Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Adidas Originals Hu NMD - Con cưng của Pharell Williams

ngocaanh2702

Well-known member
Hu NMD mang đến bề ngoài dây buộc hoàn toàn khác lạ chưa xuất hiện tại bất cứ mẫu sneakers nào trước đây.
Sau rộng rãi tháng để fan trần trừ, Adidas Originals rốt cục cũng đã ban bố những hình ảnh Trước tiên về ngoài mặt hiệp tác với nam ca sĩ da màu Pharell Williams mang tên: Hu NMD. Black

cQLcpJnB3fkf7R16pKcoT6EWjYbuxIEI-Igl95BCnzh3UzKQJMZpTTemqxzGThWAGVKRLr7eSt9IRHrUFviTyIf6BSEhzquQ5F0ZRvgQQQV3MUeCear3-fsG0i8_ONk2q8lxFmE-


Hu NMD gây phong cách từ cái nhìn Trước tiên với thân giày màu vàng áp dụng phương pháp Primeknit, kết hợp với đệm và viền giày màu trắng cùng thiết kế dây buộc lạ mắt. Thay vì hàng lỗ nhất định, Hu NMD cho các bạn tự do điều chỉnh vị trí xỏ dây trong khoảng 2 mảng lưới đen chạy dọc thân giày. Kết quả Hu NMD có hình dạng như vậy như giày lười nhưng sở hữu dây ngang nhất định rất cứng cáp và lạ mắt.



Ngoài bề ngoài hoàn toàn mới, Hu NMD vẫn sở hữu những tính năng đặc thù của một mẫu NMD truyền thống. Thân giày được làm từ chất liệu Primeknit và đế giày vẫn sở hữu tính năng tái năng lượng của dòng Boost trước đấy.

RLzX0a560LiW4EHO6IxUihay7B1KvYysVQIYTIVGZYmgiw_ECpTgLM1pThLzixznefeY02n7zsbvuMcUWKuXl3Am2reaocFTIkY9SApVydpuaJySBLUoC7PLJcq7UEdzUniHUnBh


Pherrall William có nhẽ là Celeb đem đến rộng rãi ảnh hưởng nhất đối với Adidas từ vài năm trở lại đây. Sự kết hợp Việc đầu tiên đến trong khoảng chuỗi phát hành Series NMD Human Race, phiên bản nâng cấp của NMD R2, giữ lại một vài điểm đặc thù ở thế hệ cũ cũng như thêm thắt vào phổ thông chi tiết theo mẫu mã của Pharrell. Và bài review ngày hôm nay, chúng tôi muốn san sớt với bạn giám định chi tiết sản phẩm NMD Human Race Black

Về mẫu mã và chất liệu:

Trái ngược kỳ vọng của phổ biến người, phần thân giày trên Human Race Black được làm hoàn toàn bằng vải MESH thay vì Primeknit co dãn linh hoạt như trong các phiên bản tiền nhiệm. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẫm mỹ tổng quan cho sản phẩm, mà còn có phần bí và hot hơn theo đánh giá từ một số quý khách. Không những thế, chúng ta cũng cần phải nói tới vài ưu điểm ưu việt trên loại chất liệu này, cụ thể như độ mềm mại, ấp ủ sát form bàn chân, mang đến cảm giác ham thích lúc chuyển di.

Ngoài ra, đế Boost cộng dải nhựa cải tiến tụ họp vào phần gót chân chính là các điểm được giữ lại trong Series lần này.

dAWLg54Ha0wvNqg3Aq5s9b71jOUsUSsnp3R-TNwqaq5oO4LhyjjoRTfb1IEG792qZgcWeiRiNd38wjQVmXzFkchNBtZ361Lp-fvfJnTpFAvwclpdKEP6fg4SrpqsnrTClYl3eh_4


Về một số đặc điểm nổi bật:

điểm nhấn Heeltab phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên hai logo biểu tượng cho Pharrell Williams và logo hình 3 lá 7 màu.

điểm thu hút Tiếp theo là sườn hình tam giác chạy dài phần má chân nằm dưới mắt cá, các ô vuông nhỏ thuộc phần khung này không những để trang hoàng mà còn được dùng như vậy các lỗ xỏ dây giày, hài hòa cùng hệ thống dây dạng tròn tạo nên nét độc đáo, mới lạ, chưa từng xuất hiện trong số đông phát hành Sneakers trước đây.

kỹ thuật được sử dụng:

công nghệ Boost cải tiến – đương nhiên dải nhựa mới và số lượng hạt Boost cũng được tăng lên giúp đẩy nhanh giai đoạn chuyển hóa lực tương giữa bàn chân và đôi giày, đem tới hiện trạng tốt nhất, hữu hiệu tập tành cao nhất.

Có thể nhắc, Human Race là một trong những phát hành rất đáng quan tâm, dù bị chỉ trích khá đa dạng cho phần Upper, nhưng nhìn chung, nó rõ ràng là một sản phẩm lý tưởng toàn diện cả về tính mỹ quan lẫn hiệu năng sử dụng. Nếu như tầm giá 6tr-7tr VNĐ khiến bạn phải suy nghĩ, thì sao ko chọn lựa phiên bản REPLICA chất lượng tốt nhất chuẩn 1:1 với giá thành rẻ hơn không ít lần phiên bản Authentic hiện đang có mặt tại hệ thống cửa hàng FANDY STORE.





Đây là một Dự án cất chứa rất nhiều máu nóng của Pharell, với ước mong tăng nhận thức các bạn về nạn phân biệt chủng tộc. Cái tên Hu NMD, theo sự Nhận định của Pharell, đại diện cho bốn cụm trong khoảng ‘Human Being’, ‘Human Race’, ‘Human Kind’ và ‘Human Species’, tượng trưng cho ý tưởng kết đoàn mọi người trên thế giới chuẩn y “tình yêu, mê say, hứng thú, năng lượng và màu sắc”. Hai chữ ‘Human Race’ – tức ‘chủng tộc’ - in đen đậm trên thân giày là một sự nhấn mạnh cho ý tưởng nhân văn này.

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được một đôi giày bằng lòng nhất với các yêu cầu của mình

shop giày Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Gia Vi luôn được quý khách giám định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal cao cấp Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao,giày thể thao đẹp đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.





































.
 
Top