Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo se khít vùng kín sau sinh tại nhà hiệu quả

Một trong những mẹo được các chị em truyền tai nhau đó chính là mẹo se khít vùng kín sau sinh từ Viên uống se khít vùng kín Vagifirm và mật ong. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Nhưng trước tiên bạn cần biết.
Cách se khít vùng kín sau sinh bằng mật ong đúng cách
Ngoài việc chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài, thì giờ đây việc chăm sóc bên trong cũng được các chị em tìm hiểu. Để có một cơ thể hoàn hảo không mắc khuyết điểm. Đặc biệt “ vùng kín ” rất dễ bị sẫm màu, không còn được khỏe mạnh và hồng hảo như trước. Vì thế, để giúp se khít vùng kín sau sinh cũng như giúp “cô bé” lấy lại sắc hồng như thửa trước thì mật ong chính là một giải pháp hiệu quả.
so-huu-ngay-lan-da-trang-min-voi-nghe-ngam-mat-ong-c.jpg
Dùng 2 thìa mật ong nguyên chất mỗi ngày massage nhẹ nhàng tại vùng kín. Vì vùng kín là nơi nhạy cảm và da mỏng, do đó để yên tâm hơn khi sử dụng thì bạn có thể hòa mật ong vào cùng một thìa nước ấm. Như thế sẽ tránh gây nên hiện tượng mẩn ngứa.
Lưu ý: Khi sử dụng mật ong nguyên chất thì chỉ nên dùng nước ấm để pha tránh sử dụng nước nóng. Vì như thế các dưỡng chất có trong mật ong sẽ biến mất. Dễ dinh ra một thứ chất độc không tốt cho cơ thể.
Se khít vùng kín sau sinh bằng mật ong và nghệ nguyên chất
Nhắc đến nghệ thì chắc hẳn các bạn cũng biết nghệ được xem là một “thần dược” trong y học. Cũng như có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp cho các chị em. Tốt nhất là sử dụng nghệ tươi, chỉ cần một nhánh nhỏ củ nghệ tươi rửa sạch. Sau đó đem đi xay nhuyễn sau đó vắt lấy nước cốt hòa cùng 1 muỗng mật ong. Rồi lấy hỗn hợp đó thoa lên vùng kín sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm như vậy không những tăng hiệu quả làm trắng da vùng kín mà còn giúp “cô bé” se khít và hồng hảo hơn.
Hoặc bạn có thể sử dụng sản phẩm bột nghệ. Tuy nhiên, việc sử dụng bột nghệ thì bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng của sản phẩm mới được sử dụng.
Dùng Viên uống se khít vùng kín Vagifirm
Viên uống se khít vùng kín Vagifirm cung cấp dưỡng chất đã mất nhằm tăng cường sức mạnh cơ thành âm đạo, cải thiện chức năng bôi trơn nhằm giúp bạn luôn rạo rực, sẵn sàng lâm cuộc!
Viên uống se khít vùng kín Vagifirm là viên uống thảo dược giúp bạn lấy lại độ săn chắc cho thành âm đạo, ham muốn tình dục, khả năng bôi trơn và làm sạch một các an toàn, tự nhiên.
vien-uong-se-khit-vung-kin-Vagifirm-1.png
Mục đích chính là bảo vệ chuyện tình cảm của bạn bằng cách phục hồi toàn bộ hệ thống sinh dục.
Hầu hết khách hàng sử dụng Viên uống se khít vùng kín Vagifirm cảm nhận được thay đổi chỉ sau 1 tuần và những chuyển biến rõ rệt sau 90 ngày! Vagifirm đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ phụ nữ
Lợi ích của viên Vagifirm
Săn Chắc Ngực & Âm Đạo
Làm Sạch Tác Động Mạnh
Tăng Khoái Cảm
Phục Hồi Ham Muốn
Giảm Triệu Chứng Mãn Kinh
Kết Quả Vĩnh Viễn
Để biết thêm chi tiết Viên uống se khít vùng kín Vagifirm Bạn hãy gọi về Hotline: 0938 118 118 – 0938 295 118 – 0937 459 779 – 0909 329 118 để được tư vấn rõ hơn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
 
Top