Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

AIR JORDAN 5 RETRO “RED SUEDE”

ngocaanh2702

Well-known member
Micheal Jordan là một huyền thoại của làng bóng rổ và việc ông cùng Nike tạo nên Air Jordan là một sự kiện lịch sử. Và Tinker Hatfield – designer huyền thoại của Nike đã tiến hành một thao tác cách mạng và cũng chính vào năm đó, “holy grail” Trước tiên mang cái tên Jordan 5 được ra mắt. Jordan trong năm nay thì các dòng Retro (những kỹ niệm hoài cổ, những sản phẩm đã có trong khoảng xưa) đang được phân phối lai và hết sức lôi kéo thanh niên đặc thù là những “đầu giày” hôm nay FANDY sẽ giới thiệu đến cho bạn Air Jordan 5 Retro “Red Suede”



Air Jordan 5 Retro “Red Suede” cũng được phủ trên mình một lớp da lộn khôn cùng mịn và cao cấp. Thêm vào đó, tất cả các chi tiết cũng đều được cải tiến, điển hình là lớp vẩy bạc trên đen midsole (đế giữa) đã tăng độ vượt trội. Đặc thù với phiên bản này số 23 ko còn được may ở phần gót thân giày nữa.

Phối màu của đôi giày lấy màu đỏ làm chủ đạo và khá đơn thuần nhưng ko phải qua loa. Các chi tiết màu đen tại phần midsole (đế giữa), màu xám trên lưỡi gà và màu xanh của ICY tạo những điểm nhấn mạnh mẽ cho đôi giày.

uWjhu_WDRBtz3vxG7QRrh80Rg37P3Q-gVTyqziDjhVYs1uYTQJSiZAhfHrVWwqD65wZeLz342tmeKUm4-wfir24fgaCYzduEpxeBcJiYWHRfvCNFdpZBMnimTFK78ywWqMWWyl69


Với chức năng là một vài giày bóng rổ Do vậy nên Air Jordan 5 “Red Suede” cũng được mang định dạng cổ cao với phần lưỡi gà dày đặc biệt. Phần lưới 2 bên má giày nhằm tạo độ thoáng khí, lưỡi gà vẫn được thêu logo jumpman và được nhuộm một lớp 3M màu xám, giúp phản quang đãng khi gặp ánh sáng mạnh

kỹ thuật được áp dụng: Icy sole – một loại cao su mềm và có màu xanh trong, vừa giúp đôi giày tăng độ bám sân vừa khiến đôi giày trở thành thanh thản hơn.

công nghệ AIR cho phần Midsole – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng nó trong việc Training và chơi các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ.

rD5UXipK0xlzbLtdIKtSIOEHPg6nP6_esgWNKBM7Qm2wPonQZ2g8VBex-C64aPgQx2tjMSN5kiwaNS59TJ49__bSmoSrFuKcPqzjiyHYjm3XiHBYQ8nGBoqUU_xL_mpDZLKTVbYF


Ở Việt Nam phải kể đến Fandy, fandy được biết đến là một shop chuyên cung cấp giày dép thể thao và phần lớn các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và chi phí vừa túi tiền cho bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ quát bề ngoài hot nhất của những nhãn hiệu lừng danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế đa dạng, phong phú, bảo đảm Fandy shop sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mua tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của phái yếu hiện nay. Mặc dù chỉ mới bắt đầu đi vào hoạt động ko lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là cá tính mà còn là cá tính”, Fandy cửa hàng luôn cập nhật những xu thế giày thể thao nóng nhất trên thị trường, vẫn đã và đang ko ngừng quyết tâm để có thể mang đến cho quý khách những mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, chi phí lại phải chăng. Đặc trưng, thời y dùng cho của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là điều mà các quý khách luôn giám định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và cực kỳ tận tình.



Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự trả lời tới trong khoảng nhóm viên chức tận tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy vậy muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ hài lòng.

sắm quần áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có không ít Mọi chi tiết xin liên hệ theo: cung cấp những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy vậy muốn tậu một sản phẩm hàng hiệu, có giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm tới độc nhất vô nhị Liên hệ theo độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng bắt mắt

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do các bạn nên sắm sắm tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phụ nữ có tính cách năng động

thông báo Mọi chi tiết xin liên hệ :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ biến bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên mua mua tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, hết dạ giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp thời trang tân tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo có ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có shop giày thể thao nam tại đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn trọng và nồng nhiệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top