Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các cách dùng Iphone mà bạn đừng bỏ qua

sunny32

Junior Member
Có rất nhiều người sử dụng Iphone nhưng không phải ai cũng biết những Cách dùng dưới đây. Istar Mobile trung tâm thay thế màn hình lg gk xin giới thiệu cùng quý độc giả bài viết về Thủ thuật sử dụng Iphone mà không phải ai cũng tìm hiểu
iphone-6splus-colors.jpg

Gọi trợ lý ảo Siri:
Để gọi anh bạn trợ lý ảo của Apple, không nhất thiết cứ phải giữ nút Home theo Thủ thuật truyền thống. Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6S thì có thể gọi Siri nhanh hơn rất nhều (với dòng iPhone cũ hơn cần cắm dây sạc để kích hoạt tính năng này).
Bước 1:
Bạn truy cập Settings > General > Siri. Trước hết bạn sẽ bật Siri khi gạt thanh ngang sang bên phải. Ngay sau đó, nhấn chọn Enable Siri để kích hoạt.
Trả lời tin nhắn không cần mở khóa

Bạn có thể trả lời tin nhắn trực tiếp ngay trên màn hình khóa của iPhone. Bằng Mẹo kéo thanh thông báo xuống và trượt thông báo tin nhắn mới sang trái, bạn sẽ thấy tùy chọn Reply. Ấn vào tùy chọn này bạn có thể trả lời tin nhắn mà không cần mở khóa.

Khóa màn hình

iPhone hiện tại đều chỉ cho phép hiển thị theo chiều dọc (trừ iPhone 6 Plus). Nếu bạn muốn để màn hình iPhone nằm ngang, bạn vào Settings >General Accessibility > Guided Access sau đó trượt ngang để bật tính năng này.
Sau đó, bạntruy cập ứng dụng bất kì và vào chế độ phong cảnh (landscape mode). Tiếp theo là nhấp 3 lần liên tiếp vào phím Home để kích hoạt tính năng đặc biệt Guided Access. Tiếp đến ta chọn Option > tắt Slide Motion > Resume. Như vậy màn hình hiển thị phong cảnh đã bị khóa. Để mở lại, ta lại tiếp tục nhấp 3 lần vào phím Home và làm thao tác ngược lại.

“Bịt miệng” tất cả các thông báo trong một thời gian nào đó
Bạn khó ngủ và không muốn bị làm phiền trong một thời gian nào đó? iPhone cung cấp cho bạn tính năng này bằng Thủ thuật và Settings > Do Not Disturb. Lúc này, tất cả các thông báo, bao gồm cả các cuộc gọi và các văn bản đều bị “bịt miệng”.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn Allow Calls From cho phép đổ chuông các cuộc gọi từ một người hoặc một nhóm liên lạc định trước.
Tìm chính xác tin nhắn
Ở những bản iOS mới nhất, để tìm một tin nhắn cụ thể, người sử dụng chỉ cần gõ các từ khóa vào thanh tìm kiếm ở phía trên giao diện ứng dụng nhắn tin.
Tổng hợp các Thủ thuật hay cho người sử dụng iPhone mà chúng tôi gửi tới độc giả trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn thao tác với iPhone nhanh và hiệu quả hơn. Nếu phát hiện thêm nhiều tính năng bổ ích nữa của iPhone hãy chia sẻ ngay cho chúng tôi và những người yêu công nghệ cùng tìm hiểu nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này
>> Các bạn có biết : thay màn hình lg f180 ở đâu tốt ?
 
Top