Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

HOODIE ADIDAS ORIGINALS OVERHEAD TAPE - phong cách mới

ngocaanh2702

Well-known member
HOODIE ADIDAS ORIGINALS OVERHEAD TAPE - phong cách mới

các bạn băn khoăn ko biết nên bổ sung thêm cho tủ áo xống mùa đông năm nay các trang phục nào?



vì sao là áo hoodie và quần jogger?



Chỉ bằng các cách phối hợp y phục không giống nhau với áo hoodie và quần jogger mà các chàng trai, cô gái sẽ trở lên hết sức phong cách, cuốn hút và ấm áp suốt ngày đông.



Áo hoodie



Một y phục “cực” đơn thuần và nghe đâu ko bao giờ lỗi mốt trong cá tính thu đông chính là áo hoodie. Thường được may với loại vải nỉ, áo hoodie không chỉ đẹp mà còn cực giữ ấm ấy chứ!



Thêm vào đó, áo hoodie chẳng phải “kén” chọn người mặc chút nào, từ trẻ con đến người to, từ thấp đến cao, gầy đến mập…Áo hoodie kiên cố là món đồ “phải có” của bất cứ người nào.



bETRYFG3tDTFDhW0SvzdCuYWNbqTTZIA0oTzirji3P-6p3YwO1PzNvPxkbmEe-p2V775R-dY3NbwHl-4pXl-NEN2I267BYS6pU53mLVTmp9zkOCc0dyVM3Pjazpu4Kw-vArsfmVE




Mặc đẹp áo hoodie: ko khó để phối đồ!



mua thêm một chiếc áo hoodie cho tủ đồ quần áo thu đông không khó, nhưng làm thế nào để tận dụng các chiếc áo đấy thật phổ quát lần mà các bạn không hề cảm thấy nhàm chán và cũ kĩ lúc mặc đi mặc lại?



Một cách vô cùng “hay ho” chính là hãy “make-over” (làm mới, trang điểm) chiếc áo hoodie của mình!



Mặc hoodie cá tính thể thao



ví như bạn cho rằng hoodie chỉ phối hợp ăn ý với những item thời trang rét mướt ngày thu đông thì hẳn các bạn chưa khám phá cá tính thể thao từ chiếc áo hoodie crop-top.



Quần short jeans được đa dạng các bạn nữ phối hợp với áo hoodie crop top để đáp ứng cá tính sporty chic đầy quyến rũ.



Mặc hoodie kiểu giấu quần



Với cách mặc hoodie kiểu giấu quần, các bạn có thể tự “biến hóa” cá tính cá tính mà chẳng cần tốn tiền sắm thêm bộ xống áo nào.



bạn có thể mix ngay áo hoodie oversize với chiếc quần short từ ngay tủ đồ của mình một cách thật đơn thuần.



Mặc hoodie phong cách layer



Một cách làm mới cho hoodie mà vẫn cực hữu dụng trong việc giữ ấm ngày đông chính là mặc hoodie theo cá tính layer. Với áo hoodie, các bạn có thể mặc áo sơ mi bên trong, với một số lớp áo khoác bên ngoài như: áo kaki, áo khoác da… Set đồ của bạn sẽ rất ấn tượng giả dụ bạn biết khéo léo và tinh tế trong cách chọn các item để mix với nhau.



Mặc jogger với áo hoodie dáng ngắn



Chiếc áo crop top hoodie vừa được nói tới như trên hóa ra lại phối hợp cực ăn rơ với quần jogger đấy! Các cô nàng yêu ngay hoodie và jogger trong khoảng cái nhìn Đầu tiên chắc chắn sẽ ko bỏ lỡ set đồ này đâu.



Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape– Thu, Đông luôn là thời điểm phù thống nhất để diện các Item bằng vải Nỉ. Nhưng thay vì các cách Mix / Match nhàm chán trước đây, vì sao ta không thử phá cách một lần? Một outfit sporty ton-sur ton chả hạn. Vừa thoả thích chơi những bộ môn thể thao, vừa vô tư xuống xã cùng các bạn bè giữa tiết trời chớm lạnh đầu mùa.



TRxE_W5le2tCVSXZkBhZpiM90qtvRcW4Ifff_w3YycKXNLueJesslWCG6-iTyqxy12E9lq_DHHOS875wIWTf74y5Nf2llvZbSv7pjNTRiybvwbolJ15y6VMFraetwgQX15KXop81




Chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì về Adidas và cách họ dẫn đầu tầng lớp sportwear bởi các phát hành của mình khiếg. Set Hoodie & Jogger Adidas Originals cũng không hề ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Nỉ cao cấp, dày dặn, có tính đàn hồi cao lúc lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giữ cơ thể luôn thoải mái dù ở bất cứ thời tiết nào.



mẫu mã cơ bản, sử dụng những gam màu nổi trội làm chủ đạo, có thể kể tới như Xanh – Vàng – Đen. Phần nhận dạng nhãn hiệu trải dọc 2 bên con đường line hông quần, cả ở hai bên tay áo của Hoodie. Không quá cầu kỳ nên bạn có thể mặc lúc tập thể thao hay mix một Outfit xuống phố đều rất ổn.



Đặc điểm thu hút trên set Hoodie & Jogger Adidas Originals



Như đã nêu đầu bài viết, cách lồng ghép chi tiết thương hiệu của Set Hoodie & Jogger Adidas Originals Overhead Tape khá độc đáo. Trên thực tiễn, rất nhiều nhãn hiệu cũng từng ứng dụng cách nhấn nhá này. Ấy là dạng hai trục đường line bản lớn ở hai bên hông quần hay tay áo và trải đè bên trên là các logo, biểu tượng nhãn hiệu chồng lên nhau.

công nghệ tích hợp của set Hoodie Adidas Overhead Tape

cộng nghệ vải Nỉ co dãn – nhắc về Adidas là đề cập đến những thao tác đi đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape trên đây là ví dụ tiêu biểu như thế. &Amp;Amp;Amp;Amp;Ndash; Khả năng co dãn linh động đảm bảo cho bạn trải nghiệm thả phanh nhất dù mặc ở nhà, hay mặc khi tham dự các hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…



K4PPBd9Xx_yiKQOoxUCM6fEBEgSIA-K2W52sRDpwH6rEiBmmcwJs8UNWINvXWuBzCAMbzkzf3LavaJdjr-eCcQn_oGBFIqIk4oH9818ndURWpDpqtk4RewwuJshmQRqiz79qhDKY


Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp phong cách tiên tiến và hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin bổ ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm vào đó Fandy còn mua giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn tỉ mỉ và tận tình nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top