Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thành Trung Mobile Thay Vỏ bọc iPhone 6 vàng hồng chất lượng tại Yên Bái?

suachuadienthoai

Junior Member
5s-black-%C4%91%E1%BB%99-m%E1%BA%B7t-tr%C4%83ng-gold-e1472532919546-768x1024.jpg



Thay thế sườn vỏ iPhone 7 là một trong các dịch vụ hot nhất lúc này ở Thành Trung Mobile . Như các Bạn cũng đã biết, iPhone 7 là một trong các dòng điện thoại bão nhất hiện tại, là một siêu phẩm vừa được Trái Táo Khuyết tung ra vào cuối năm 2016 . Với kiểu dáng vô cùng tinh tế, và khả năng kháng nước độc đáo, song hành cùng 2 loại vỏ có màu sắc mới là đen bóng và đen nhám. Việc iPhone 7 xuất hiện đã làm lu mờ tất cả các dòng máy khác trên thị trường hiện nay .

>>>> Xem thêm: http://thanhtrungmobile.vn/thay-vo-iphone-7.html

Tại sao cần phải thay thế sườn vỏ iPhone 7 ?
Cho dù là một trong các kiểu máy cao cấp với thiết kế siêu bền, được cấu tạo bởi hợp kim nhôm siêu chắc, Bên cạnh đó công việc rơi, va đập mạnh cũng sẽ khiến cho chiếc iPhone 7 bị móp méo, trầy xước, biến dạng . Vào hiện tại chiếc iPhone 7 của Khách sẽ chẳng còn vẻ cao cấp, phong cách như Trước đây nữa, Vì thế cần phải thay sườn vỏ mới cho iPhone 7
Ngoài ra việc sử dụng với thời gian dài, do cầm nắm nhiều dẫn đến lớp màu trên vỏ bị bạc, màu sắc không còn sắc sảo như ban đầu.
Một nguyên do nữa chính là do phần vỏ ngoài của iPhone 7 rất dễ bị bong tróc. trong năm qua, một số account đã up lên mạng những hình ảnh chiếc iPhone 7 bị bong tróc sơn nhìn rất xấu xí. đặc biệt là ở 2 màu trắng bóng và đen nhám .
Việc sườn vỏ bị bong tróc Quý khách hàng 100% Có thể phòng ngừa bằng cách sử dụng ốp lưng. Còn khi mà chiếc iPhone 7 của Quý khách hàng bị trầy trụa, móp méo hãy mang đến Thành Trung Mobile để được thay vỏ bọc iPhone 7 mới . Sau khi thay, chiếc iPhone 7 của Quý khách sẽ có lại vẻ phong cách, cao cấp như trước.
Đặc điểm của vỏ bọc iphone tại Thành Trung Mobile

  • sườn vỏ có chất lượng như zin , đảm bảo dùng sườn vỏ loại tốt nhất, có tem nhãn của công ty, không dùng sườn vỏ chất lượng dỏm
  • vỏ chất liệu như zin nên không hề dẫn đến mất sóng, sóng chập chờn như những loại vỏ bọc lô trên thị trường
  • vỏ bọc có hình dáng giống 99% vỏ zin, nhìn kĩ mới thấy được sự khác biệt
  • vỏ bọc được phủ lớp sơn nano chống bám vân tay, không bám mồ hôi.
Dịch vụ thay thế sườn vỏ iPhone 7 ở Chúng tôi
Thành Trung Mobile từ lâu đã trở thành một thương hiệu sửa dế yêu uy tín nhất tại HCM . Khi nhắc đến Chúng tôi, Quý khách sẽ nhớ đến ngay một địa điểm thay linh kiện chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thân thiện, luôn giúp đỡ Quý vị tận tâm, sẵn sàng giải thích mọi vấn đề của Quý khách. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề giỏi, sửa tận tình, tỉ mỉ, tận tâm vì công việc, luôn đem lại những dịch vụ thay linh kiện tuyệt vời nhất với chi phí thấp nhất.

>>>> Dịch vụ khác: thay vỏ iPhone 7 tại tphcm
Chúng tôi cam kết không bao giờ có chuyện tráo đổi linh kiện của Khách trong quy trình làm việc, Thành Trung Mobile bảo đảm làm ăn độ tin cậy cao hoàn toàn với mục tiêu “khách hàng là thượng đế”, Chúng tôi đặt sự đáp ứng của Quý vị lên hàng đầu và lấy đó làm động lực tăng trưởng.
vì sao Quý vị nên chọn lựa Thành Trung Mobile để thay thế vỏ iPhone 7

  • giá tiền ở Thành Trung Mobile tuy không phai rẻ nhất Tuy nhiên đảm bảo là không đắt tiền nhất, Chúng tôi luôn đặt lợi ích Bạn lên bậc nhất.
  • vỏ bọc có chất lượng tốt, không sử dụng sườn vỏ chất lượng dỏm, chất lượng dỏm
  • thay nhanh chóng, Khách hàng Có khả năng lấy máy ngay sau 45 phút, Khách hàng Có khả năng ngồi chờ lấy máy tại phòng chờ
  • Phòng chờ được trang bị nước uống, wifi, tv, sách báo, máy lạnh để Khách Có thể dễ chịu ngồi chờ
  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tận tình, chăm sóc Khách hàng tận tình, luôn niềm nở với Khách hàng, hỗ trợ Quý khách hàng hết mình
  • Đội ngũ kỹ thuật viên với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, đem đến chất lượng dịch vụ khắc phục tuyệt vời nhất
  • cửa hàng trang bị máy móc tối tân, giúp quy trình sửa chữa xảy ra nhanh chóng nhất
  • Quý khách hàng được tặng Gift card trị chi phí 50K – 200K khi đến khắc phục ở Thành Trung Mobile


    Địa điểm :

- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TPHCM .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, Sài Gòn .
- số điện thoại : 0933.611.655
 
Top