Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có phải adidas đang lạm dụng phương pháp BOOST?

ngocaanh2702

Well-known member
Một bài Nhận định tương đối chi tiết xoay vòng vèo phương pháp BOOST, tới từ Highsnobiety - một trong các trang tin bậc nhất trên thế giới về thời trang và âm nhạc.

Lần Việc trước tiên adidas giới thiệu BOOST, một công nghệ bộ đệm đương đại hàng đầu giúp adidas dần vực dậy vị trí của mình trước các đối thủ lớn.

Việc trước tiên, BOOST chỉ được trang bị trên những phiên bản giày chạy bộ ở phân khúc cao cấp. Mặc dầu êm ái, mềm mại, đàn hồi tốt nhưng ở thời khắc đấy BOOST chưa ngay tức thì nhận được phản hồi hăng hái. Lúc đấy, quý khách chỉ muốn một bộ đệm mỏng, nhẹ, sao cho có cảm giác như "đi chân đất".

dù thế, chẳng mất quá nhiều thời gian để BOOST chứng tỏ được sức mạnh của mình. Toàn cầu dần dang tay đón nhận công nghệ mới mẻ này và khẳng định rằng đây là bộ đệm có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện giờ.

Đây là một nước cờ mạnh mẽ của adidas, đưa nhãn hàng "ba vạch" trở lại đúng tầm cao của mình sau phổ thông năm tháng "ngậm ngùi" trước sự cai trị của Nike.

Tua nhanh tới năm 2017, dù bạn có đi đến đâu, các đôi giày mang phương pháp BOOST có mặt ở mọi nơi.

Mọi nghi kỵ và châm biếm công nghệ BOOST chẳng khác gì "xốp hay bọt biển" (styrofoam) đã tan biến. Diễn ra từ BOOST xuất hiện, khách hàng đã thực thụ chú trọng đến độ êm ái của đôi giày hơn bao giờ hết.

Chẳng có gì sửng sốt khi adidas đồ vật công nghệ tiên tiến này lên số đông phần đông các mẫu giày 'hot' của hãng. Trong khoảng UltraBOOST, Yeezy, NMD... Cách đây không lâu hơn là Stan Smith, EQT và thậm chí là cả Superstar.

Chỉ trong vài năm, kỹ thuật BOOST đã kéo lại danh tiếng và thị trường cho adidas. Ngoài ra, giả dụ xét trên góc cạnh lâu dài: liệu 20 năm nữa, rất nhiều những phiên bản giày có BOOST còn được "nóng sốt" như bây giờ nữa không?

Có phải adidas đang lạm dụng kỹ thuật BOOST?

ueleAWWxKe5-pXALcbzcF9wb5wAy7I0qVV78zSq5Kf7J050-uM2A0z8QUHFRlmmyl-N6-1quvIfHQHY8xOyGaD0IsL-nR7X23C4N6syoaHJ5bP2myHO9YRdzQ7b2tmy7oumS2Gs8


Sẽ rất khó để phủ nhận vị trí độc tôn về hiệu năng và sự êm ái của BOOST. Dù Nike mới cho ra mắt Air VaporMax, với phương pháp AirMax mới nhất (loại bỏ các trụ TPU, 100% là khí). Nhưng Nike sẽ còn phải quyết tâm không ít để đưa ra phương pháp nào ấy vượt mặt được BOOST.

Điểm sơ vài nét về ulltraboost 4.0 full white của cửa hàng Fandy nhé !

cjMqGZAd_LvOweWN9_0JV7V2eDLlJh_2k1TwpDwSjUrn4CTyKYNhQ8L_othfMPVg8nFIetp0dzk4_0BEc441i6sWLnKgLzpryP8JqzYiCEmqihLnscs3-cwdAkKYlABEXfM-dBBf


mẫu mã và chất liệu của giày Adidas Ultraboost

Giày Ultraboost 4.0 full White tiếp nối tiếng nói kiểu dáng tinh giản, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân nhiều hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả phanh nhất khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự chuyển di liên tiếp.

Upper trong khoảng chất dệt Primeknit dẻo dai, co dãn linh động theo sát mỗi milimet bàn chân. Hoa văn dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn thuần nhưng khá hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.

rút cuộc phải nói tới cách phối màu, số đông đôi giày bao phủ bởi một màu Trắng đơn giản, đầy tinh tế. Sẵn sàng khiến bạn trở nên vượt trội giữa đám đông mọi lúc mọi nơi, trong mọi phong cách Outfit mà các bạn chọn phối.

phương pháp tích hợp có trong Adidas Ultra Boost 4.0

iRcSuqaRFKvklX6MwEeq8nvYwB2joGSh5yZpkYsIYoclXvceRh8UGjij3lpy2LLqARZmsQUdM6mliFuS9fIwqEuUXwNgg5sF7jRFgvlYSIop48wxmfAB9YQE_VWVlP9iiKFuOtIV


cùng nghệ hạt Boost – kể về Adidas là nói về các bước đi cực kỳ chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoả thích, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ theo: độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế bắt mắt

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động



không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do bạn nên mua tìm tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho chuyên nghiệp, nồng hậu giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin hữu dụng này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Bên cạnh đó Fandy, luôn sẵn sàng phục vụ bạn kỹ lưỡng và nhiệt tình nhất




































.
 
Top