Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiềm năng đầu tư hấp dẫn của Dự án chung cư ciputra

tpthao

Well-known member
Điều băn khoăn nhất của các nhà đầu tư bất động sản hiện giờ là làm thế nào để vừa mang đến lợi nhuận cao, vừa đảm bảo an toàn với thời gian thu hồi vốn nhanh chóng?
Để giải bài toán chông gai này, Dự án chung cư ciputra xuất hiện với tư cách là khu thành phố cao cấp hội tụ những người trí thức cao, thành đạt trong xã hội, được giám định là thị phần căn hộ cao cấp cho thuê dành cho chuyên gia nước ngoài cực nhộn nhịp, luôn trong hiện trạng cầu vượt quá cung chính là câu tư vấn hoàn hảo nhất. Cho nên, dù rằng xuất hiện chưa lâu nhưng những căn hộ cao cấp cho thuê sinh lời của Bán chung cư Ciputra đã và đang tạo ra sức hot đối với các nhà đầu tư bất động sản thời gian vừa qua.
Hút nhiều khách nước ngoài chọn thuê
Sở hữu vị trí thuận tiện ra trường bay quốc tế Nội Bài cũng như chuyển động vào khu vực trọng điểm thị thành, Bán chung cư Ciputra với hệ thống sinh thái đa dạng từ hồ, bể bơi, cây xanh, đường dạo mát, vườn hoa, khuôn viên xanh đang là điểm đặc sắc khách hàng nước ngoài bởi không gian sống trong lành luôn là mối để ý hàng đầu đối với họ.
Ciputra1.jpg

không những thế, Tiện ích chung cư ciputra còn đặc biệt lôi kéo bởi môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trường học như: Ha Noi Academy, Trường liên hợp quốc UNIS, Trường quốc tế Singapore, Kingder World, SunShine House… có thể đáp ứng các đòi hỏi cao về kiến thức, kĩ năng và văn hóa để khách nước ngoài lặng tâm cho con em theo học tại đây.
Với môi trường sống hoàn toàn riêng tây, cách biệt ồn ã thị thành, theLINK345 Ciputra đang lôi kéo lượng lớn khách nước ngoài, Hàn Quốc, Nhật Bản... Công tác ngắn và dài hạn chọn lựa thuê ở. Theo Thống kê Con số, tại chung cu ciputra hiện tại có đến 32% cư dân là người nước ngoài tới trong khoảng 88 đất nước trên toàn cầu, biến nơi đây phát triển thành Khu thị thành quốc tế đáng sống to nhất Thủ Đô.
Thu hồi vốn nhanh với mức giá cho thuê lên tới 800$/tháng
chung-cu-ciputra-1.jpg

chung cư ciputra Nhờ các lợi thế vượt trội về vị trí như nằm gần khu ngoại giao đoàn, những khu công nghiệp trung tâm của nước ngoài và đặc biệt là sân bay Nội Bài - lối vào giao thương Quốc tế. Tuy nhiên với không gian sống văn hóa sinh thái tuyệt vời, quy hoạch đồng bộ cũng như luôn tiện ích nhà cung cấp hoàn hảo, ngay đối diện Tháp Vietin Bank đang xây dựng, tháp Lotte Mall chuẩn bị triển khai…đặc biệt với chứng chỉ công trình xanh EDGE, theLINK345 Ciputra là 1 trong số ít chung cư tại Hà Nội có môi trường sống và nhà cung cấp đạt chuẩn quốc tế đã đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống của giới nhà giàu và người nước ngoài.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan dự án chung cư ciputra. Hay cập nhật Giá bán Chung cư ciputra vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top