Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơn sốt ZX Flux adidas khuấy động chị em Việt

ngocaanh2702

Well-known member
các bạn đang phân vâng ko biết nên chọn sản phẩm giày thể thao/ giày bóng rổ nào ? Thì hãy tới ngay Fandy , nơi phân phối các thể loại giày thể thao , bóng rổ và những bộ gym . Nào cùng Fandy giám định về dòng sản phẩm thuộc hãng Adidas quen thuốc nhé !



bạn biết gì về giày ADIDAS ZX FLUX ADV







Vừa chính thức lên kệ đầu tháng 8 này, ZX Flux đã trở thành tâm điểm chú ý của các fan cuồng giày thể thao phong cách, đặc trưng là giới underground bụi bặm.

tiếp diễn hành trình chinh phục những tín đồ khắt khe của mình, adidas đã nâng cấp ZX Flux lên một tầm cao mới. Bằng cách tối giản hóa kiểu dáng và thêm vào các màu sắc phá cách, ZX Flux phiên bản Thu Đông 2014 chóng vánh “hút hồn” các người nghiện giày, đặc biệt là những nhân vật đình đám của giới underground như Lâm Vinh Hải, Quân Rapsoul, Big Daddy… cũng chẳng thể nào cưỡng lại được sự cuốn hút của đôi giày mang thời trang đường thị trấn đúng điệu này!



ZX Flux 2014 có 3 phiên bản không giống nhau để đáp ứng thị hiếu cho nhiều fan khắt khe của mình: Phiên bản màu căn bản (gồm hai màu xanh, đỏ và đen), phiên bản in nổi (gồm hai màu da báo và họa tiết hoa 7 màu “floral”), và phiên bản in da rắn (gồm hai màu xám và đen). Nếu các bạn cũng là một fan cuồng bắt mắt đường xã bụi bặm thì bạn đừng bỏ lỡ bộ sưu tập ZX Flux 2014 cực chất này nhé!



YywlVZ4qbKCrUBSdinLU6zW8W6-4Gj5iqkRpCKaTHcGfQliUm9I8-TnHRfnNTZ4m3fDQ0qsIl-S-gHK7zh1nplOW2pflhsxQ7hcGbYjJIvncmWy4yZC59js6-LPxosY37zLADmSw




Mang đậm vẻ đẹp kế thừa trong khoảng tiền bối ZX8000, theo bắt mắt chủ nghĩa tối giản cộng với phổ thông sự nâng cấp đột phá từ những phương pháp đương đại của adidas cho tới ngoài mặt, đặc trưng nhất chính là màu sắc “cá tính”, adidas đã cho thành lập bộ sưu tập ZX Flux 2014 thuộc dòng Originals huyền thoại nhằm thỏa mãn niềm mê say sắc màu cho giới trẻ, nhưng vẫn giữ được nét cá tính đặc thù vốn có.



Để tạo ra mắt dòng giày ZX Flux 2014 với các ngoài mặt phá cách, thích hợp với ý tưởng riêng biệt của văn hóa tuyến phố phố “nổi loạn”, adidas lần Trước tiên áp dụng phương pháp in dệt đương đại để đạt được những đôi giày vượt trội và chân thật nhất trong 3 phiên bản màu sắc: màu căn bản, in nổi và in da rắn, đạt được sự tuyển lựa phong phú cho bạn trẻ.



bên cạnh các chi tiết ngoài mặt hợp phong cách, ZX Flux còn được áp dụng công nghệ Torsion độc quyền của adidas, giúp hỗ trợ bàn chân tốt hơn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, đạt được sự thoả thích suốt cả ngày.



Với một sản phẩm ZX FLUX ADV chúng ta sẽ có UPPER trong khoảng chất liệu lưới MESH Mỏng, Thoáng khí, ôm ấp trọn và biến hóa theo những đi lại của bàn chân, giúp các bạn có thể yên tâm hoạt động thoải mái chỉ cần khoảng dài, trong mọi điều kiện thời tiết. Phần “3 sọc” – Heel Cage trong khoảng TPU tạo nên một điểm đặc sắc mạnh mẽ ở thân giày trông khá “nữ tính” này



Phần đế có sự xuất hiện của phương pháp EVA phối với một tẹo TPU ở gót đế OUTSOLE được làm cao su cứng – RUBBER.



HyTUoDXMMg97V3mhUBV9WFA9ZWIARLwfwNeGU3RvlX0HEDhoBE3ZVT8fLnK-oKYci5zFjJcFIYrzMeKQllbR0cJ5qQzy2bqeNy2z7cY7UBNdgRDEvyBwIw1JUHr9pcxIUsmOzlSg




Về một vài đặc điểm nổi bật:

Ở phần này, chúng ta sẽ đề cập kĩ hơn về thiết kế “lột xác” của dòng ZX FLUX ADV, trong khi truyền thống lâu đời của các sản phẩm ZX FLUX đều khoác lên mình một diện mạo tương đối “tù túng” và có phần cứng nhắc cả về những trải nghiệm lúc On FEET cũng cho cảm giác tương tự thì tới với phiên bản này đông đảo đều phải “há mốc mồm” với “version nữ” tinh tế, nhẹ nhàng mà cực kì quyến rũ kèm theo là những phương pháp và chất liệu hiện đại giúp cho nó hoàn thành hoàn hảo cả về phần cá tính lẫn thể thao.



Hãy nhanh chân tới ngay shop Fandy sắp nhất, chọn 1 vài ZX Flux bằng lòng nhất, và biến mình thành một “tín đồ con đường phố” khoáng đạt nhất các bạn nhé.





Hãy nhanh chân tới ngay shop Fandy gần nhất, chọn 1 vài mẫu giày chấp thuận nhất, và biến mình thành một “tín đồ đường phố” phóng khoáng nhất các bạn nhé.





không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do bạn nên sắm mua tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin có ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ thế Fandy còn shop giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.






































.
 
Top