Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo khoác bomber và tất tần tận các điều cần biết

ngocaanh2702

Well-known member
Mùa đông này bạn thường mặc gì để giữ ấm cho thân thể ? Các bạn đã tuyển lựa được sản phẩm nào chưa ? Ví như chưa hay có dự định sẽ tậu cho mình những set đồ hjay các chiếc áo khoác , áo bomber…. Cho mừa đông se lạnh thì hãy tới với Fandy . Shop luôn cập nhật số đông những mẫu áo xống , set đồ cho tậu se lạnh đó nhé ! Các bạn có biết ngoài giày hoa văn camo bên cửa hàng Fandy còn có Áo bomber họa tiết camo nữa đấy nhé

Hiện tại sản phẩm ÁO KHOÁC BOMBER CAMO 2018 lên kệ rồi nha bạn

Z0bFwSO-6nBdB4PI8HfSAprgYNchzNFz_HBAxp2wUKOBx4nPvGZ4TpN2-wWsmgnEsR49e4f8cArJfoC6cEKUlkaQZKfCVQ1fnZhN4Z90HK_F4zCSLKNvcQxac3GjIsRgWQPvWNhR


o khoác bomber được xem là một trong những item trường tồn trong toàn cầu bắt mắt. Đến giờ, bomber vẫn là chiếc áo “must-have” của số đông các chàng trai sành điệu. Vậy các bạn đã biết hết các cách biến tấu đối với item này chưa?

Muốn mặc đẹp, trước hết các bạn phải biết mặc đúng. Để chọn lựa một chiếc áo khoác bomber phù hợp với từng bắt mắt và từng cảnh ngộ, Fandy sẽ giới thiệu đến bạn mẫu áo khoác bomber điển hình để các bạn tiện lợi lựa chọn.

Áo khoác bomber là gì?

Bomber là mẫu áo khoác dành riêng cho phi công trong Thế chiến thứ nhất. Thời khắc đấy, bomber được mẫu mã khá dày dặn nhằm đối phó với thời tiết nắng nóng trên ko cũng như để bảo vệ sức khoẻ. Theo thời gian, áo khoác bomber được biến tấu và dần trở nên phổ quát trong giới thời trang.

qPl-cub527YCwtPNjTfX4Q4lFCHYiQ00jQ5ilDpJTfwczQneIEkiR1WUSpCPiWK6XMpn2mfij83k6rSsA4Pj4WInzqKpp9j7BBtonUmk2I3tREBybIBnCqiM3kP1vPKIyV3x1kTL


Trải qua phổ thông thay đổi, tuy bomber vẫn giữ được những thiết kế đặc biệt của mình như đường viền cổ và dây kéo phía trước nhưng item này đã rộng rãi hoá về mặt chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Chính điều này đã giúp bomber trở nên một trong các phụ kiện mang tính ứng dụng hơi cao trong lĩnh vực phong cách.

Áo khoác bomber chiếc áo hot nhất của năm nay sẽ có cách biến hóa ra sao để thỏa mãn gu bắt mắt ấn tượng đầy bắt mắt của các chàng trai ?

Là một trong những khuynh hướng khôn cùng ấn tượng của mùa đông năm nay các chiếc áo bomber nam đầy phong cách đã chinh phục mọi con tim mang lại sự chọn lọc rộng rãi và phong phú cho rất nhiều chàng trai với phổ quát cá tính thời trang đầy ấn tượng.

Là một chiếc áo sẵn sàng kết hợp với đa dạng item không giống nhau nhưng các bạn đã biết cách mặc làm sao để mình trông ngầu hơn ấn tượng hơn bắt mắt hơn chưa nhỉ ? Nếu như chưa hãy cùng chúng tôi khám phá những cách mix đồ ấn tượng để bạn trẻ trung và ngầu hơn nhé.

UFnNBStCAPQCOyOxMeXH9gPcbywzLozC1R3u1clq1N0t7E7OFHdkEc-h_n4TWJDtmw3Cxbx9ylxaW8_4ex8DrkCpAUl_lQePh_jkXds3KG25IgeG3l1Ttmor0K6wNrp5Wnc9RD8C


  1. Cách phối đồ nam với áo thun hoạ tiết rằn rện
ko giống như những họa tiết khác, bạn có thể mặc T shirt với hoa văn camos mà ko cần quá lo lắng liệu chúng có thích hợp với mùa hay thời tiết hay khôgn. Ví như hoa văn hoa lá (floral) mang đến không khí mùa hè sống động thì các bạn có thể chọn hoạ tiết rằn rện camo cho bất cứ lúc nào trong năm.

không những giới hạn lại ở hoạ tiết rằn rện nguyên bản, các NTK thời trang còn dùng phương pháp ngoại hình đồ hoạ phương pháp số để khiến các hoạ tiết này trông mới mẻ và đương đại hơn.

Cách mix đồ nam với hoạ tiết rằn ri cơ bản nhất là hài hòa cộng quần và giày thuần tuý, màu trơn tru với những sắc màu trung tính bởi hoa văn rằn rện vốn đã rất vượt bậc.

2. Tạo bắt mắt nam tính và bụi bặm với áo khoác rằn rện

các chiếc áo khoác có họa tiết rằn ri hay các chiếc áo sơ mi oversize họa tiết là chọn lọc hoàn hảo để để mix đồ theo kiểu layer, đặc thù khi thời tiết đang chuyển giao trong khoảng hạ sang thu. Khi chọn kiểu áo khoác này, các bạn vẫn cần nhớ nguyên tắc chỉ nên có món đồ có hoạ tiết rằn rện. Chỉ cần một chiếc áo T- shirt trắng cổ tròn bên trong, một chiếc quần chinos slim-fit chi là đủ cho một hình ảnh cực chất theo thời trang hip-hop.

Lý do các bạn nên tìm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho chuyên nghiệp, tận tình giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu dài

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lựa, hài hòa cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ thế Fandy còn shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.






































.
 
Top