Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lắp đặt Camera 360 cho ô tô quy trình 4 bước

longle27

Active member
Lắp đặt Camera 360 cho ô tô quy trình 4 bước
lắp đặt camera 360 cho ô tô trước lắp đặt camera sau lắp đặt camera trái, phải chỉnh sửa camera thích hợp tiến độ lắp camera 360 cho ô tô
Bước 1: Đi dây phía bên trong xe Đi dây cho camera trước – bạn phải toá lắp cốp phụ – tiếp tới phân bổ dây kéo của camera sau từ biển số xe đi cùng theo mang tuyến phố dây khởi đầu & tới vị trí của cốp phụ. Đi dây mamera trái và camera phải – Gỡ các gương cánh, túa miếng trang trí phía sau cửa cabin trước của xe khá – Bạn toá mặt kính ở gương cánh. Tiếp theo sau bạn đi dây camera cánh từ khe nguyên bản của gương tới lớp xốp của cửa trước cabin. – khăng khăng và thắt chặt phần nhiều dây kéo dài từ phần giữa cửa cabin tới địa điểm cốp phụ của xe >>>Đọc thêm: Giá camera 360 oview
Bước 2: thiết lập camera 360 vị trí lắp đặt camera 360 cho ô tô thiết lập camera trước – Bạn đặt camera trước vào giữa logo của xe – tiếp theo sau, liên kết camera với cáp lê dài – sau đó kiểm tra tỉ mỉ khoảng tầm rộng của tầm nhìn trong khoảng danh mục xem trước của hệ thống & đảm bảo camera không xẩy ra chắn bởi vật cản phía đằng trước – tiếp đến nhất mực và thắt chặt lại camera trước khi đã chiếm lĩnh tiêu chuẩn thiết lập camera sau – túa những thanh phía bên trong cốp xe và tháo dỡ dỡ biển số xe xe khá – xác lập địa điểm gắn tấm định vị của Camera sau và khoan lỗ, nên lắp máy vào địa điểm phía bên trái của biển số xe. – Đi dây cáp của Camera sau từ vị trí biển số xe đi chạy dọc theo khe nguyên bản đến cốp phụ. -Kéo dài và kết liên cáp camera tới cực dương 12V của đèn hậu để kết nối tín hiệu hòn đảo chiều của camera sau. – sau khi kết liên đoạn phim ở màn hình DVD di chuyển bình thường thì chúng ta cũng sở hữu thể lắp cốp xe lại. thiết lập camera trái, phải Bạn nên gắn mắt Camera vào phía bên dưới của Gương trái và phía dưới gương phải. – sử dụng mũi khoan tương xứng để khoa lỗ, bước này bạn tiến hành y sì như lắp camera gương phụ.
– Tùy thuộc vào khoảng trống phía bên trong gương để đút mắt camera sâu hoặc nông. – giả dụ như người dùng khoan mang sẵn ở đáy vỏ nhựa gồ ghề, bạn cũng với thể tiêu dùng thêm miếng đệm cao su đặc đi kèm mặt hàng. – Lắp lõi camera & kết nối với dây cáp. Sau đấy căn vặn chặt ốc vít kế bên camera & giữ cho lõi camera của camera phụ có thể xoay được. Bởi còn phải xoay để chỉnh lúc ghép hình. – kết liên các cáp lê dài tương thích của từng Camera gương – Bạn hãy nhớ là khai mạc hình TT và xem trước Hình ảnh ở camera. lắp đặt bộ điều khiển và tinh chỉnh tổng Bạn túa bảng điều kiển trọng điểm & tiếp đến kết nối đoạn phim đảo chiều của màn hình hiển thị DVD hoặc màn hình khác. bí quyết thức thiết đặt bộ tinh chỉnh tổng thiết đặt hệ thống camera chính sách IR: đặt bộ thi hồng ngoại ở chỗ phù hợp để nhận ơn hiệu điều khiển trong khoảng xa. cơ chế mã hóa luân chuyển: tuyển lựa địa điểm phù hợp của bảng mặt táp lô hoặc cạnh bên tay cầm để khoan lỗ sở hữu tuyến phố kính khoảng tầm 3,5 mm. tiếp nối sử dụng ốc vít để nhất thiết và thắt chặt đáy bảng & nối dây cáp sở hữu điểm đặt bộ điều kiển tổng. Nút hai.4G: dán nút này ở vị trí lắp ráp nguyên bản của xe. – liên kết cực dương của ơn hiệu quay trái hoặc là phải trong khoảng hộp cầu chì tới vị trí dây nịt máy chủ, hoặc trong khoảng đèn LED của gương phụ tới dây cáp của camera phụ. – thực thi nối dây nguồn tới cổng nguồn & kết nối dây nịt đến bộ tinh chỉnh và điều khiển tổng.
