Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

đánh giá Off-White x Nike Air Force 1

ngocaanh2702

Well-known member
Năm ngoái là năm Nike đã lấy lại ngôi vị số một của mình trong giới hypebeast. Sau 1 thời kì dài adidas chiếm ngôi vị này do với Yeezy (Kayne West) và Human Race (Pharrell Williams). Với sự phối hợp mang hãng cá tính cao cấp mới nổi, Off-White, Nike hẹn sẽ còn làm sắm khiến cho gió có trong thời gian sắp đến.

HFIKao9SmnnFr6qo34WS4r4hIiUoDYF6DKCKoBR-E6WjMPkIU84BUBwvzN-j-fbtWGdiHzSd3mMQcdxAUOis1QkmThiuwOM0qbjNsgkSKnvCVq42xiwo4bbE5dhlQHDIqemi0skY




History

Nike và Off-White đã tạo ra mắt bộ sưu tập có tên là “The Ten”. Với 10 đôi giày nức danh của Nike sẽ được Virgil Abloh khiến mới hoàn toàn. Bộ sưu tập gồm sở hữu Air Jordan một, Presto, Vapormax, Air Force một, Airmax 97, Airmax 90, Blazer, Zoom Vaporfly, Hyperdunk và Converse. Virgil Abloh đã làm giới hypebeast 1 phen dậy sóng. Giày Nike Air Force 1 Low Off White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, một mẫu giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện nay. Hơn 30 năm tuổi, hàng nghìn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy 1 vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa tới bây giờ.

qF3AFlDVIkm-pdeQCDZY83XC201z3UCWwH4sepS0cNdvMia9kz0aEuwty3CmgTl6IkR_2UR2glmhzUwjbYlL1czlxHSuGNRIxAF90BwX4SizYOkkhp9pdP8d-Rw1rOQTmAIEIarJ


Ad cũng nhanh chân sắm lấy các đôi Off-White cho riêng mình. Lần này ad đã được có và trải nghiệm em Off-White x Nike Air Force 1. Air Force một là 1 mẫu giày khôn xiết huyền thoại của dân New York. Đến New York, các bạn sẽ thấy đa số người có đôi giày này. Sở hữu bề ngoài nặng và chắc, nên khi người mang sẽ có một cảm giác êm và ấm. Để tranh đấu sở hữu thời tiết lạnh ở đây, thì Air Force một là 1 chọn lựa tối ưu.

Quanity

Số lượng đôi giày thì cực kì limited. Không có thông báo chính thức nói về bao lăm đôi phân phối trên toàn thế giới. Nhưng ví như các sneakerhead muốn với một đôi trong bộ sưu tập thì phải camp hoặc duyệt y hệ thống raffle của các cửa hàng bán lẻ trong hệ thống.

Packaging

Box của các đôi Off-White đều khác biệt so mang các đôi Nike bình thường. Cái hộp được đảo ngược trong khoảng bên trong ra bên ngoài. Ví dụ, màu cam của dòng hộp Nike bình thường sẽ được thấy bên trong hộp Nike x Off-White. Bên ngoài loại hộp, chúng ta sẽ có chữ “Swoosh” rất lớn ở giữa hộp. Ngoài bộ dây màu trắng đã ở sẵn trên giày, mỗi đôi Off-White part một sẽ luôn với 3 bộ dây tất nhiên, màu xanh, cam và đen. Và như trên mỗi dây giày sẽ với chiếc chữ “SHOESLACES”. Ngoài ra, thay vì những tờ giấy Nike thường nhật, chúng ta sẽ với tờ giấy mang ghi chữ Nike và symbol Off-White.

Axv_MaEbZvkk0dbtUG8500t4BtLz9QBPsOgyOMYUCN-VNkVJ0kgK1dxRQ_R3v1UaIHQebaaHs2egMIKEW5gzwMaQ0L_bMGe10ZdBAOY_D2XJXUu3nHdFwEB48moRz4bZajTHpwRO


Quality

số đông phần nhiều phần upper được làm cho bằng mesh (vải lưới). Chúng ta sẽ thấy chất liệu foam chạy trên phần mũi giày và chạy xuyên suốt thân giày. Nếu như so sánh sở hữu các đôi giày Air Force một thường nhật thì đôi Off-White này mỏng hơn số đông. Lưỡi gà thì sẽ là 1 miếng foam rất to làm cho chúng ta cảm nghĩ như những đôi sb dunk low. Trên địa bàn dây giày, chúng ta có thể thấy một miếng da lộn được bao quanh, trông rất cao cấp. Không chỉ vậy, foam cũng sẽ được sắm thấy ở sắp khu vực quanh cổ giày. Virgil đã giảng giải luôn phần đế được dùng công nghệ gì, bằng cách ghi chữ “Air” hai bên dưới đế giày. Cũng như bao phần đế khác của Air Force 1, Nike Air Zoom sẽ là công nghệ được sử dụng cho đế của đôi Off-White này. Do thế, đôi giày rất êm và cứng cáp lúc bước đi trên phố. Tag Off-White là 1 đạo cụ không thể thiếu trong đầy đủ các đôi giày của Off-White. Lần này, cái tag màu đỏ phong cách này sẽ được gắn thẳng vào lỗ dây giày.

