Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 Lý Do nên chọn mua sắm Điện thoại Oppo F1 Plus

sunny32

Junior Member
Điện thoại Oppo f1 hiện đang là loại điện thoại bán chạy nhất Istar Mobile trung tâm thay màn hình lg f180 uy tín nhất Hà Nội. Ta cũng xem Lý Do Lý Do chiếc Smartphone này vừa Ra đời đã làm điên đảo Thị phần điện thoại cảm ứng nhé
lgf180.jpg



phong cách đẹp, sang trọng
trông một cách tổng thể, Điện thoại Oppo F1 + Plus chẳng khác nào “bản sao” của Apple iPhone 6s + Plus. Máy lớp vỏ đc làm từ kim dòng nguyên khối, các góc cạnh được vát cong mềm mại giúp người dùng dễ cầm nắm. F1 + Plus có 2 màu sắc thời thượng gồm vàng và vàng hồng.
bên trên and dưới mặt lưng của OPPO F1 + Plus có 2 dải nhựa chạy ngang nhằm thu sóng ăng-ten. Camera của nó đc làm hơi lồi so với mặt lưng. tuy cũng sở hữu monitor kích thước 5,5 inch như điện thoại iPhone 6s + Plus nhưng nhờ viền màn hình chỉ dày 1,66 mm nên kích cỡ của F1 Plus chỉ là 151,8x74,3x6,6 mm, cân nặng 145g. Trong khi đó, 6s + Plus có kích thước 158,2x77,9x7,3 mm, nặng 192 g.
thông số kỹ thuật tốt
OPPO F1 + Plus sử dụng vi xử lý Mediatek Helio P10 MTK6755 lõi 8 với xung nhịp 2 GHz, GPU Mali-T860MP2. Bộ nhớ đệm 4 GB, CMOS 64 GB, Có thể mở rộng dung tích lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD với dung tích tối đa 128 GB (dùng chung với SIM 2). phần mềm hệ thống Android 5.1 Lollipop, đc tùy biến trên giao diện Color OS 3.0.
Với thông số kỹ thuật kể trên, F1 + Plus Có thể chơi tốt phần lớn các tựa game, kể cả những trò chơi đòi hỏi khả năng đồ họa cao. Đồng thời, phablet này cũng thực hiện các tác vụ thông thường một cách mượt mà.
màn hình sắc nét
OPPO F1 Plus đc trang bị monitor với kích cỡ 5,5 inch, phân bố điểm ảnh Full HD (1.920x.1080 pixel) cho năng lực hiển thị 16 triệu màu với tỷ lệ điểm Ảnh 401 ppi. màn hình này duy trì bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 vát cong 2,5D giúp người dùng dễ thao tác.
Nhờ sử dụng tấm nền AMOLED nên F1 + Plus hiển thị Hình ảnh rực rỡ, sắc nét, nịnh mắt, độ sáng & độ tương phản cao. Đồng thời, nó còn cho góc nhìn rộng and khả năng tiết kiệm Pin tốt.

Sạc Pin, cảm biến vân tay
viên Pin của Điện thoại Oppo F1 Plus có dung lượng 2.850 mAh giúp nó Có thể đàm thoại trong vòng 31 giờ, nghe nhạc 40 giờ, xem video 10 giờ hoặc thời gian chờ lên tới 250 giờ. phía cạnh đó, cục Pin này cũng đc hỗ trợ công nghệ Pin Sạc Cấp Tốc VOOC độc quyền của hãng. Nhờ đó, máy Chỉ việc Sạc Pin trong 5 phút để đàm thoại trong vòng 2 giờ hoặc Sạc Pin đầy 100% trong vòng 60 phút.
buton Home của F1 Plus đc tích hợp công nghệ cảm biến vân tay nhằm tăng cường năng lực bảo mật. Tốc độ Unlock màn hình bằng hiệu năng nhận diện dấu vân tay trên phablet này chỉ 0,2 giây.
Camera
Camera chính của Điện thoại Oppo F1 Plus có độ phân giải 13, sử dụng cảm biến Sony IMX298 với công nghệ ISOCELL của Samsung, khẩu độ f/2.2. không dừng lại ở đó, nó còn đc tích hợp đèn flash LED, năng lực lấy nét theo pha, nhận diện khuôn mặt, chụp toàn cảnh panorama, chụp HDR, chụp Ảnh RAW, quay video Full HD với tốc độ 30 khung hình/giây.
điểm khác biệt lớn nhất của Smarphone OPPO F1 + Plus chính là camera selfie có độ phân giải lên tới 16 MP, khẩu độ f/2.0. mặc dù không có đèn flash trước nhưng F1 + Plus cũng Có thể sử dụng ánh sáng màn hình để trợ sáng lúc chụp selfie trong bóng tối giống như tính năng Retina Flash trên điện thoại Apple iPhone 6s & 6s Plus.

Ngoài chế độ làm đẹp chân dung (beauty), F1 Plus còn bổ trợ chế độ chụp Hình ảnh động với định dạng GIF, lồng ghép 2 Ảnh chụp làm 1, chụp Ảnh “tự sướng” góc rộng.
Istar Mobile là trung tâm thay thế smartphone uy tín nhất Hà Nội. Trải qua 8 năm hình thành & phát triển, chúng tôi đã xây dựng được bốn cơ sở uy tín tạo được niềm tin trong lòng quý khách hàng. lúc quý khách hàng có điện thoại cảm ứng hỏng? Đừng lo, hãy đến với Istar Mobile để đc sử dụng những dịch vụ tốt nhất
Xem Thêm : Thay màn hình lg gk
 
Top