Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu thang bể bơi hiện đại được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Thang bể bơi là phụ kiện không thể thiếu cho bể bơi hỗ trợ việc lên xuống dễ dàng và được sản xuất với nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng nhìn chung thang đều có các khung thiết kế tương đồng. Trong đó có các mẫu thang được ưa chuộng sử dụng nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây để khám phá các mẫu thang nhé:

Thang bể bơi hiện nay được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã cũng như được làm từ nhiều vật liệu khác nhau để có thể tạo ra nét hài hoà với tổng thể khu vực bể bơi và không làm ảnh hưởng đến quá trình xử lý nước bể bơi.

Sử dụng cho các bể có thiết kế máng tràn, các bể bơi hiện nay thường sử dụng mẫu thang bể bơi Emaux OF với thiết kế tay vịn thang vươn rộng ra ngoài phần lắp đặt thanh thoát tràn. Mẫu thang này được tính toán, thiết kế để đảm bảo đủ chắc chắn để chịu được lực tác động của người bơi khi lên xuống. Thiết kế bậc thang chống trơn trượt, đảm bảo chắc chắn cho việc lên xuống bể bơi an toàn.

thang-be-boi-emaux-ofoff-1.jpg
Thứ 2 là mẫu thang bể bơi tay thẳng, thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi, mẫu thang này có thể sử dụng cho mọi bể bơi kể cả những bể bơi có lắp đặt máng xả tràn. Chất liệu thép không gỉ đem đến sự chắc chắn, bền bỉ của thiết bị, chống ăn mòn bởi hóa chất trong bể bơi.

thang-be-boi-tay-thang-midas-4.jpg
Cùng nhìn ngắm tiếp 2 mẫu thang này nhé, khá đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, phù hợp sử dụng cho các bể bơi và đa số người bơi.

thang-be-boi-emaux-nsf-sff-5.jpg


thang-be-boi-emaux-nsl-slf-8.jpg

>> Nâng tầm đẳng cấp với thang bể bơi

Để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm này, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 hoặc tới trực tiếp Công ty Hanteco Việt Nam – Số 17b6, ngõ 332, Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 
Top