Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá thiết kế độc đáo các trường đại học trên thế giới

noithatgiavu

Well-known member
Hôm nay Nội Thất Gia Vũ xin giới thiệu đến các bạn 5 thiết kế độc đáo của các trường đại học lớn trên thế giới. Hãy cùng các KTS của chúng tôi khám phá và chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế dưới đây nhé.

1. Fuller Hall - Đại học Cape Town, Nam Phi

Thuộc tỉnh Western Cape của Nam Phi là Đại học Cape Town, một cơ sở đông dân gần chân núi Table. Trường đại học tự hào có nhiều ký túc xá cho sinh viên, với chi phí sinh hoạt thấp hơn phí phòng và hội đồng tiêu chuẩn. Tại Fuller Hall, chỗ ở hạng nhất với chi phí ăn uống đạt khoảng 2.600 đô la một năm, hoặc chỉ hơn 200 đô la một tháng.

>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes D Capitale

2. Đại học Fudan - Thượng Hải, Trung Quốc

Là một trong số những trường đại học uy tín của Trung Quốc và châu Á, Fudan lại có vẻ khiêm nhường hơn "The Hub". Một phòng đôi bao gồm cả nhà bếp đầy đủ tiện nghi chỉ có giá khoảng $8.5 một ngày, $240 một tháng.

3. Trung tâm - Đại học Arizona - Tucson, Arizona, Hoa Kỳ.

Nằm trong khuôn viên đại học Arizona, "The Hub" - nơi ở của sinh viên mà bạn cho rằng chỉ có thể có trong các bộ phim thì nay nó đã trở thành sự thật. Phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, tủ quần áo không cửa ngăn, TV HD 42 inch, hồ bơi trên tầng mái và bồn tắm nước nóng. Tùy thuộc vào số lượng người ở và sự sắp xếp của quản lý ký túc xá mà mức giá có thể giao động từ $901 đến $160 một tháng. Điều này giúp "The Hub" lọt vào top 50 trường đại học đắt nhất thế giới.

trung-arizona.jpg


Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

4. Đại học Newcastle, Anh

Nằm ở khu vực phía Đông Bắc của Anh, Newcastle là trường đại học dân lập với hơn 24.000 sinh viên mỗi năm. So với Hoa Kỳ, giá phòng ký túc ở đây được coi là vừa phải. Đối với một phòng đơn - có đầy đủ tiện nghi giặt là, nhà bếp chung, giá thuê WiFi và xe đạp - giá cho thuê chỉ khoảng trên $700 một tháng.

5. Đại học RMIT, Việt Nam.

Được coi là một trong số các ký túc xá đẹp nhất Việt Nam, mỗi sinh viên của trường RMIT được tạo một điều kiện sống đầy đủ và tiện nghi như trong khách sạn. Với điều kiện sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi như vậy nên mỗi học kỳ (4 tháng) sinh viên phải đóng 34 triệu đối với căn hộ đơn, 25 triệu căn hộ đôi, 29 triệu căn hộ 3 người và 27.5 triệu cho căn hộ 5 người.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Nội thất Gia Vũ
 
Top