Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 4 điện thoại giá rẻ đang bán tại Trung tâm Nguyễn Kim

thihuynh1304

Junior Member
Hiện tại, có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Nguyễn Kim, nhất là đối với các sản phẩm điện thoại giá rẻ. Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất tại Trung tâm, nên đang rất sôi động tại các trung tâm của Nguyễn Kim.


Đặc biệt đối với sản phẩm Zenfone Selfie thì phải nói đến chức năng chụp hình săc nét và chân thực của nó. Với bộ đôi camera 13MP của cả 2 mặt trước sau, mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp, màu sắc tinh tế nhất.
dien-thoai-asus-zenfone-selfie-zd551kl-vang-6g121ww-4.jpg

Mang trong mình thiết kế nguyên khối với chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp và được phủ một lớp sơn mờ. Obi SF1 cho cảm bạn cảm giác cứng cáp và rất chắc chắn với các cạnh bên được bo tròn khi cầm trên tay siêu phẩm đến từ thung lũng sillicon này.
dien-thoai-obi-sf1-den-bac-10.jpg

HTC Desire 628 có camera sau 13MP, camera trước 5MP với tích hợp nhiều tính năng chụp hình tiện ích, phù hợp với những cô nàng mê selfie mọi lúc mọi nơi. Dung lượng pin 2200mAh, tích hợp thêm chế độ tiết kiệm pin để bạn có thể sử dụng cả ngày mà không lo khi máy hết pin.

dien-thoai-htc-desire-628-cobal-white-10.jpg

Sony Xperia X có thiết kế kim loại nguyên khối liền mạnh, với ngôn ngữ hiện đại và trẻ trung với mặt trước và mặt sau đồng nhất về tạo sự liền mạnh và thống nhất. Sự kết hợp từ thiết kế và chất liệu kim loại này mang đến cho bạn sự cứng cáp và đầy san trọng.
dien-thoai-sony-xperia-x-white-2.jpg

Hãy liên hệ với Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim để biết nhiều hơn các chương trình về dien thoai gia re, với số hotlines 1900 1267 nhấn phím 1 để được tư vấn miễn phí.
 
Top