Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Converse Play Heart 2018 được coi là dòng giày ưa chuộng của phái đẹp

ngocaanh2702

Well-known member
Converse Play Heart 2018 được coi là dòng giày ưa chuộng của phái đẹp



Converse Play Heart 2018 được coi là dòng giày yêu thích của nữ giới

COMME des GARÇONS và Converse thật sự đã mang tới một làn gió mới cho những ai đam mê sự giản đơn nhưng vẫn biểu hiện được phong cách riêng và sự sáng tạo trong đấy.

chắc hẳn tất cả ai trong chúng ta cũng sở hữu ít nhất một vài Converse All Star trên kệ giày của mình. Converse được cả thế giới biết đến là một dòng thương hiệu trẻ trung với tính ứng dụng cao, đa dạng gương mẫu và màu sắc nên có thể tiện dụng kết hợp cộng phổ biến cá tính không giống nhau mà chi phí lại rất thích hợp với túi tiền. Vì thế, dòng giày này được không ít người yêu thích và chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh các đôi Converse trên đường thị trấn. Đã có thời, Converse play heart được xem như tuyên ngôn về sự năng động và bắt mắt của bạn teen.

djEYkbFvi0eirnJIeC65e5TJX9oPJXaEnXduHUABKTBXhiEG_V_EYr_WvIe52yYrmsj0uktDLM7lnTAvnDsSuppFYc4t1Luk32oyH-s9M-5sIUn967Mm1dbXSc2WmXSLyitrEmrt


những đôi giày Converse luôn là chọn lựa rất đều đặn mỗi lúc xuống thị trấn của hầu hết phái yếu yêu thích phong cách cá tính trẻ trung xen lẫn chút cổ điển. Và phát hành “Play Heart” phối hợp cùng CDG cũng là mẫu giày được săn đón phổ thông nhất đề cập kể từ ra mắt cho đến tận các phiên bản mới ở hiện tại.

Phiên bản Converse Play Heart 2018 được được hưởng toàn bộ nét đặc thù trong khoảng thiết kế form dáng bên ngoài cho đến từng chất liệu, những chi tiết click nhá thân thuộc bên trong ở các thế hệ trước. Kết cấu sản phẩm vẫn gồm 2 phần chính là Midsole từ cao su cứng, cho bước đi đầm, kiên cố. Nửa trên Upper sử dụng vải Canvas giúp giữ form giày sau một thời gian dài sử dụng.

Phiên bản giày Converse Play Hearts “nhiều tim” cũng tiếp tục duy trì hai chọn lựa phối màu là Trắng Kem & Đen hơi nhiều. Đảm bảo sự vượt trội khi On-feet, đồng thời rất dễ để mix đồ.



COMME des GARÇONS (CDG) Play với logo mang tính biểu tượng một trái tim với cặp mắt là một nhánh thời trang của CDG được ra mắt vào năm 2002 tại Nhật Bản. Tuy CDG được khai sinh tại Nhật Bản nhưng ước mong của người sáng lập chính là đem được các điều tinh tuý nhất của cá tính Nhật Bản tới với toàn cầu bên ngoài và CDG Play xuất hiện để thực hiện nhiệm vụ đó. Với những sản phẩm từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, nước hoa hay sự hài hòa giữa CDG Play với các hãng như Nike, Converse nên CDG Play thuận tiện "bành trướng" ra khỏi phạm vi của quốc gia mặt trời mọc.

9BpRxUQima6l99nuzFBACZiijlcutUIM_Rp8ugs5dJf06k75T3_kvpD9oBqDkSG0KZrh0aQVquWYvZMlYnE6lfGO2ObZf86oFzk8jDrvbOA2vJIXRe8jo2fHIazK-rr0ZALQ0srF


tiêu biểu cho sự thành công này kiên cố không gì khác chính là đôi giày CDG Play x Converse được ra mắt lần đầu vào năm 2013. Sự phối hợp này không những đem đến một hình ảnh mới mẻ cho Converse cũng như CDG Play mà còn tạo được dấu ấn khá rõ nét trong lòng những ai ưa chuộng sneakers. Cho tới hiện nay, đã có tổng cộng 4 phiên bản của đôi giày này được tung ra ở cả dạng đại trà và dạng limited.



Thế hệ Trước tiên được sáng tạo dựa trên mẫu giày đã đi vào huyền thoại của Converse, Chuck Taylor All Star Classic. Tượng trưng trái tim PLAY của Filip Pagowski đặc thù cho thương hiệu COMME des GARÇONS Play được in lên mặt ngoài của mỗi bên giày trên nền vải canvas màu kem và đen của cả 2 phiên bản giày cổ thấp và cổ cao của Chuck Taylor All Star Classic. Mẫu này hiện nay đã được ngưng sản xuất và trở nên tương đối hi hữu trên thị phần.CDG Play cộng Converse sau đó tiếp diễn phối hợp tung ra một bộ sưu tập khác cũng với biểu tượng Red Heart biểu tượng của CDG Play nhưng trên phiên bản 1970 cao cấp của dòng giày kinh điển Converse. Một trái tim oversize được in trên mặt ngoài cho mỗi bên giày, giống như bộ sưu tập trước, kiểu dáng lần này cũng được biểu hiện trên 2 mẫu giày đen và kem của Converse.

Ngoài hai bộ sưu tập trên vải màu cream và đen cơ bản, vừa mới đây nhất, CDG Play và Converse cũng tạo ra mắt thêm một bộ sưu tập mang tính phong cách hơn dành cho những giáo đồ chấm bi. Phiên bản này thực chất cũng là một sự "làm lại" vì mẫu chấm bi này trước đây chỉ được phân phối dành cho thị trường Nhật Bản. Không những thế, hiện tại chúng ta đã có thể sở hữu được nó vì số lượng cung cấp đã cải thiện lên đáng nhắc vì có tương đối phổ thông đơn đặt hàng.



đơn thuần mà tuyệt vời, nắm bắt được tâm lý này của giới yêu thích thời trang và sneakers toàn thế giới, COMME des GARÇONS Play và Converse thật sự đã mang lại một làn gió mới cho các người nào say mê sự giản đơn nhưng vẫn biểu mang đến sở thích riêng và sự thông minh trong đó.

thuận tiện phối hợp với các loại trang phục và bắt mắt khác nhau, CDG Play X Converse thật sự rất đáng để chúng ta sở hữu và làm mới hình ảnh thay vì các mẫu Converse thường nhật đúng ko nào?



Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ viên chức hết lòng năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ biến bề ngoài, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp thuận.

tìm xống áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có cực nhiều Hãy liên hệ phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm xịn, có chi phí phải chăng, phổ biến ngoài mặt, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ ưng ý.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm tới độc nhất Mọi chi tiết xin liên hệ: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng phong cách

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tâm.

Lý do bạn nên tậu tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

thông báo Mọi chi tiết xin liên hệ theo :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy vậy muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên sắm tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, tận tình tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp thời trang hiện đại và tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn thận và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






































.
 
Top