Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Air Huarache – biểu trưng của sự phá cách

ngocaanh2702

Well-known member
bạn đang phân vâng không biết nên chọn sản phẩm giày thể thao nào ? Thì hãy gạnh ngay Fandy , nơi phân phối các loại thể giày thể thao , bóng rổ và những bộ gym . Nào cùng Fandy Tìm hiểu về dòng sản phẩm thuộc hãng Nike nhé !

Trong vài năm trở lại đây, Nike Air Huarache đang thực sự bùng nổ trong giới sneakerheads trên toàn toàn cầu. Sau hơn 25 năm ra mắt, vì sao ngoại hình của dòng giày Huarache luôn được ưa chuộng?

HVpGztGj_T1lGyJGPAVn5XtnVkxXM80gq8qGQKCVvhyId58E7bJyeQHJI6ja4TeMzI8-HCFBuMdm0D_LBzwUimyMOAxcIjsiLcufR-LMB_oam8yT4V1aoP2Vs34spQsZdIgYqtEV


Huarache thành lập vào giữa kỉ nguyên vàng của Nike, khi sự táo tợn trong mẫu mã được ưu ái hơn bao giờ hết. Với sự phối hợp giữa hai màu sắc độc đáo, đai cao su cộng cổ giày cao su tổng hợp viền vải lycra, một tuyên ngôn đầy thách thức về tương lai vô cùng hẹn được miêu tả mạnh mẽ. Midsole khổng lồ cộng sự kết liên giữa vải lưới và lớp da tổng hợp ngẫu hứng đã làm được điều đấy. Các ngoài mặt của Tinker Hatfield quả thật ko ngừng bứt phá, gây nên đa dạng tranh biện trong giới kiểu dáng cũng như các người yêu giày. Lời giới thiệu “Sự khởi hành quyết liệt trong khoảng thiết kế tưởng như thông thường” của Nike về phiên bản Huarache ultra ko chỉ là lời nhắc suôn.

SBtRcUx8UBvEY0t3D1hdFHRjit1H3veAjRyL7FTrT-G23Z02rml5Y-ohZdt62-X80HR_1mk5CvD38PZMCb9EdSTk3u_VhLNVCZ1xAZAYM6pFOTX_PbjSZOC2Lfkd9LcKK5Cc4Yer


ô số công nghệ, phiên bản được thay thế và tăng cường tính từ lúc Huarache ra mắt, nhưng sức hấp dẫn của nó bởi ngoài mặt “không bao giờ đơn giản” luôn trụ vững. Huarache là minh chứng cho sự lớn mạnh không ngừng nghỉ theo thời kì của sự sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm sự kết hợp ăn ý giữa giày và áo xống, phù hợp với xu thế bắt mắt qua từng thời kì.

Vừa ra mắt, Huarache là đôi giày đáp ứng đúng streetstyle lúc bấy giờ, khi phong cách được ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những nhóm nhạc, người nức tiếng như Soul II Soul, Pete Rock & C. L. Smooth và khi sportswear được tạo cảm hứng bởi streetwear.

ngoại hình này nhiều hơn trên thế giới cũng chính bởi sự tăng trưởng của thiên hướng quần xăn gấu (cũng là nguồn cội cho sự xuất hiện của quần jogger ngày nay), lúc nhu cầu khoe giày của các tín đồ thời trang đang trở nên to hơn bao giờ hết. Và Huarache đích thực phù hợp bởi vẻ ngoài nổi bật, gây lưu ý dù là phối màu phong cách hay trầm tính.

Có thể đề cập sự táo tợn trong mẫu mã của NIKE càng ngày càng được đẩy lên cao, chúng ta dần thấy được phổ biến sản phẩm với các ngoài mặt không theo một khuôn khổ nào, độc đáo, mới lạ, thách thức về ngày mai hứa là số đông những gì chúng ta sẽ được trải nghiệm ngay trong bài viết này về một đứa con ko mới nhưng cũng chưa phải là cũ của NIKE – NIKE AIR HURACHE ULTRA.

ADSfnAJrzrYxlBxb-3lZXqqGQMCcm6Gofa7pxTH6hlPWjx8xbpjDoYRhZ-OQgmzX2KaPC10mXVOJrDxEt1bpRZY9IwcCOXAXS9g3u3wI4Uk8buC7NKrgqi0E4Jz1TtbuVVbumg0_
Chừng đó cũng là đủ để có thấy được NIKE không những có sự đầu tư về mẫu mã mà vẫn không quên tính áp dụng trong mỗi sản phẩm của mình. Ngôn ngữ này cộng với NIKE Lunarcharge đã đi ngược lại lề luật “khó bỏ” khi phần nhiều mọi dòng giày đều có sự xuất hiện của “dấu swoosh” to đùng ở má giày, còn đối với 2 sản phẩm này chúng lại được điểm thêm vào các vị trí không giống nhau, khiến cho mỗi series lại mang một màu sắc biệt lập, mẫu mã biệt lập.

UPPER với vải MESH cộng những lỗ BR to tướng thoáng khí tiếp diễn là một điểm nổi bật trong lần ra mắt của HURACHE ULTRA.

MIDSOLE khổng lồ kết liên giữa vải lưới và lớp da tổng hợp hơi độc đáo nên phần MIDSOLE cũng chính là phần mặt đế OUTSOLE

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết
Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được một vài giày ưng ý nhất với những đề xuất của mình

shop giày Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal cao cấp Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, hài hòa cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày thời trang, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao,các shop bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.





































.
 
Top