Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ham dòng giày nào thì nên Tìm hiểu dòng giày đấy !

ngocaanh2702

Well-known member
bạn đang phân vâng không biết nên chọn sản phẩm giày thể thao/ giày bóng rổ nào ? Thì hãy đến ngay Fandy , nơi cung ứng các thể loại giày thể thao , bóng rổ và những bộ gym . Nào cộng Fandy thẩm định về dòng sản phẩm thuộc hãng Adidas quen thuốc nhé !

TUBULAR luôn là series được đa dạng và đón nhận khá phổ quát trong đa số những dòng sản phẩm đã phát hành của đại gia đình “3 sọc”. Có thể biết đến với Radial, Runner, Doom, X các đôi giày đã thực sự gây dựng nên một tiền trình cứng cáp xuyên suốt trong khoảng các phát hành Việc đầu tiên còn chập chững ít người biết tới.Và trong thời gian gần đây, nó tiếp diễn quay trở lại và trình làng một sản phẩm với dáng dấp của tương lai, có thể thấy được các đổi mới từ thiết kế tới kỹ thuật được sử dụng, đây được xem là đối thủ nặng kí trong tầng lớp chạy bộ dành cho nữ, sánh ngang với đôi giày tennis đã từng làm mưa làm gió một thời – Stan Smith “gót xanh”.

Được ra mắt vào bộ sưu tập 2016 của Tubular , ngay sau đó Tubular Defiant được rất nhiều giáo đồ thời trang huỏng ứng bởi bề ngoài cực kỳ đặc biệt và cá tính

hORhHy4EVTjrY7TaHA9DmnQF2dzmYasRnZRHDrswKp1T2T-Y-dN3L5utHH2A-joll2JRr0BFKOn4yzB0ifNb798SWUWYpzuz9zAsP3b-8lmlx-8tovFsHUTvNDbguZr2S4LgbaOX




nguyên liệu CỦA tương lai - NEOPRENE

Đúng với các gì được nhắc tới, Tubular Defiant với phần UPPER từ NEOPRENE loại nguyên liệu được giám định sẽ sớm thay thế các FLYKNIT, PRIMEKNIT lâu dài, cùng lúc cũng sẽ làm đổi thay định hướng, chủ chốt cho sự tăng trưởng nền công nghiệp sau này. Bởi thế, vẫn chưa có quá nhiều Brands dám thử thách loại vật chất này trong bề ngoài của mình.

Neoprene là một chất liệu được thẩm định sẽ trở nên cốt lõi của sự tăng trưởng công nghiệp của tương lai. Và phần thân của Adidas Tubular Defiant được làm hoàn toàn bằng Neoprene. Trải dọc phần thân là một vài chi tiết được sử dụng da lộn suede bền bỉ - mũi, thân giữa hoặc gót tuỳ vào phiển bản. Với phần gót được được lợi thuộc tính tuyệt đối trong khoảng Neorprene, chắc chắn sẽ tiện lợi trong việc hoạt động hằng ngày. Lưỡi gà được may liền vào thân khiến kiểu dáng ấp ôm gọn, tinh tế mang hơi hám phong cách dễ dàng.Sự hài hòa độc đáo này khiến cho Tubular Viral trở thành “Royal” hơn nhưng cũng ko kém phần trẻ trung, năng động trong ngoại hình.

bề ngoài CŨ NHƯNG MỚI - SỰ CHUYỂN MÌNH VÌ ngày mai

Với phong cách được lấy cảm hứng trong khoảng O.G Tubular Model 93, nhưng sử dụng những chất liệu và chi tiết vô cùng thú vị của phương pháp cao: một sợi dây tráp co dãn bo lấy phần gót, phần khuông định hình phần thân với hình ảnh Adidas Original dáng điệu, đế phương pháp EVA liền thân có được sự nhe nhàng tuyệt đối. Có lẽ Adidas đang dần khẳng định thông điệp: Your Future Is Not Mine một cách mạnh mẽ với các mẫu mã đột phá này.

UPPER cùng phương pháp dệt KNIT hài hòa với DA Nubuck ( Lớp da trên cùng của tấm da, được gia công và tăng cường về mặt chất lượng ) cho cái nhìn sang trọng của đôi giày, song song bảo đảm cho sự trải nghiệm một cách thả phanh nhất trong suốt công đoạn vận động hay vận động.

Tấm lót trong INSOLE với chất liệu MESH mang đến cảm giác thoáng mát cho lòng bàn chân, với bộ đế cao su hai in 1 với Out Sole phương pháp EVA với hoa văn đa dạng rãnh cứa tăng độ bám, độ đàn hồi cao, phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau.

Sock – Like cổ giày cộng dây giày giúp nhất mực một cách chắc chắn cho trải nghiệm an tâm hơn trong từng bước đi

dBo-e8J2J1F6EuOImxdr1t-s_0rSn3Dk85VLZT8WjfRQQejhAWv1Ypr-d4Y6D2pcfSjFRvDD2PxRX_m05rZjxPKnghUdMzfre5J3tMG8StE0o_GIzhPBztSQZTXv-ypUIaSwj0N4


Như ADIDAS đã khẳng định, Tubular Defiant sẽ là dòng giày của ngày mai, và đúng thật như vậy lúc mọi đổi thay đều nhắm tới sự mới lạ, áp dụng những cái mới về chất liệu, thay đổi theo khuynh hướng thuần tuý hóa phù hợp với đa dạng cá tính phong cách hơn, tính vận dụng, tính thời trang cũng được nâng lên tầm cao mới. Sử dụng các chất liệu siêu nhẹ khiến trọng lượng của đôi giày cũng được giảm đáng nói tác động tính cực đến người mang. Phương pháp đế EVA – từ Cao su, mềm mại, độ đàn hồi cao và đặc biệt là cực kì nhẹ nên sẽ cho trải nghiệm linh động, năng động hơn khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao.

Năm nay là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của adidas lúc họ trình làng đa dạng mẫu giày "hot" hiện đang làm mưa làm gió trong giới phong cách đại quát và giới streetstyle đề cập riêng. Một mẫu giày trẻ trung khỏe khoắn mà các bạn có thể dể dàng sử dụng hằng ngày, nhưng cũng rất thời trang, đẳng cấp. Một đôi giày ngoài mặt theo thời trang minimalism nhằm tạo nên sự tinh tế của bắt mắt tiên tiến , đế lõm chất lừ vừa tương trợ động lực chuyển vận vừa là điểm nhấn của đôi giày. Có thể đề cập Tubular mang tương đối thở của các con phố xã streetstyle. Chạy chất hơn bao giờ hết.



jVXMoUDjvHTIF0gT2sjWTA93hI6q_XvlOJhbfug7aukYG03TiYgFGJScMomKm2cUEMXS3wVYejeL6qUnpzIZsJd6BtCcg5Il3bCMThCIoMxI7MD1wP1ZwWWmgRcBUSEY79XHwrRt


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết
Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được một đôi giày chấp nhận nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng giày Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp bắt mắt đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ cao cấp Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao,shop giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.





































.
 
Top