– khăng khăng bộ điều khiển tổng ở trong phần thích – kết nối tất cả các dây tiếp nối rà soát chức năng, lắp đặt bảng điều khiển trở về doanh nghiệp điều khiển. Lắp camera 360 cho xe hơi không đòi hỏi phần nhiều bước đi hành nhưng lại có ko ít làm cho việc đỏi hỏi phải có sự khéo léo như: khoan & dâu dây của camera…cho nên mang toàn bộ chúng ta gặp khó khăn trong những việc lắp ráp loại camera này cho ô tô.
ắp đặt camera 360 độ ô tô cho xe Kia Morning hỗ trợ các bác Tài lái xe một cách thoải mái và dễ dàng mà không phải lo lắng về các điểm mù hay chướng ngại vật xung quanh xe. Ngoài ra hệ thống [URL='https://tulinhauto.com/Camera-360-o-to/']camera 360 ô tô[/URL] còn đóng vai trò như những chiếc [URL='https://tulinhauto.com/Camera-hanh-trinh-o-to/'][I]camera hành trình[/I][/URL], camera giám sát an ninh, giúp cho bạn biết rõ tình trạng của xe sau khi đậu.
[IMG]https://tulinhauto.com/admin/sanpham/camera-360-do-o-to-cho-xe-kia-morning-khi-vao-so-lui.jpg
Camera 360 độ ô tô cho xe Kia Morning khi đi trên đường
thông số khoa học camera 360 độ ô tô cho xe Kia Morning Tên nhãn hàng Oview Bảo hành 12 tháng Góc rộng 185 độ Góc Nhìn vào 360 độ mẫu camera toàn cảnh quanh co xe Chức năng xem 360 độ Nguồn vào 12V Định dạng video PAL / NTSC Độ phân giải Full HD Hệ thống camera 360 ô tô sở hữu bốn mắt camera như máy ảnh góc rộng được thiết lập ở mặt trước, sau, trái và phải là nền móng của hệ thống camera Nhìn vào 360, để xây dựng tầm nhìn 3D 1 cách thức chính xác. Mỗi hệ thống camera 360 độ ô tô của chúng tôi sẽ bao gồm 1 loại điều khiển để cho quý khách để điều chỉnh sau khi cài đặt camera và hệ thống, mọi người cũng giống như những chỉ dẫn cài đặt để điều chỉnh sẽ rất tiện lợi!
Nội thất ô tô Tú Linh là nhà phân phối và lắp đặt hệ thống camera 360 độ cho ô tô,camera 360 độ Oview hàng đầu về lĩnh vực này với các sản phẩm chính hãng bảo hành 12 tháng chắc chắn là lựa chọn số 1 của quý khách hàng.
Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu lắp đặt thiết bị camera 360 cho xe Kia Morning, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0964.980.770 / 0962.42.12.12 để nhận tư vấn giải đáp và hỗ trợ lắp đặt. Hoặc đến trực tiếp gara tại Địa Chỉ: 30 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Đến với chúng tôi quý khách sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo ân cân, cùng với sự hậu mãi cực kì hấp dẫn.
Nội thất ô tô Tú Linh xin cam kết hàng chính hãng, tốt nhất, bảo hành từ nhà sản xuất, giá cả rẻ nhất thị trường, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.


Chúng tôi cam kết sẽ đem lại giá cả hợp lý và sự thoải mái nhất!
 
Top