Bên thân giày sẽ sở hữu hai dấu swoosh với chất liệu làm cho bằng nhựa trong. Trên các dấu swoosh, chúng ta còn thấy nhìn sticker màu cam. Những chi tiết đặc biệt này khiến cho đôi giày giống như một vài sample thật sự.

Như các đôi Off-White khác, bên trong được ghi là “Off-White for NIKE “Air Force 1″ Beaverton, Oregon USA, c. 1982&Rdquo;. 1982 Là năm mà đôi Air Force 1 lần đầu xuất hiện trước công chúng.

Sau gót giày sẽ với chiếc chữ “LOGO”. Phần gót được đồ vật bằng 1 miếng da lộn.Nói về vệ sinh giày thì Crep Protect luôn là sự lựa chọn bậc nhất. Sở hữu Crep Protect, đôi giày của bạn sẽ được bảo kê hoàn toàn từ nước.

Price

Giá retail là $120. Chỉ mua được bằng cách thức raffle ở các tiệm bán sỉ và fcfs (first come first serve) phê duyệt Nike SNKRS app. Giá resell sở hữu vẻ đã lâu bền hơn. Vào đầu năm ngoái, sau ngày raffle của các cửa hàng, thì giá lại giảm đi một tẹo. Sau ngày phát hành trên Nike SNKRS app, giá đã đạt điểm rẻ nhất của nó. &Ldquo;Chỉ” sở hữu $600, hypebeast đã có thể sỡ hữu siêu phảm này. Nhưng sau một thời kì, giá resell của Nike Air Force 1 x Off-White lại nâng cao như trước. Hiện nay, giá đang là $1,000 hơn, tuỳ size.

Fit and sizing

Air Force 1 nức tiếng là luôn đem đến sự thoải mái, êm và cứng cáp. Người New York rất thích đôi giày này là do vậy. Vì cuộc sống tăng tả, họ luôn dành đầu tiên những đôi cực kì thả phanh khi đi trên phố và xài được lâu. Về sizing, người tiêu dùng luôn phải sở hữu nửa size xuống size mình thường mang. Thí dụ, size Nike của bạn thường với là 8, ví như bạn muốn sở hữu Air Force một 1 phương pháp vừa vặn vẹo nhất, thì các bạn nên sắm size 7.5.

After use

Qua 1 thời kì dùng, đôi giày sẽ ko còn giữ được màu trắng như trước. Vì được khiến cho bằng chất liệu foam, nên lưỡi gà, thân và cổ giày sẽ chuyển sang màu vàng. Không chỉ có vậy, chất liệu mesh (vải lưới) sẽ mềm và break in cho riêng chân của người tiêu dùng.

Outfit

Theo mình, đôi giày này là đôi dễ phối đồ nhất trong bộ sưu tập Off-White. Vì là màu trắng, nên đôi giày sở hữu thể đi mang gần như những outfit. Nhưng mình nghĩ, sẽ đẹp hơn giả dụ đi với quần jeans đen và áo thun hoặc hoodie đen. Ngoài ra, vẫn có quần đen, các bạn có thể mặc 1 loại áo màu trắng cùng màu mang đôi giày. Bạn mang thể chơi nguyên cây trắng luôn cũng được.

Value

Đôi giày Off-White này đạt tiêu chuẩn 5/5 luôn nhé. Đôi giày cực kì nhẹ và thả phanh. Rất phù hợp cho các dịp đi chơi. Vừa đẹp vừa thả sức thì người nào mà chả muốn nhỉ? Dù thế, Air Force một vẫn sở hữu một số điểm trừ. Trước tiên, do tiêu dùng đế như bao đôi Air Force 1 khác, nên đế sẽ hơi nặng. Thứ 2, đôi giày sẽ ko còn giữ màu trắng tuyệt đẹp như lúc mới tậu, mà sẽ ngả dần sang màu vàng. Nhìn ko được đẹp và sạch sẽ lắm.

hiện giờ sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha Anh chị em !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ hài hòa lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất sở hữu những đề nghị của mình

shop Fandy là 1 trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Có bề ngoài hợp phong cách đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được người mua thẩm định cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ ngay sở hữu chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh chậm triển khai shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé Anh chị .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các thiếu sót bàn chân, với 1 cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để sở hữu thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm thấp nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin bổ ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm 1 sản phẩm phải chăng cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi sở hữu đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao ngoài ra Fandy còn shop giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.





































.
 
Top