 6 plus
Tại sao Quý khách hàng cần đến dịch vụ thay sườn vỏ iPhone 6 Plus
Hiện tại, ngày càng có nhiều người tiêu dùng dế yêu. điện thoại thông minh đã hóa thành một vật dụng không thể thiếu của mỗi người khi chúng ta ra ngoài . Và một kiểu smartphone đáng nói nhất đây là iPhone của Trái Táo Khuyết, cụ thể là iPhone 6 Plus. Với một hiệu năng cứng cáp, dáng vẻ quý phái, hệ điều hành đơn giản, iPhone luôn được review cao của giới kỹ năng và là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt Nam.
Bạn sẽ luôn có các phương pháp của mình để giữ gìn sao cho tương xứng với giá trị chiếc điện thoại của mình. Thế nhưng dù kĩ càng đến đâu thì cũng sẽ lâu lâu Bạn sơ sót và khiến dế yêu của bản thân gặp vướng bận . đơn cử, trong quá trình hoạt động vô ý Quý khách làm cho điện thoại bị trầy trụa, đây là một vướng bận mà hầu hết tài khoản đều gặp phải, Tuy vậy Quý khách hàng một trăm phần trăm Có thể điểm kém bằng phương án dùng ốp lưng dế yêu. Bên cạnh đó với một số lỗi nặng hơn như khi Quý khách rơi rớt làm sườn vỏ bị bể nứt, hoặc khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài làm cho vỏ bọc dế yêu bị phai màu vậy thì sử dụng ốp lưng thì không thể thay linh kiện được. Đó chính là lúc Quý khách cần đến dịch vụ thay thế sườn vỏ iPhone ở Chúng tôi .
Một lí do khác khiến Khách hàng cần đến dịch vụ thay thế sườn vỏ. Bạn vô cùng thích chiếc iPhone 7 vừa ra đời trên thị trường, Tuy nhiên vì kinh tế có hạn, cộng thêm dế yêu cũ vẫn còn dùng được, chưa cần mua mới. Vậy phương án phải chăng nhất cho Bạn đó là thay sườn vỏ iPhone, thay vì bỏ tiền triệu mua smartphone mới, chỉ vài trăm nghìn Quý vị cũng đã có chiếc smartphone với vỏ ngoài y hệt iPhone 7.
Một nguyên nhân Bạn quan khác đó là do lỗi của thương hiệu khiến cho chiếc vỏ smartphone của Quý khách hàng có chất lượng kém. Tuy vậy trường hợp này lại vô cùng hiếm vì thường điện thoại trước khi được bán ra thị trường sẽ được Apple test rất kỹ lại lần nữa.
Thay vỏ bọc iPhone 6 Plus ở Thành Trung Mobile có gì tốt
Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thay thế thay linh kiện smartphone, độc đáo phải kể đến đó là dịch vụ thay thế sườn vỏ iPhone. 99% Khách khi đến với Chúng tôi đều cảm thấy hài lòng
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ân cần, vui vẻ, sẵn sàng giải đáp cho Quý vị về những dịch vụ của cửa hàng.
Linh kiện thay vỏ iPhone tại Chúng tôi là hàng chính hãng, được bảo hành dài hạn, bảo đảm không phai màu sắc. Không tác động tới khả năng bắt sóng của điện thoại như những vỏ lô khác.

>>>> Xem dịch vụ khác: thay vỏ iphone 6 plus zin
Quy trình thay vỏ bọc, nhờ vào thiết bị công nghệ cao, rất nhanh chóng, không tốn time của Khách.
chắc chắn 1 đổi 1 nếu sau khi thay thế vỏ phát sinh lỗi.
Phòng chờ chuẩn mực với nước uống, wifi, máy lạnh, đem đến sự thoải mái cho Quý khách hàng trong quá trình chờ được thay vỏ.
Thành Trung Mobile luôn có những chương tình bảo hành dài hạn cho các linh kiện được thay tại trung tâm.4
Hãy đến với Thành Trung Mobile để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.


Địa chỉ :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, Sài Gòn .
- hotline : 0933.611.655
 
Top