Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS ULTRA BOOST UNCAGED X SOLEBOX với ngoại hình mới

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS ULTRA BOOST UNCAGED X SOLEBOX với ngoại hình mới

Solebox là một trong những cửa hàng sneaker nức tiếng nhất nhì thuộc khu vực châu Âu. Được biết tới với phổ thông 'collab' sốt dẻo với những thương hiệu không giống nhau như New Balance hay Reebok, khiến các đầu giày phải 'điêu đứng' trước các đợt phát hành cực kì dừng. Và sắp tới Solebox sẽ khiến người mê giày lại 'mất ăn mất ngủ' với sự xuất hiện của siêu phẩm adidas Consortium ADIDAS ULTRA BOOST UNCAGED X SOLEBOX .Trong lần giới thiệu này Fandy muốn gửi đến cho các bạn một bản Collab giữa một bên là cửa hàng Sneaker nức tiếng nhất nhì thuộc khu vực châu Âu và một bên là ông lớn Adidas – BOOST. Hãy cộng chúng tôi phân tích kĩ hơn về nó nhé!

s1bAIIco7c85zCh26He2WBuYWjtKGHCIMwNRrIG5boVoFoITz7LoRRnViLhfCkyvRaJx6mxK9XmcD_xzF5yrB9kbaaZ6mwnnPdfDQgmuF5HaCmuBNUVQbwAFFSJ3XW9gIYycfxBR


ko cần tới các nguồn cảm hứng xa vời, Solebox đã mang một phần của Berlin vào trong thiết kế Ultra Boost này, đôi giày được phối màu theo huy hiệu huyện, nơi Solebox được sinh ra.

SoleBox là một trong những shop sneaker lừng danh nhất nhì thuộc khu vực châu Âu. Được biết đến với nhiều 'collab' sốt dẻo với các nhãn hàng khác nhau như New Balance hay Reebok, khiến những đầu giày phải 'điêu đứng' trước các đợt phát hành cực kì dừng. Và đây , phiên bản collab này sẽ khiến người mê giày lại 'mất ăn mất ngủ' với sự xuất hiện của siêu phẩm adidas Consortium Ultra Boost Uncaged với SoleBox. Phần thân xám của đôi giày được biểu hiện qua phổ thông chất liệu khác nhau như primeknit, len và da lộn và chấm dứt với đế giày outsole màu cam nổi trội. Khác biệt thoáng vỡ vạc “lồng cage nhựa” TPU và nhìn “mượt” hơn, phần heel-cup in chữ Solebox, đế Boosts vẫn như chơi, vẫn chất êm ko cần phải nói thêm. Một siêu phẩm giày mà bạn không thể nào bỏ qua !!

itewZi1QHApdvyD9Vv0AmmDCJQ85Zcq0UVzR8GjMtb5IK_5riFpjcc40L5Nf2fB26fCMxmdoRVKk_CMNpHo9in9OvKJ47thO5hne0fah4MZoNbVXg6N11du-3-AxSHCeJMkmD8vr


Với tên gọi phần đông là “Solebox x adidas Consortium Ultra Boost Uncaged” được gọi tắt là “Solebox” hoặc “Solebox Ultra”. Chúng ta vẫn sẽ có những công nghệ đã đạt được thành công to cũng như tiếng vang trong suốt thời kì qua như bộ đệm BOOST cải tiến hay công nghệ ARAMIS, nhưng về kiểu dáng, sẽ có “nhiều” chút thay đổi cả về màu sắc lẫn form giày, một màu xám phủ đông đảo Upper, Lưỡi Gà, Phần gót với phổ quát chất liệu không giống nhau từ Len/ DA/ PRIMEKNIT và điểm vào một tí sắc cam đỏ ở giây dày và mặt đế Stretch Web.



đặc thù, SOLEBOX cũng đã khéo léo lồng vào những điểm thu hút của đô thị Berlin, cụ thể hơn là phối màu được dựa trên biểu trưng của huyện nơi SOLEBOX được sinh ra, đó cũng chính là nguồn cảm hứng để tạo nên một phiên bản Collab tuyệt đẹp lần này cộng Ultra Boost Uncaged.



Một đổi thay nhỏ khác nhưng cũng ko kém phần quan là phần nhựa TPU cũng đã hoàn toàn “biến mất” khiến cho đôi “Solebox” của chúng ta trở nên hiền lành và mềm mại hơn cực nhiều



Với nguồn cảm hứng từ đô thị Berlin lịch sử, Solebox tạo nên phiên bản Ultra Boost có 1-0-2

4XNOcU8DXT-eXyVhWWtxplL0Tt1utS4dQ4UazTkOXIWX9TCkfINtM5lwaXqkE04KX97wu94qaWuCYcS3QebgjLKUFpUfI67gKIowW5VZqcHDC5kk63gxNNwEC0ScEOUNjMCiVzbw




Phần thân xám của đôi giày được biểu lộ qua phổ thông chất liệu không giống nhau như primeknit, len và da lộn. Phần lớn đều được ngoại hình 'lộ thiên' chứ không bị ngừng bởi khuông nhựa TPU như trên Ultra Boost truyền thống. Hoàn thiện ngoại hình chính là chiếc đế đỏ cam ưu việt.

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp bắt mắt tân tiến, hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày thời trang, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Ngoài ra Fandy còn mua giày thể thao nam tại đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho các bạn tỉ mỉ và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top