Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nơi Thay thế loa iPhone 6 giá cạnh tranh tại Long An ?

Ngày nay trên thế giới ngày càng có nhiều người tiêu dùng điện thoại di động, Hơn nữa, smartphone hóa thành một vật tùy thân quan trọng . ƠVà khi ta nói đến dế yêu thông minh thì không thể nào không nhắc đến iPhone|iPhone là kiểu điện thoại Trước hết nên được nhắc đến khi đề cập tới smartphone}, sản phẩm của Apple, một trong các dòng dế yêu đỉnh cao nhất ngày nay.

thay-loa-trong-iphone.jpg

Ngoài những tác dụng đơn giản như nghe gọi, nhắn tin, iPhone còn là một chiếc điện thoại với nhiều tiện dụng khác như xme phim, nghe nhạc, hụp ảnh... Đối với smartphone, có một bộ phận khá quan trọng mà mọi lứa tuổi thường bỏ qua, đây là loa smartphone. bỗng nhiên một ngày loa smartphone chẳng còn nghe được nữa, gây nên phiền phức khi sử dung, làm Bạn bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng. Phương pháp để khắc phục lỗi iPhone hỏng loa là gì.

Xem thêm: thay loa iphone 6s plus

Tuy vậy loa dế yêu cũng có 2 loại, chúng ta cần phân biệt giữa loa trong và loa ngoài.
Loa trong iPhone còn gọi là loa thoại sử dụng để nghe nói chuyện khi đàm thoại cuộc gọi với người khác. Vậy khi loa trong iPhone bị hỏng hóc sẽ dẫn đến tình trạng chúng ta không thể nghe được âm thanh bên kia nói khi đàm thoại. Có khi âm thanh từ loa phát ra bị rè rất khó nghe. Nhưng ngày nay Bạn nói đầu bên kia vẫn nghe rõ.
Loa ngoài iPhone còn gọi là chuông, dùng để phát âm thanh báo cuộc gọi đến, nghe âm thanh khi coi phim, nghe nhạc, chơi trò chơi tất cả các âm thanh phát không nhỏ ra bên ngoài. Vậy khi loa ngoài gặp xuống cấp, Khách hàng sẽ không thể nghe âm thanh khi có cuộc gọi đến bên cạnh đó mất âm thanh khi coi phim nghe nhạc (cắm tai nghe vẫn nghe âm thanh bình thường).
Lí do khiến iPhone bị hư loa.
Do máy bị dính bụi bẩn, hoặc do tài khoản làm máy bị va đập làm các mạch trong của smartphone bị lỏng.
Do Quý khách hàng sử dụng điện thoại khi trời mưa, hoặc khi thời tiết ẩm ướt làm nước chảy vào loa.
Phần mềm cũng là nguyên nhân khiến loa bị hỏng. Quý khách lắp đặt nhiều ứng dụng và chúng bị xung đột nhau và làm mất âm thaanh của điện thoai.
Một số phương pháp thay linh kiện lỗi hư loa iPhone
Nếu do bụi bẩn hoặc dính nước, nếu làm được Quý khách hãy tháo máy ra dùng vải mềm khô lau sạch bụi bẩn trong máy, sau đó lắp lại.

tt40-e1462607700306.jpg

Nếu do lỗi chương trình, Khách nên thử khôi phục lại máy.
Nếu là do dây loa iPhone bị đứt, vậy Quý khách hàng nên đém máy đến Chúng tôi để chuyên viên kỹ thuật của Thành Trung Mobile khắc phục cho Khách hàng.
Những cách thức khắc phục trên, nếu biết Khách Có thể tự mình làm, nếu không rành thì không nên thử, Có thể khiến smartphone gặp hỏng hóc nặng thêm. Hãy mang máy đến Chúng tôi để được các chuyên gia của Thành Trung Mobile xem xé và khắc phục.

Nếu quý khách thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng xem tại đây: thay pin iphone 6 chính hãng

Lợi ích khi thay loa iPhone ở Thành Trung Mobile
Ngày nay, để phục vụ nhu cầu sửa chữa smartphone ngày càng nhiều của Quý khách hàng, số lượng trung tâm mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên trong số nhiều trung tâm đó, để Có khả năng tìm tòi được một cửa hàng ưng ý là vô cùng khó. đơn cử, có một số cửa hàng hoạt động không độ tin cậy cao, chỉ dùng các linh kiện không chính hãng, hàng trôi nổi trên thị trường, chuyên viên kỹ thuật thì tay nghề còn yếu, thiếu chuyên sâu, dẫn đến sau khi thay linh kiện, chất lượng thiết bị không được như ý. thậm chí một số cửa hàng còn phát sinh tình trạng tráo đổi linh kiện. Bên cạnh đó Quý khách hàng một trăm phần trăm Có thể an tâm khi đến với Thành Trung Mobile.
Chúng tôi đã họat động và tích lũy độ tin cậy cao của mình suốt 8 năm trong ngành. 99% Khách đến với Chúng tôi đều cảm thấy hài lòng.
Linh kiện được dùng ở Thành Trung Mobile đều là hàng chính hãng, trải nghiệm quá trình kiểm soát kỹ lưỡng trước khi được đưa vào thay thế cho Quý khách hàng.
Chuyên viên kỹ thuật được tuyển lựa chọn kĩ càng, có kinh nghiệm trong ngành sửa phần cứng điện thoại.
Quy trình sửa chữa chuyên sâu, từ khâu nhận máy, kiểm tra cho đến sửa, với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên nghiệp, sẽ xảy ra vô cùng nhanh chóng không làm mất thời gian của Quý khách hàng.
Linh kiện nhập về sẽ có sự chênh lệch giá cho mỗi lô hàng, Nhưng Thành Trung Mobile luôn giữ tầm giá canh tranh nhất, đem đến lợi ích cho Khách hàng.
Khẳng định 1 đổi 1 nếu linh kiện xảy ra lỗi sau khi sửa ở trung tâm.
Hãy đến với Thành Trung Mobile để được nhận những dịch vụ và khuyến mãi tuyệt vời nhất.
 
Top