Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thủ thuật sử dụng smart phone mà bạn phải biết

sunny32

Junior Member
Istar Mobile là trung tâm thay thế monitor OPPO f1 uy tín Ở HN. Trải qua 9 năm hình thành và nâng cao Istar Mobile đã tạo đc uy tín trong lòng người tiêu dùng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất và các thông tin chia sẻ hữu ích nhất . Bài viết tại đây chúng tôi xin giới thiệu về mẹo sử dụng Smarphone OPPO r7 mà không phải ai cũng biết
oppor7.jpg


Thể hiện tính cách người tiêu dùng
R7 Lite sở hữu HĐH ColorOS, giúp người tiêu dùng dễ dàng cá nhân hóa khi seting các thao tác chỉ thông minh (chạm, vẽ trên monitor để Mở Khóa, khởi chạy ứng dụng), chủ đề (hình nền & những icons) hay những widget (album, âm nhạc, thời tiết …) tùy theo sở thích.
Ngoài ra, nếu Quý Khách muốn chia sẻ 1 bài báo mê hoặc, thay vì gửi đường dẫn hoặc chụp từng trang monitor, Chỉ việc bấm buton Power & volume+ cùng Khi, chọn chụp monitor nhiều trang. Từ đó, Bạn sẽ có một file Ảnh với tối đa 8 trang monitor. hiệu năng lengthy screenshot này giúp việc lưu trữ và chia sẻ trở nên tiện lợi.
R7 Lite có dung tích Sạc Pin 2.320 mAh cùng nhiều chế độ tiết kiệm Pin. Đặc biệt, nếu Sạc Pin còn 10% & đc khởi chạy chế độ tiết kiệm Sạc Pin, máy sẽ chỉ cho phép đồng hồ, danh bạ, smartphone đc hoạt động để tránh mất kết nối Khi cần.
Chế độ chăm lo quý khách hàng tốt
Trong quá trình sử dụng, nếu cần sự support hoặc gặp luận điểm kỹ thuật, người dùng R7 Lite Có thể nhận được sự bổ trợ tận tình từ rea1 thông qua nhiều hình thức: online với fanpage, diễn đàn; offline với call-center; trực tiếp Ở 36 trung tâm âu yếm khách hàng trên toàn quốc. không chỉ thế, cộng đồng người tiêu dùng OPPO cũng đang phát triển mạnh mẽ với nhiều buổi họp mặt của những Ofans trên toàn quốc.
Thỏa sức sáng tạo với camera trên Smarphone OPPO R7
Điện thoại Oppo R7 đc trang bị Camera sau độ phân giải 13 megapixel với cảm biến công nghệ ISOCELL, ống kính Schneider-Kreuznach cùng đèn flash LED đơn. Ở điều kiện chụp đơn giản, R7 cho chất lượng Hình ảnh chụp tương đối nét & không bị nhiễu. Nhiều chế độ chụp Ảnh mê hoặc đc hỗ trợ như chụp ngược sáng HDR, toàn cảnh Panorama, chụp cực đại UltraHD hay Expert...sẽ giúp Quý khách hàng thỏa sức sáng tạo các bức hình khác biệt như ý muốn. tuy nhiên Lúc dùng chế độ chụp Hình ảnh HDR thì tốc độ chụp và lưu Hình ảnh chậm hơn bình thường, do vậy Quý Khách không nên bật chế độ chụp HDR mọi khi mọi nơi mà chỉ bật các Lúc cần. Ngoài ra khi chụp HDR Bạn cần có điểm tựa hoặc giá trị đỡ để cố định máy móc thiết bị, bởi nếu bị rung trong Khi chụp sẽ khiến bức Hình ảnh không đc như ý.
Xem Thêm: sữa chữa mat kinh Điện thoại Oppo f1 + Plus
 
Top