Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ASICS ra mắt chất liệu knit, dòng GEL-Kayano Trainer sẽ có Ban đầu

ngocaanh2702

Well-known member
không còn gì chối cãi lúc chất liệu knit và chiếc cổ cao đặc biệt đang là cơn sốt của năm nay. Những cái ví dụ điển hình cho cơn sốt này là adidas NMD Primeknit, adidas Ultra Booost Uncaged, Nike LunarEpic, Nike Air Presto Flyknit, PUMA Ignite evoKNIT.

rốt cuộc thì ASICS đã có một động thái khăng khăng khi tung ra bản Asics Gel Kayano Trainer Knit Đầu tiên sử dụng chất liệu knit. Không rõ ASICS sẽ gọi chất liệu này bằng cái tên nào nhưng nhìn chung chúng tương đối giống với primeknit ở phần cổ giày.

hai phối màu Việc trước tiên ra mắt trên GEL-Kayano Trainer Knit là màu trắng và màu tan. Giá thành lẻ ở mức $150 chưa gồm những thuế cho 1 đôi giày.



vttL5odQPHVtaXo08GKRB0N9JlLM8PETIYEKPpMcPKI3ZpcHYwd8hkJfy5FC-8vStx1RNK6Y4gMNtgY6_acUPLv0xlKfz6FUmtUZwy2IKFk03oOKzJlHqNntYxPy0V705xzFKFzT


Asics Gel Kayano Trainer Knit – Là tên của bộ sản phẩm được phát hành tới từ BRANDS chuyên về Sneakers của Nhật Bản. Và đã là quốc gia mặt trời mọc hẳn chúng ta sẽ phải nghĩ ngay đến các gu thời trang cực “quái” xuất hiện đều đặn trên phố phường Nhật. Và với đôi giày của chúng ta ngày bữa nay, liệu có điểm gì đặc trưng hay không ? Hãy cộng FANDY Nhận định rõ hơn nhé.

Về bề ngoài và chất liệu:

FORM giày hơi khổng lồ, hầm hố thiên về các các bạn Nam với bắp chuối và cổ chân to, tuy thế phái đẹp cũng có thể thuận tiện Mix/ Match với nhiều phong cách Outfit cho phiên bản Asics này.

Bộ phát hành phối màu ALL WHITE được thiết bị DA LỘN phối hợp với một vài điểm thu hút từ Chất liệu tổng hợp nhân tạo vừa cho cái nhìn thẫm mĩ đẳng cấp mà Không những thế, giúp cho người mang nhận thấy thả sức lúc dùng trong thời gian dài.

Bộ đế trong khoảng cao su cứng và kỹ thuật độc quyền trong khoảng ASCIS cứng cáp trong từng thao tác đi, thích nghi được nhiều địa hình, tuy thế độ đàn hồi, độ nảy và sự linh hoạt cũng chỉ ngừng ở mức tương đối.

atKEt01kaozw7OtXrNosFhS7RC6BueBpFiI6svHDbs9xkKgSZ03g66giCsl-R0GppjxhNTVPrfRIqmjxdU1TBl-ygvzzmOxHhp0gSPELu4edWR2MQSQzUzRgxBq5jHNcv8Ej-EK2


Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

hai bên hông giày là tổ hợp những trục đường vát chéo dằng dịt lên nhau một điểm nhận dạng nhãn hiệu đặc thù cho những dòng giày được sản xuất bởi ASCIS, dùng tone màu TRẮNG phá cách, không những click nhá cho sản phẩm mà còn làm nổi bật lên tính cách của người mang nó.

công nghệ được sử dụng:

phương pháp đế ASCIS – Với chất liệu từ cao su cứng giúp thuận tiện vận động trong nhiều địa hình hiểm trở, giảm tác động của yếu tố bên ngoài gây thương tổn cho bàn chân.

Với mức giá nghiêng ngả từ 2tr-3tr VNĐ cho Authentic, các bạn cũng sẽ có thêm một lựa chọn khác trong khoảng REPLICA chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất của FANDY mà giá thành lại chỉ còn bằng 1/3.

Klh3Ddz4UKzHU9X1jAO8TIzRX7oLzSkFKY92CKo4fLH0xhdaaJo7ATdkQP7CEzY4a9m0aylZAgil5wqUmxmEy0UqXVwD_7I2c6I2Um2RUSvU8fm0bi8bzvtsskNkGxJhh4bb3PKd


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Liên hệ theo độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng bắt mắt

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do các bạn nên mua sắm tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp phong cách mới và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn có shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn thận và tận tình nhất






































.
 
Top