Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải mã lý do gây sốt của đôi giày thần thánh Adidas Superstar

ngocaanh2702

Well-known member
nếu bạn là người yêu thích thể thao hoặc thích chạy bộ ? Có bao giờ bạn đã đắn đo không biết chọn đôi giày thể thao nào phù hợp với mình chưa ? Thì không có gì phải ngại ngần hãy tới ngay với Fandy nơi sản xuất đa số mọi dòng giày tốt nhất về thể thao mà bạn ước muốn nhất . Một trong các đôi giày thể thao đang được bạn teen ưa chuộng vượt trội như

ADIDAS SUPERSTAR một vài giày tốt sẽ đưa các bạn đến các nơi tốt cuốn hút nhất . Và những lí do các bạn nên sở hữu đôi giày này

Năm 1965, các người thợ lành nghề nước Pháp ra mắt mẫu giày Supergrip - đôi giày ấp ủ lấy những bàn chân nhiệt huyết của các cầu thủ bóng rổ nhà nghề - nguyên mẫu của đôi Superstar huyền thoại. Cho tới 1969, Adidas Superstar chính thức ra đời. Khi bấy giờ, Superstar là mẫu giày sneaker Việc trước tiên có phần thân giày hoàn toàn được làm bằng da thật, mũi giày vỏ sò “shelltoe” mới lạ, biểu trưng “3 sọc” biệt lập và phần lót được kiểu dáng chu đáo chống sự trơn tru trượt.

Dần dần, đôi giày này lan rộng, tới những năm 1980, nó trở thành biểu trưng cá tính gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao nhạc hiphop, underground.

Năm 2015, Adidas Superstar mang đến một làn gió mới, mạnh mẽ và vững vàng khẳng định sang trọng đình đám của thương hiệu này.

Mẫu giày kinh điển, nhựa sống mãnh liệt theo thời gian

Suốt chặng trục đường 45 năm, sức cuốn hút của đôi giày này là không thể phủ nhận. Trong khoảng các ngôi sao đến các tín đồ thời trang sành sỏi, ở khắp mọi nơi trên thế giới, ta đều có thể sắm thấy dấu ấn của đôi giày này.

Với gam màu đen trắng thuần tuý mà đầy quyền lực, bề ngoài thuần tuý, bề ngoài thanh thản, cùng lúc xuất hiện vào thời điểm cá tính thể thao nổi lên mạnh mẽ, mẫu sneaker này được dự đoán sẽ còn tiếp tục gây “sốt” trong thời gian dài.

hbR8qFk8PBs5IVl6StqoIbBj31Hq5TgJZbNQ6fO6Fp5QPSE6uaWBQi1mTvocYC8zaCLCAVRck1NL-0kbpoUucVqLhNvZP4D2esfgwE0qdlXGchcT7nEUCj-qdHI2ulJaGyA1xPnb


thả phanh, năng động

Phần đế của đôi giày này được thiết kế bằng, cao khoảng 3cm, mang đến cảm giác nâng đỡ đôi chân, cảm giác cân bằng tốt và “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Phần thân giày ấp ôm gọn bàn chân và phần lót chống suôn sẻ tạo cảm giác vững chãi trong từng bước đi.

sử dụng chất liệu chủ yếu là da thật, Superstar rất dễ dàng trong việc làm sạch và bảo quản.

Khả năng mix đồ không giới hạn

ưu điểm hoàn hảo của đôi giày này là bảng màu chủ đạo của Adidas chỉ đổi thay dựa trên 3 con đường kẻ sọc bên hông giày với 3 màu: trắng, đỏ và đen. Nhưng màu sắc được những giáo đồ cá tính ưa thích hơn cả là bộ đôi màu trắng – đen bất hủ.

Sự đơn thuần tưởng chừng sẽ nhàm chán lại chính là ưu thế khiến đôi giày này trở nên “dễ tính” với mọi set đồ, mọi phong cách, mọi hoàn cảnh. Dù là thanh lịch nơi công sở, bụi phủi lúc dạo xã, dịu dàng trong buổi hứa hẹn, thời thượng hay sành điệu lúc theo chân các tín đồ đến các sự kiện đình đám, Superstar luôn hoàn tất tốt vai trò của nó và mang đến một diện mạo mới, sang trọng mới cho người diện.

BNKMFaBqIXME2jKgDRd4oXBYScDAurGwygtdsLng-BiFmVilbYCiWcIfUjIaVB73UbeI72RPv-A-I8g3cJrr_TikzI6oo7TNtUl6Yw8mAbSSQrezfB8lTfTAhXtjpjy1sdi-m2dO


sức hút đối với cả 2 giới

Đây chính là đôi giày lý tưởng cho cả nam giới và phụ nữ, hội tụ đầy đủ các tiêu chí: khỏe khoắn, trẻ trung, ko rườm rà, màu mẽ và cực chất.

Một ý tưởng hay ho là các bạn có thể diện đồ đôi cộng người ấy với Adidas Superstar.

UQUWeA5TBpyimGnGGP6okKG3C5Pd0q806GoY6Xh7wVdxc3os3gbFRgqf5TFWJ6kvJ2BG3AuKPgUo_JaREOAU0YL7f830YBPkmjWlx0OFiqkqwK6FVQ-Zp3CZT0PtgDaEXJyeobBo


Sao cũng ko cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của Adidas Superstar

Adidas Superstar đang trở thành “đôi giày của năm 2015” khi được hàng loạt những sao lừng danh cũng như những hot fashionista lăng xê.

từ các sao quốc tế …

PfUnlbbU9viK2B9FXaAqnlD1jpM0mholjFiPXsBN5-__gg7FXnoXZjENiPCCf0wO1Wczvmalgbzd5ShiSz29wCnwL34xrjL5oitXXy8QSR5l14tvt0vmx0PTvCCye40t9A62qkAI


Với sức ảnh hưởng lớn lớn của sản phẩm Adidas SuperStar dòng giày thể thao được giám định cao về chất lượng và tính biểu trưng bậc nhất trên toàn cầu, đây là một trong các sản phẩm quan yếu mang nguyên tố hình thành tạo nên nền văn hóa Sneaker. Sau một thời gian dài tồn tại, đứng vững trên thị phần và tăng trưởng, quan mỗi năm ngoại hình, thời trang, kiểu dáng của dòng sản phẩm này không thay đổi quá rộng rãi, cũng lý do này SuperStar đã mang dấu ấn sâu đậm với người sử dụng và người mến mộ được trở thành đôi giày huyền thoại trên toàn cầu.

các đôi giày thể thao Adidas SuperStar mang trên mình một trong cách cổ điển truyền thống, được nâng cấp phủ da hoàn toàn, những chi tiết đặc trưng mang tính chất đọc quyền của Adidas như con đường viền 3 sọc của nhãn hàng và mũi giày Shell toe cao su huyền thoại. Dù ngoài mặt thuần tuý nhưng sức hấp dẫn của đôi giày đến với khách hàng rất mãnh liệt và phần nhiều.



Lý do bạn nên tậu giày tại Fandy



khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop chỉ cần khoảng dài.



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn mua giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.






































.
 
Top