Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE PG1 ICE WHITE không sở hữu thì thật đáng nuối tiếc

ngocaanh2702

Well-known member
Giày Nike PG1 Ice White – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận tuổi teen với niềm đam mê “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Điển hình là Nike PG1 Ice White, một số giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng mang thể bỏ qua, vừa với các kỹ thuật, chất liệu hỗ trợ thấp cho giai đoạn luyện tập, thi đấu, vừa mang kiểu dáng rất thích hợp khi mix / match 1 Outfit để xuống thị trấn.

ví như muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ôm dự định sở hữu cho mình một vài. Hãy cộng Fandy ngâm cứu bài viết dưới đây nhé!

s87npGwqgTQMk4iFTJaOF1dheOyB7aNLLMEX_EMcfyEgQEc-5NUnga8kvs2g9n7LYfCBPHUsP9OO5W3Glpf_6dIg9GL0XC92S7f_7iRn6cCpVCxqCrNxr_pzkZLIxHvHh4QfVKQ4


bề ngoài và chất liệu giày Nike PG1 White

Giống như mọi dòng giày bóng rổ khác. Giày PG1 Ice White với trên mình vẻ bề ngoài ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng, kết hợp các nét cong ở 2 bên hông đế, dạng họa tiết sần sùi trên Outsole còn nhằm tương trợ tuyệt vời trong việc tiến hành những bước chuyển động hay pha bóng khó.

Chất liệu Neoprene cao cấp, co dãn, ấp ủ sát chuyển di bàn chân tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper và hẳn nhiên cũng được thêm thắt họa tiết dạng lưới in dập chìm hơi ấn tượng, khiến nửa trên đôi giày ko bị trống vắng quá mức.

rút cục là phối màu, Nike tiêu dùng sắc Trắng chủ đạo, xen lẫn chút sắc Đen / Xanh ở vị trí dấu Swoosh và bề mặt đế

Đặc điểm nổi bật của Nike PG1

điểm nhấn tinh tế phải nhắc tới là dấu Swoosh màu Đen nổi trội hẳn trên nền Trắng, làm khái quát bề ngoài sản phẩm trông bắt mắt hơn. Đảm bảo việc biểu hiện tên gọi, tính nhãn hiệu 1 công nghệ rõ ràng nhưng vẫn tạo ấn tượng rất riêng lúc lần đầu “tận mục sở thị” Nike PG1.

Thêm nữa, 1 điểm nổi bật nho nhỏ khác cần phải đề cập tới là lớp chất liệu Icy bọc bên ngoài Outsole. Ko chỉ đảm bảo độ bền sản phẩm theo thời kì mà còn đảm bảo cho trải nghiệm, cho cảm giác thi đấu, tập dượt thật thả sức nhất.

047acpuLNkJRoW__QPse3GfAmL8v43YZ5BKpJNd5l-D6b_HwrBsfGfOBkmiOjgAwLBzr2DkTwVodUyAePsoznWtCaoVlTA_LKssSB7vsFQykYfAlrJEy0fg41jXvPqLhP957z4ah


kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Kyrie White Blue

kỹ thuật Nike Zoom Air – Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su, bên cạnh lớp vỏ bọc Icy sẽ hoàn toàn tròn vai trong nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân, đảm bảo đạt được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt lúc so sánh cộng các dòng giày bóng rổ thường nhật khác.



Liên hệ với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt thành năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.



tuy vậy muốn mua một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ quát ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ hài lòng.



Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự tư vấn đến từ nhóm viên chức nồng hậu năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ bằng lòng.

sắm quần áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ theo: cung ứng các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho đàn ông. Tuy thế muốn sắm một sản phẩm hàng hiệu, có chi phí phải chăng, nhiều ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ chấp thuận.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm tới duy nhất Mọi chi tiết liên hệ theo độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng bắt mắt

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

thông báo Liên hệ theo: :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy thế muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ thông kiểu dáng, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên sắm mua tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp cá tính hiện đại, tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Ngoài ra Fandy còn có giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn tỉ mỉ và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top