Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lúc nào nên sửa lỗi loa điện thoại iphone 6

Ngày nay trên nước ngoài ngày càng có nhiều người tiêu dùng smartphone, Hơn nữa, điện thoại trở thành một vật tùy thân quan trọng . Ơvà khi ta nói đến dế yêu thông minh thì không thể nào không nhắc đến iphone|iphone là kiểu dế yêu Đầu tiên nên được nhắc đến khi nói tới smartphone}, sản phẩm của Trái Táo Khuyết, một trong những dòng dế yêu đỉnh cao nhất hiện nay.
Ngoài những tác dụng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, iphone còn là một chiếc smartphone với nhiều tiện ích khác như xme phim, nghe nhạc, hụp ảnh... Đối với máy di động, có một bộ phận khá quan trọng mà mọi lứa tuổi thường bỏ qua, đây là loa smartphone. Đột nhiên một ngày loa smartphone chẳng còn nghe được nữa, gây nên phiền phức khi sử dung, làm Khách bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng. Vậy làm sao để Có khả năng sửa lỗi iphone hỏng hóc loa.
Dù vậy loa smartphone cũng có 2 loại, chúng ta cần nhận biết giữa loa trong và loa ngoài.
Loa trong iphone còn gọi là loa thoại dùng để nghe nói chuyện khi đàm thoại cuộc gọi với người khác. Loa trong nếu bị hư sẽ khiến chúng ta không thể nghe người bên kia nói chuyện, trừ phi Quý khách hàng sử dụng một chiếc tai phone, Tuy vậy đến vậy cũng sẽ khá là phiền phức. Có khi âm thanh từ loa phát ra bị rè vô cùng khó nghe. Dù vậy lúc này Khách hàng nói đầu bên kia vẫn nghe rõ.
Loa ngoài iphone còn gọi là chuông, dùng để phát âm thanh báo cuộc gọi đến, nghe âm thanh khi coi phim, nghe nhạc, chơi trò chơi tất cả các âm thanh phát to ra bên ngoài. Vậy khi loa ngoài gặp hư hỏng, Khách sẽ không thể nghe âm thanh khi có cuộc gọi đến đồng thời mất âm thanh khi xem phim nghe nhạc (cắm tai nghe vẫn nghe âm thanh bình thường).

Xem thêm: thay loa iphone 6 plus
Nguyên do khiến iphone bị hư loa.
Do dùng lâu ngày, Nhưng ít vệ sinh khiến loa bám bụi, hoặc trong quá trình sử dụng Quý khách để điện thoại va đập với những vật cứng cũng Có thể làm hỏng loa.
Điện thoại bị dính nước, hoặc thời tiết ẩm ướt khiến nước ngấm vào loa trong
Chương trình cũng là lí do khiến loa bị hỏng. Quý khách hàng lắp đặt nhiều app và chúng bị xung đột nhau và làm mất âm thaanh của điện thoai.

thay-rung-iphone-02.jpg

Một số phương án thay linh kiện lỗi hư loa iphone
Nếu máy mắc phải tình trạng bám bụi, nếu Có khả năng Bạn nên tháo máy va dùng vải mềm lau nhẹ.
Nếu do lỗi chương trình, Khách nên thử khôi phục lại máy.
Nếu là do dây loa iphone bị đứt, vậy Quý khách nên đém máy đến Chúng tôi để chuyên viên kỹ thuật của Chúng tôi sửa cho Bạn.
Những giải pháp trên đều yêu cầu hiểu hơn nhất đinh về dế yêu, nếu không minh bạch Khách không nên tự mình sửa chữa. Hãy mang máy đến Thành Trung Mobile để được những chuyên gia của Thành Trung Mobile xem xé và sửa chữa.
Lợi ích khi thay thế loa iphone ở Chúng tôi
Lúc này, để quan tâm nhu cầu sửa điện thoại ngày càng nhiều của Bạn, số lượng trung tâm mọc lên ngày càng nhiều. Tuy vậy trong số nhiều cửa hàng đó, để Có khả năng tìm được một cửa hàng ưng ý là rất khó. Điển hình, có một số trung tâm làm việc không độ tin cậy cao, chỉ dùng các linh kiện không chính hãng, hàng trôi nổi trên thị trường, chuyên viên kỹ thuật thì tay nghề còn yếu, thiếu chuyên sâu, dẫn đến sau khi khắc phục, chất lượng thiết bị không được như ý. Không chỉ vậy một số trung tâm còn phát sinh tình trạng tráo đổi linh kiện. Nhưng Quý khách hàng 100% Có khả năng an lòng khi đến với Chúng tôi.
Thành Trung Mobile đã họat động và tích lũy độ tin cậy cao của mình suốt 8 năm trong ngành. 99% Quý vị đến với Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn.
Linh kiện được sử dụng ở Thành Trung Mobile đều là hàng chính hãng, trải qua quá trình kiểm tra kĩ lưởng trước khi được đưa vào thay cho Khách.
Nhân viên kỹ thuật được tuyển chọn kỹ càng, có kinh nghiệm trong ngành sửa chữa phần cứng dế yêu.
Quá trình làm việc chuyên sâu, từ khâu nhận máy, xem xét cho đến sửa chữa, với sự hỗ trợ của máy móc chuyên sâu, sẽ xảy ra vô cùng nhanh chóng không làm mất time của Khách.
Linh kiện nhập về sẽ có sự chênh lệch giá thành cho mỗi lô hàng, Thế nhưng Thành Trung Mobile luôn giữ tầm giá canh tranh nhất, đem lại quyền lợi cho Quý khách.
Cam kết 1 đổi 1 nếu linh kiện phát sinh lỗi sau khi khắc phục tại cửa hàng.
Hãy đến với Thành Trung Mobile để được nhận những dịch vụ và khuyến mãi tốt nhất.

Xem thêm: thay pin iphone 6s
 
Top