Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thay mặt kính cảm ứng iPad 4 nhanh chóng ở quận

hoangbay91

Senior Member
Do sử dụng đã quá lâu ngày, khiến cho màn hình mặt kính iPad 4 bị xước, ố vàng, làm mờ màn hình hiển thị. Hiện nay các bạn nên thay mặt kính iPad 4 để lấy lại tính thẩm mỹ, cũng như là loại bỏ hoàn toàn những trường hợp quý khách đang gặp phải ở trên. Nhưng để tìm được một địa chỉ cần chuyên nghiệp muốn sửa màn hình mặt kính iPad 4 là một điều không hề dễ dàng gì.

Mobilecity là địa chỉ chuyên nghiệp ở Hà Nội chuyên thay mặt kính cảm ứng iPad 4 chính hãng, cùng giá rẻ nhất thị trường thời điểm này. Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa lỗi, trung tâm MobileCity bảo đảm sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ bảo đảm hiệu năng. Và để tìm hiểu cặn kẽ về phí giải pháp có giá bao nhiêu tiền bạn vui lòng liên lạc gián tiếp đến số tổng đài của cửa hàng: 0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (Sài Gòn)

thay-cam-ung-ipad-pro.jpg

► Có thể bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay cảm ứng iPad 4 chính hãng danh tiếng ở Hà Nội. Chúng tôi bảo đảm giải pháp thay cảm ứng cho iPad 4 có bảo hành thời gian dài.

Nguyên do, điều kiện nào cần phải thay màn hình mặt kính iPad 4 ?

Ccó rất nhiều|Có khá nhiều|Có vô số|1 số lượng không ít} nguyên nhân kiến cho mặt kính của chính bạn bị ảnh hưởng, hỏng hoặc mờ. Dưới đây là tổng hợp các vì sao mà MobileCity đã rút ra trong vấn đề khắc phục cho các bạn .

Tại sao thứ 1 vì người dùng hay có thói quen đút vào túi xách, bên trong có chìa khóa hoặc vật sắc nhọn. Khi di chuyển làm ma xát, xước màn hình mặt kính của iPad 4. Trường hợp này cần phải thay mặt kính cảm ứng iPad 4 để lấy lại tính vẻ đẹp của thiết bị.

Nguyên cớ thứ 2 đó là bởi người dùng hãy đánh rơi khiến thiết bị bị rơi vỡ với vật cứng làm hư hỏng màn hình cảm ứng.


Tại sao thứ 3 là quá trình sửa dụng thiết bị đã rất lâu, làm cho tuổi thọ của màn hình mặt kính không còn đẹp như trước. Xuất hiện nhiều ố vàng, mờ mặt kính cảm ứng, che đi hình ảnh hiển thị. ngày nay khách hàng nên đi thay màn hình mặt kính iPad 4 để xử lý triệt để tình trạng trên.

Trên thị trường thời gian gần đây có rất nhiều cửa hàng fix lỗi nhỏ lẻ, kém uy tín. Nếu quý khách hàng cân thay thế mặt kính cho iPad 4 thì hãy lựa chọn các trung tâm danh tiếng quy mô rộng như MobileCity. Các bạn có thể tham khảo gói dịch vụ thay thế fix lỗi iPad 4 của chúng tôi dưới đây.

► Xem thêm gói dịch vụ thay mặt kính ipad 2 chính hãng cam kết hiệu năng tốt nhất. Điều đặc biệt là thay mặt kính cho ipad 2 lấy ngay trong ngày.

Dịch vụ thay mặt kính iPad 4 chính hãng ở MobileCity

Là cửa hàng có hơn 99% quý khách hàng tin tưởng và dùng gần như tất cả các giải pháp xử lý, sửa chữa thiết bị đẳng cấp. Gần như tất cả các linh kiện mặt kính dùng để sửa được trung tâm chúng tôi nhập khẩu chính hãng cung cấp. Bảo đảm không tính tới hàng kém giá trị, phụ kiện còn nguyên tem mác và nhận bảo hành.

Thay màn hình mặt kính iPad 4 được bóc tách khéo léo và thực hiện bởi những máy móc tiến bộ khoa học, chuyên dùng để sửa lỗi màn hình mặt kính. Cùng với các kỹ thuật viên lành nghề 1 số lượng không ít kinh nghiệm trong vấn đề thay màn hình mặt kính. Đã sửa chữa mặt kính cảm ứng cho hàng trăm chiếc iPad 4 khác nhau. Luôn bảo đảm giá trị sau khi thay xong đẹp như lúc mới mua.

Thay màn hình mặt kính iPad 4 được nhận bảo hành linh kiện dài hạn từ 3 đến 6 tháng, và 1 đổi 1 với linh kiện trong vòng 1 tuần nếu có lỗi của nhà sản xuất. Nhân viên kỹ thuật phục vụ nhiệt tình và hòa đồng, có chỗ đợi lấy ngay thiết bị dùng chỉ khoảng 45-45 phút, có wifi và sách bao để cho quý khách thư giãn trong lúc chờ đợi.

► Ngoài thay màn hình mặt kính thay màn hình htc desire 500 chính hãng ra, cửa hàng MobileCity còn triển khai dịch vụ giải pháp thay cảm ứng cho iPad 4 có xuất xứ rõ ràng giá thấp nhất thị trường bạn có thể biết thêm qua.

7 bước thay thế mặt kính cảm ứng cho iPad 4 iPad 4 tốt nhất ở MobileCity

Thợ sửa chữa nhận công cụ thay thế từ quý khách hàng, sau đó nhờ chuyên viên chuyên môn cao kiểm tra, xác định rõ hướng khắc phục an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Nhân viên kỹ thuật tóm tắt qua giải pháp thay mặt kính cảm ứng iPad 4, báo mức phí giải pháp cho khách hàng

Thực hiện sửa chữa màn hình mặt kính khi quý khách hàng đã chấp nhận

Thợ sửa chữa sẽ thực hiện tách màn hình mặt kính cảm ứng khỏi màn hình mặt kính mặt kính cảm ứng.

Làm sạch lớp keo cũ, thay vào lớp keo OCA duy nhất mới

Ép màn hình mặt kính vào màn hình cảm ứng iPad 4 bằng thiết bị ép kính chuyên dụng. Toàn bộ quá trình được thực hiện tỉ mỉ khéo léo, xin hứa chuẩn xác 100%.

Sau khi hoàn tất, thợ sửa chữa tay nghề ráp máy móc và kiểm tra lại toàn bộ khả năng để chắc chắn không xảy ra bất kì sai lầm nào trong lúc sửa lỗi, thay mặt kính iPad 4.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp

0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (TP.HCM)
 
Top