Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ thay màn hình mặt kính iPad Air 1 lấy ngay thuận tiện tại quận Tây Hồ

hoangbay91

Senior Member
Bởi sử dụng đã quá lâu ngày, khiến cho mặt kính iPad Air 1 bị xước, ố vàng, làm mờ màn hình cảm ứng hiển thị. Hiện nay quý khách hàng nên thay màn hình mặt kính iPad Air 1 để lấy lại tính mỹ quan, cũng như là loại bỏ hoàn toàn các trường hợp bạn đang gặp phải ở trên. Nhưng để tìm được một địa mất tầm danh tiếng để thay thế màn hình mặt kính iPad Air 1 là một điều không hề dễ dàng gì.

Mobilecity là địa chỉ tiếng tăm ở Hà Nội chuyên thay mặt kính iPad Air 1 chính hãng, với giá thấp nhất thị trường thời điểm này. Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cửa hàng MobileCity cam kết sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ bảo đảm hiệu năng. Và để tìm hiểu chi tiết về phí dịch vụ có giá bao nhiêu tiền quý khách hàng vui lòng liên lạc gián tiếp đến số tổng đài của cửa hàng: 0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (Sài Gòn)

thay-mat-kinh-ipad-air-2-1.jpg

► Có thể quý khách đang tìm dịch vụ Thay cảm ứng iPad Air 1 chính hãng danh tiếng ở Hà Nội. Chúng tôi bảo đảm dịch vụ thay cảm ứng cho iPad Air 1 có bảo hành dài hạn.

Tại sao, điều kiện nào cần phải thay mặt kính cảm ứng iPad Air 1 ?

Ccó rất nhiều|có khá nhiều|có rất nhiều|1 vài lượng không ít} vì sao kiến cho mặt kính của bạn bị ảnh hưởng, hỏng hoặc mờ. Dưới đây là tổng hợp những nguyên cớ mà MobileCity đã rút ra trong việc khắc phục cho khách hàng .

Vì sao thứ 1 do người dùng hay có thói quen đút vào túi xách, bên trong có chìa lock hoặc vật sắc nhọn. Khi di chuyển làm ma xát, xước mặt kính của iPad Air 1. Điều kiện này cần phải thay mặt kính iPad Air 1 để lấy lại tính nét sang trọng của thiết bị.

Vì sao thứ 2 đó là do người sử dụng hãy đánh rơi khiến máy bị rơi vỡ cùng vật cứng làm va đập màn hình mặt kính.


Tại sao thứ 3 là quá trình sửa dụng thiết bị đã rất lâu, làm cho tuổi thọ của mặt kính cảm ứng không còn đẹp như trước. Xuất hiện nhiều ố vàng, mờ màn hình mặt kính, che đi hình ảnh hiển thị. ngày nay khách hàng nên đi thay màn hình mặt kính iPad Air 1 để xử lý triệt để tình trạng trên.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng fix lỗi nhỏ lẻ, kém danh tiếng. Nếu quý khách hàng cân thay thế mặt kính cảm ứng cho iPad Air 1 thì hãy lựa chọn các trung tâm tiếng tăm lớn như MobileCity. Khách hàng có thể tham khảo gói dịch vụ xử lý khắc phục iPad Air 1 của chúng tôi dưới đây.

► Xem thêm gói dịch vụ thay cảm ứng iPhone 5 chính hãng xin hứa chất lượng hàng đầu. Điều đặc biệt là thay cảm ứng cho iPhone 5 lấy ngay trong vòng 1h.

Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng iPad Air 1 chính hãng tại MobileCity

Là trung tâm có hơn 99% quý khách hàng tin tưởng và dùng mọi gói dịch vụ sửa chữa, sửa lỗi công cụ thay thế chuyên nghiệp. Tất cả các phụ tùng mặt kính cảm ứng dùng muốn sửa chữa được trung tâm chúng tôi nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng sản xuất. Cam đoan không có hàng kém hiệu năng, phần cứng còn nguyên tem mác và nhận bảo hành.

Thay mặt kính cảm ứng iPad Air 1 được bóc tách khéo léo và thực hiện bởi những thiết bị bước nhảy công nghệ, chuyên dùng để sửa lỗi mặt kính cảm ứng. Cùng cùng những nhân viên lành nghề có vô số trong nghề trong vấn đề thay mặt kính cảm ứng. Đã xử lý mặt kính cảm ứng cho hàng trăm chiếc iPad Air 1 khác nhau. Luôn xin hứa chất lượng sau khi thay xong đẹp như lúc mới mua.

Thay màn hình mặt kính iPad Air 1 được nhận bảo hành linh kiện dài hạn từ 3 đến 6 đến 12 tháng, và 1 đổi 1 cùng phụ tùng trong vòng 1 tuần nếu có lỗi của nhà sản xuất. Kỹ thuật viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ, có chỗ đợi lấy ngay thiết bị dùng chỉ khoảng 45-30 phút, có wifi và sách bao để cho quý khách hàng thư giãn trong lúc đợi đợi.

► Ngoài thay mặt kính cảm ứng thay cảm ứng Oppo R827 chính hãng ra, cửa hàng MobileCity còn cung cấp gói dịch vụ thay cảm ứng cho iPad Air 1 chính hãng giá thấp nhất thị trường bạn có thể biết thêm qua.

7 bước sửa chữa mặt kính cảm ứng cho iPad Air 1 iPad Air 1 hoàn hảo ở MobileCity

Kĩ thuật viên nhận công cụ thay thế từ các bạn, sau đó nhờ chuyên viên tay nghề cao rà soát, xác định rõ hướng khắc phục an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Nhân viên tóm tắt qua gói dịch vụ thay mặt kính iPad Air 1, báo chi phí dịch vụ cho quý khách

Thực hiện khắc phục màn hình mặt kính khi quý khách đã đồng ý

Kĩ thuật viên sẽ thực hiện tách mặt kính cảm ứng cảm ứng khỏi màn hình mặt kính.

Làm sạch lớp keo cũ, thay vào lớp keo OCA duy nhất mới

Ép màn hình mặt kính vào màn hình cảm ứng cảm ứng iPad Air 1 bằng thiết bị ép kính chuyên dụng. Toàn bộ quá trình được thực hiện tỉ mỉ khéo léo, xin hứa chuẩn xác 100%.

Sau khi hoàn tất, nhân viên kỹ thuật chuyên môn ráp trang thiết bị và TEST lại toàn bộ chức năng để 100% không xảy ra bất kì sai lầm nào trong lúc khắc phục, thay mặt kính iPad Air 1.

Địa chỉ gọi điện

0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (HCM)
 
Top