Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Balo Adidas Được ưa chuộng Nhất

ngocaanh2702

Well-known member
Nắm bắt được nhu cầu ý muốn sở hữu một chiếc balo chính hãng với mức giá phải chăng, hợp túi tiền tài phần nhiều mọi người hiện nay, Adidas – nhãn hiệu thể thao đa đất nước tới từ Đức đã khai triển và đẩy mạnh tăng trưởng mặt hàng balo túi xách. Adidas luôn chú trọng chất lượng cũng như sự tha hồ cho các bạn ở mọi dòng sản phẩm mà mình phân phối.Tìm hiểu thêm về balo Adidas

iKZVWIiwYoPz6nsvC2Oe9GL9sr2bc7x9uSrR_Y3bHsQe4EByVymva818viRkHDo0c0Z4n-9V1oSR9HBMrHGuPn3EVdzNnlMAto0bPUckIGLZicPrLsDPVDx11zIz46n-wNNcUIQj


thương hiệu mang tên Adidas ắt hẳn đã quá quen thuộc với cực nhiều hầu hết mọi người. Có mặt trên thị trường năm 1948 tại Đức bởi Adolf Dassler, Adidas là tập đoàn đa đất nước chuyên sản xuất những sản phẩm thể thao như giày, áo xống và các sản phẩm nước hoa, sữa tắm, khử mùi,… Tuy đã thành lập trong khoảng rất lâu, nhưng Adidas vẫn chiếm được niềm tin của mọi người bằng sang trọng quốc tế của mình.

Mặc cho sự có mặt trên thị trường ngày một nhiều của các hãng khác trên cùng thị phần, Adidas vẫn là nhãn hiệu có uy tín lớn trong giới thể thao toàn cầu, tự hào là nhà sản xuất đồ tiêu dùng thể thao to nhất tại Đức, Châu Âu và thuộc vị trí số 2 trên toàn thế giới.

Vì thế không phải kinh ngạc khi những sản phẩm balo, túi xách tới từ Adidas được xem là biểu trưng quyền năng của ngành thể thao chuyên dụng.

Balo Adidas Đen Da – Một vật bất ly thân mà có nhẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Đấy chính là những chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất hữu dụng, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính phong cách mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.



Balo Adidas Đen Da, được hẹn sẽ là lựa chọn khó lòng bỏ qua khi mùa tựu trường đang đến rất gần. Hãy cùng Fandy Đánh giá thật kĩ càng về nó nếu các bạn muốn gặp lại crush, gặp lại “nhỏ bàn bên” hay những người anh em, “cạ cứng” bằng một chiếc Balo thật cool, thật ngầu nhé!



rOE1m0MYo1uYb6HkirIiABnJEjQaTEbYb6uUF3xjn3_Cg1xSrlowe6p_q2BYNXdM9GeYCnQD1ZqL6A9-f6BGiDClvz5KMFAM5pz4jjtguZRN9eFjDLEx66Z9m1w-4j4ziNC37RGP




kiểu dáng và chất liệu trên Balo Adidas Đen

Sở hữu form dáng không quá to, một ngoài mặt tinh giản, thanh thoả. Kết cấu sản phẩm ngoài 2 ngăn chính có kích thước lớn sử dụng đựng sách vở, laptop 13″,..mỗi chiếc Balo Adidas da còn được tích hợp thêm các ngăn phụ, nhỏ để cất những trang bị cần phải có, bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,..thậm chí là một chiếc ipad cỡ nhỏ thật thả phanh. Các chi tiết nhỏ như khóa kéo, móc treo balo đều trong khoảng chất liệu dai sức như cao su, vải dù nhằm đảo bảo độ dẻo dai cho mỗi chiếc balo dẫu qua thời kì dài dùng.



Chất liệu da trơn cao cấp, vừa tạo vẻ cool ngầu, tích hợp tính năng chống nhăn, nhưng lại thiếu tính chống thấm nước, chống ẩm nên hãy cẩn trọng trong việc bảo quản. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở các nơi khô ráo, giảm thiểu ánh nắng mặt trời).



