Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách cả nhà cách se khí vùng kín

Vùng kín bị rộng sau sinh là điều không tránh khỏi với những mẹ sinh thường. Vùng kín xuống cấp trầm trọng khiến giảm ham muốn ở phụ nữ sau sinh. Se khít vùng kín sau sinh là cách để tăng ham muốn ở phụ nữ cũng như cảm xúc của chồng. Giúp duy trì cảm xúc lứa đôi và hạnh phúc gia đình. Dưới đây mình xin mách cả nhà Vien uong se khit vung kin Vagifirm và những cách se khít vùng kín từ thiên nhiên khác.
Cách làm se khít vùng kín sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp
rau-qua.jpg
Trong 4 tuần đầu tiên sau sinh là khoảng thời gian âm đạo phục hồi nhanh nhất. Kể cả thời gian sau này, sự co giãn âm đạo còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như hormone, sự cân bằng môi trường pH… Do vậy, chị em cần một chế độ dinh dưỡng phù hợp vừa đảm bảo sức khoẻ lại vừa tốt cho se khít vùng kín.
Vậy nên ăn gì để se khít vùng kín sau sinh?
Hầu hết các loại trái cây đều rất tốt cho cơ thể như cà chua, dưa leo, đu đủ, dứa…
Bổ sung loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E, A, D, C….
Bổ sung các loại thực phẩm chứa estrogen tự nhiên như đậu nành, cà rốt…
Bổ sung tinh bột từ các loại ngũ cốc nguyên hạt và protein từ thịt nạc.
Uống đầy đủ nước giúp duy trì sức khoẻ và giúp duy trì độ ẩm vùng kín.
Ăn 2 hộp sữa chua mỗi ngày sẽ giúp cân bằng pH vùng kín nói riêng và tốt cho tiêu hoá.
Chế độ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, không viêm nhiễm. Đây là điều kiện cần để sự phục hồi cơ thể và vùng kín diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, chị em cần áp dụng thêm những cách làm se khít vùng kín khác.
Xông se khít vùng kín bằng lá trầu không
se khít vùng kín bằng lá trầu không
Xông hơi vùng kín với lá trầu không sẽ giúp se khít vùng kín sau sinh.
Nguyên liệu: 10 – 15 lá trầu không, một chút muối hạt to.
Cách làm: Đầu tiên bạn đem lá trầu không rửa sạch, sau đó cho vào nồi. Thêm một chút muối, một chút nước rồi bắc lên bếp đun sôi chừng 5 – 7 phút là được.
– Cho nước lá trầu không ra chậu, đợi hỗn hợp nguội bớt còn khoảng 40 – 50 độ C, rồi cho vùng kín vào xông hơi. Âm đạo khá nhạy cảm, vì thế nếu bạn để nước quá nóng rất dễ bị bỏng, rát.
– Ngồi xông hơi chừng 15 phút hoặc đến khi nước nguội hẳn thì dùng khăn bông mềm sạch, lâu khô âm đạo là được nhé.
Với cách làm se khít vùng kín sau sinh bằng nguyên liệu thiên nhiên này bạn thực hiện hàng ngày và làm liên tiếp trong 1 tuần, sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
Sử dụng Viên uống se khít vùng kín Vagifirm
Viên uống se khít vùng kín Vagifirm cung cấp dưỡng chất đã mất nhằm tăng cường sức mạnh cơ thành âm đạo, cải thiện chức năng bôi trơn nhằm giúp bạn luôn rạo rực, sẵn sàng lâm cuộc!
vien-uong-se-khit-vung-kin-Vagifirm-1.png
Viên uống se khít vùng kín Vagifirm là viên uống thảo dược giúp bạn lấy lại độ săn chắc cho thành âm đạo, ham muốn tình dục, khả năng bôi trơn và làm sạch một các an toàn, tự nhiên.
Mục đích chính là bảo vệ chuyện tình cảm của bạn bằng cách phục hồi toàn bộ hệ thống sinh dục.
Hầu hết khách hàng sử dụng Vien uong se khit vung kin Vagifirm cảm nhận được thay đổi chỉ sau 1 tuần và những chuyển biến rõ rệt sau 90 ngày! Vagifirm đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ phụ nữ.
Để biết thêm chi tiết Viên uống se khít vùng kín Vagifirm Bạn hãy gọi về Hotline: 0938 118 118 – 0938 295 118 – 0937 459 779 – 0909 329 118 để được tư vấn rõ hơn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
 
Top