Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

review camera 360 oris

longle27

Active member
#1
Những chức năng nổi bật của Camera 360 ORIS
quay Video chất lượng Full HD, giao diện điều khiển thông qua màn hình dvd cực đơn giản.
Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc ứng dụng công nghệ vào ngành công nghiệp ô tô hiện nay đang có những bước phát triển vượt bậc, tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá, mang tiện ích đến cho người lái xe. Một trong những ứng dụng công nghệ được áp dụng đó là hệ thống camera 360 oris toàn cảnh. Hệ thống này trước đây có thể thấy trên các dòng xe sang như: BMW series 7, Mercedes S550...tuy nhiên hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm camera 360 toàn cảnh cho các dòng xe phổ thống hơn, với mức giá phù hợp.
Do được thiết kế gồm các mắt camera có góc quay rộng được đặt tại các vị trí gương trái, gương phải, trước và sau xe sẽ giúp ghi lại tất cả hình ảnh, các hình ảnh sẽ được truyền về bộ điều khiển tổng và xử lý sau đó sẽ được hiển thị lên trên màn hình DVD của xe. Góc quay của camera được hiển thị lên màn hình DVD ô tô phụ thuộc vào hành vi của người lái xe. Cụ thể: - Khi di chuyển bình thường hình ảnh hiển thị là của chiếc camera phía trước, khi lùi xe hình ảnh hiển thị là camera gắn sau xe - Khi xi-nhan trái thì góc quay sẽ hiển thị hình ảnh của camera được gắn trên gương trái, tương tự với xi-nhan phải Bên cạnh đó còn có hình ảnh giả lập 3D toàn bộ xe cũng được hiển thị lên trên màn hình, giống như xe quan sát từ trên cao Các mắt camera có độ phân giải cao nên hình ảnh hiển thị rất nét và chân thực. Không chỉ ban ngày mà ngay cả trong thời giản buổi tối camera vẫn đạt được hiệu quả rất cao. Oview, Oris, Cogamichi... là một trong những loại camera 360 ô tô hiện nay được rất nhiều khách lựa chọn. Là sản phẩm nhiều tính năng và rất tiện lợi cho người sử dụng, nên hiện nay các loại sản phẩm camera 360 độ ô tô có giá tương đối cao, vì vậy trước khi lựa chọn sản phẩm người sử dụng cần cân đối tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.


camera360oviewmazda3sedanphiasau.JPG


Toàn cảnh màn hình được nhìn từ trên không xuống với dòng tín hiệu kích hoạt 3 chiều. Khi lùi xe, rẽ trái, rẽ phải hay khi khởi động đều đáp ứng được các hình ảnh tương ứng, camera oris 360 độ toàn cảnh hình ảnh hiện ra trên màn hình đầu xe. Cho dù xe có tiến lên hay lùi lại đều xác định vị trí chính xác. Giảm tải hiệu quả trầy xước khi đậu xe.


- Nghe radio có đa dạng tần số khác nhau, khoa học mới làm cho giảm thiểu tạp âm, độ méo.

- Hiển thị thông số kỹ thuật trên màn hình.

- Hệ thống tản nhiệt hoàn toàn mới trên nguyên lý tản nhiệt chuyên dụng cho những sản phẩm kỹ thuật cao như: iphone, Samsung, HTC, JVC, giúp bớt nóng độ 1 cách nhanh chóng, tăng tuổi thọ của DVD lên phổ thông năm. - phần lớn hệ thống dây giắc chịu được nhiệt độ cao trong nhiều tiếng đồng hồ khi bật liên tiếp : trên một,700 tiếng tạo điều kiện cho người sử dụng hoàn toàn yên ổn tâm khi lái xe những con xã dài. - Tự động ủng hộ chức năng chiếu hậu xe khá.

- Không cần cài đặt modificated. Hỗ trợ hiển thị thông tin ban đầu

- Supper Ly MSP và ESP

Đánh giá Camera 360 ORIS qua khách hàng sử dụng:

Camera 360 ORIS được lắp đặt cho xe Mercedes c250 được nhận xét là trợ thủ đắc lực trong mọi tình huống trên đường, chủ xe lái an toàn và dễ dàng hơn với tính năng hiển thị toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị các hình ảnh theo tín hiệu xe.

Camera 360 ORIS trên xe CX5. Chất lượng hình ảnh rõ nét và rất chi tiết. Đặc biệt là cả đi đường vào buổi tối hay khi gặp trời mưa vẫn chuẩn HD luôn, không ảnh hưởng gì. Hành trình còn được ghi lại bằng cả 4 mắt camera. Khi cần xem lại lúc nào cũng được. Rẽ xi nhan hay lùi đỗ gì cũng gọn vì chẳng có điểm mù nào cả.

Đặc biệt, gần đây, trên thị trường Việt Nam xuất hiện sản phẩm Camera 360 ORIS. Điều đặc biệt ở sản phẩm này đó là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên ứng dụng công nghệ của các nhà khoa học, kỹ sư Việt Nam. Sản phẩm vừa ra mắt thị trường nhưng nhận được sự đánh giá cũng như ủng hộ cao của người dùng trong nước bởi những tính năng vượt trội của nó.



Cơ sở cung cấp sản phẩm Camera 360 ORIS uy tín, giá thành hợp lý:

Nội thất ô tô Tú Linh

NỘI THẤT Ô TÔ TÚ LINH
Địa Chỉ: 30 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng: 0964.980.770
Hỗ trợ KH: 0962.42.12.12


Chúng tôi cam kết sẽ đem lại giá cả hợp lý và sự thoải mái nhất!
 
Top