Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bẻ khóa Samsung Galaxy S6 Edge thành công 100% giá rẻ tại Mỹ Tho?


Samsung là một trong các dòng thiết bị được ưa chuộng nhất bây giờ . Với ngoại hình cá tính, cứng cáp , các sản phẩm Galaxy đều Tạo nên cơn bão trên thị trường. Không chỉ mua sắm về thiết kế mà cấu hình còn được nâng cao , Galaxy có vẻ là Sự chọn lựa tốt nhất cho nickname ngày nay. Và vừa mới đây, Galaxy đã Cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6 Edge, thiết bị này Hâm nóng thị trường trên thị trường trong time Gần đây.

Thế nhưng vì nguyên do mới được tung ra thị trường nên giá cả sẽ vô cùng cao, không phải ai cũng dư dả để mua thiết bị chính hãng từ FPT hay nước ngoài Di Động. chính vì vậy phần lớn quý khách chọn lựa cách khác đó chính là mua smartphone nhập từ nhật bản từ Hoa Kỳ về như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, … Với sự thấy chọn này nickname sẽ tiết kiệm được từ 2 – 3 triệu đồng so với mua hàng chính hãng . Thế nhưng khi máy này chưa thể sử dụng ngay được, quý khách cần phải mở khóa mạng mới có thể sử dụng được bởi vì máy sản xuất ở thế giới đã được kí hợp đồng với nhà Google, chúng ta phải phá khóa nhà Internet mới có thể làm bằng được.

unlock_samsung_5.jpg

Các phương án Unlock Samsung Galaxy S6 Edge Edge giá rẻ ngày nay
Hiện nay có 2 cách mở khóa chính được nhiều người chọn do hiệu suất thành tựu khi bẻ khóa lên đến một trăm phần trăm và giá thành vô cùng hợp lý . 2 cách này đều có ưu và điểm yếu riêng như sau:
Với biện pháp mở khóa mạng Samsung Galaxy S6 Edge bằng phần mềm: 99% người dùng sử dụng phương pháp này, bởi lẽ giá thành unlock vô cùng rẻ , chỉ 300K – 400K mà thôi Bên cạnh đó mở mạng thành công 100%, mở mạng vĩnh viễn, không bao giờ bị mở khóa mạng lại. Nhưng khá bất lợi cho các bạn ở xa khi lựa chọn phương án này . cụ thể là quý khách mang máy đến trung tâm , Thành Trung sẽ mang máy của bạn vào phòng kỹ thuật chạy hệ điều hành chỉ trong nửa giờ đồng hồ
Với cách bẻ khóa bằng code, Thành Trung Mobile sẽ liên lạc với nhà Internet để thực hiện đặt mua code mở khóa , với giải pháp này thì quý khách chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể mở mạng được. quý khách hàng gửi mã số IMEI của máy để cửa hàng check tình trạng máy, Thành Trung Mobile tiến hành đặt code và trong 1-3 ngày Thành Trung Mobile sẽ gửi lại code mở khóa đó cho bạn . quý khách hàng chỉ việc nhập code vào là có khả năng mở khóa mạng chiếc Samsung Galaxy S6 Edge của mình.
Với cả 2 phương pháp trên, Chúng tôi đều đảm bảo mở khóa thành công hoàn toàn và không bao giờ bị mở khóa trở lại. khách hàng sẽ không cần băn khoăn khi sử dụng máy.

samsung_galaxy_note_5-1.jpg

Những lưu ý khi chọn địa điểm để unlock Samsung Galaxy S6 Edge
Như quý vị cũng đã biết, hiện nay trên thị trường TP.HCM không ít tiệm phân phối dịch vụ sửa, mở khóa mạng cho Samsung Galaxy. Dù vậy, chất lượng dịch vụ thì vẫn chưa được đảm bảo. Một số địa chỉ còn làm bằng chiêu trò nhằm “chặt chém” , moi tiền của quý vị nhiều hơn làm quý khách tiền mất tật mang.

  1. Địa chỉ sửa chữa uy tín là yếu tố bậc nhất, quý vị cần tìm hiểu xem trung tâm đó có thật sự độ tin cậy cao không? Có nhiều khách hàng đến sửa hay không? quý khách hàng có thể ghé ngang trung tâm để check hoặc vào Internet để test cửa hàng đó với cụm từ “lừa đảo” . Điều này rất quan trọng, nó không chỉ ảnh thưởng đến túi tiền của bạn mà còn tác động đến chiếc máy di động thân yêu.
  2. Nếu đã kiếm được cửa hàng phù hợp với nhu cầu của bản thân, bạn cần phải hỏi kĩ hơn về thông tin dịch vụ: giá cả, thời gian bảo hành, có những chương trình ưu đãi, ưu đãi gì hay không . mục tiêu là để check giá cả và chế độ bảo hành so với các cửa hàng khác như thế nào rồi mới quyết định có đến khắc phục hay không. Bên cạnh đó nếu chi phí chênh lệch cao quá (quá cao hoặc quá thấp) thì khách hàng càng phải tìm kiếm hiểu kĩ hơn nữa vì sao nó lại có giá đó.
  3. Ngoài ra , quý vị cần vào trang web của cửa hàng để xem cửa hàng có tiên tiến hay không, góc làm việc của kỹ thuật viên có bài bản hay không, thiết bị như thế nào. Và cần kiểm tra xem có khả năng lấy máy trong 1 giờ hay không, khi nào sửa chữa xong xuôi để tránh tình trạng ngâm máy
  4. Để khẳng định hơn, bạn hãy yêu cầu cửa hàng cho khách ký tên lên linh kiện trong máy trước khi sửa chữa.
Xem thêm: Thành Trung Mobile
Trung tâm điện thoại di động Thành Trung Mobile

Cơ sở 1: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Số 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
 
Top