Vì đây là ngoài mặt từ Adidas nên chắc chắn sẽ ko thiếu các điểm nhấn nhận dạng nhãn hàng. Các bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi logo “3 Lá” bản lớn truyền thống của Adidas Originals nằm chính giữa mặt trước sản phẩm. Mỗi chiếc khóa kéo cũng được in chữ “adidas” cùng logo dập nổi.



z2YcIA1bKTEiV3OnkFGzly_KnVmgpEQquOFwTWq2Us8pYPfzXSJa5iQ6gOHbUQ3NNyEnXBxCTny2vx2U35QJSM0mUNcx023ZLUd-8pAGuT0nIZCwU352zlkLabkjyDdm0Zi5SHFf




Khác những dòng sản phẩm Balo còn lại, Balo da Adidas chỉ sử dụng duy nhất một phối Đen bóng thời thượng, vừa vượt trội, lại tiện lợi phối đồ.



các luôn thể ích của balo Adidas chính hãng

Là một trong những sản phẩm được Adidas chú trọng vững mạnh, nên balo Adidas luôn bảo đảm đạt chất lượng cao về ngoài mặt lẫn hiệu năng sản phẩm. Thay vì dùng các loại balo thông thường khác làm cho bạn cảm thấy chưa được thỏa mãn, thì hãy thử trải nghiệm các chiếc balo Adidas xịn, chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều chức năng mà nó đem tới, chả hạn như:



Chất liệu cực tốt

Dù hiện nay trên thị trường có cực nhiều những loại balo khác nhau ra đời, nhưng để tìm được một loại thật sự tốt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc trưng với các các bạn ko có phổ thông kinh nghiệm hoặc ko sành phân biệt balo tốt, xịn thì điều ấy lại càng trở lên cạnh tranh hơn không ít. Tuy nhiên, với balo Adidas thì các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi nó được liệt kê vào dòng bán chạy và chất lượng nhất hiện nay.



chất liệu vải của túi Adidas được kiểu dáng tương đối đặc thù thoáng khí để chống nóng, giúp người mang cảm thấy thoả thích ở phần tiếp xúc với ba lô (thường là lưng). Các loại balo bình thường ít làm được điều này, Do đó lúc đeo balo luôn làm ta có cảm giác nóng. Không chỉ có thế, chất liệu balo Adidas cũng đã được kiểm chứng cực mềm mịn, không thô ráp như chất liệu phổ thông sản phẩm balo, túi xách khác.



ngoài mặt, kiểu dáng nhiều

Mọi người thường ý kiến, sản phẩm tốt luôn luôn có vẻ ngoài đơn giản, vì chú trọng vào chất lượng “chỉ cần bền là được” rồi nên sẽ không đi kèm thêm thiết kế đẹp nữa. Thực tiễn điều đó ko sai với phần đông sản phẩm balo, túi xách, cặp… trên thị phần hiện nay. Nhưng một lần nữa, Adidas đã ko khiến người dùng phải thất vẳng khi đặt thiết kế lên dành đầu tiên hàng đầu, song hành cùng chất lượng sang trọng của mình.



kiểu dáng, bề ngoài của balo/túi xách Adidas được ngoài mặt rất năng động, trẻ trung, bắt kịp khuynh hướng thời trang toàn cầu và mang đậm phong cách, thuộc tính của các người chơi thể thao.



Không chỉ có thế, không thể ko nhắc tới các hình ảnh trang trí lẫn màu sắc rộng rãi mà balo Adidas sở hữu. Các bạn có thể tự do đổi thay phổ thông bắt mắt không giống nhau mà ko cần phải lo mất đi phong cách của mình. Với mỗi một màu, balo Adidas mang lại cho các bạn một ý nghĩa đặc thù riêng: màu đen lôi cuốn, màu đỏ yêu thích, hay màu trắng trong sáng, năng động…







Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn có shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn trọng và tận tình nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top