Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nói gì về ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC

ngocaanh2702

Well-known member
nói gì về ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC

Chưa ngừng lại ở đấy, adidas Yeezy BOOST 700 V2 “Static” sẽ được lên kệ vào cuối năm nay
Xuất hiện ko phổ quát hình ảnh rò rỉ từ thời kì trước đây, adidas Yeezy BOOST 700 V2 bất thần được Kanye và “the 3-stripe” quyết định chính thức cho lên kệ vào cuối tháng 12 này. Cụ thể, “Static” sẽ là phối màu tiên phong cho đợt phát hành Việc ban đầu này. Theo những nguồn tin đem tới từ YEEZY MAFIA, sau phối màu “Mauve” trên Yeezy BOOST 700 được lên kệ mới đây, phiên bản thứ hai của nó sẽ có màn xuất hiện vào ngày 29 tháng 12.

Y6pgH54P-6IG7KPNEWZne8JXc1D5BVoFajeENVdGnJkXhZp57wb7tD2MKKl_hnu-98W9SvtBxeiVaLgKHiOF8ZYLSYE5udeLUOH5X8fNlP_NjKVboRygGEJl332KfuQv1YHRyhpy


Sản phẩm không khác phổ thông với hình ảnh về nó vừa qua. Adidas Yeezy BOOST 700 V2 “Static” khoác lên mình thân giày màu xám và trắng ngà, đặt trên một bộ đệm đúng chuẩn của một vài chunky sneaker – đồ sộ và hầm hố. Bên cạnh đó, thân giày vẫn là sự phối hợp của những nguyên liệu như lưới, da tổng hợp và da lộn. Điểm khác biệt to nhất so với phiên bản tiền nhiệm chính là những các con phố sọc chạy hai bên thân giày. Phổ biến khả năng chúng sẽ có khả năng phản quang đãng trong đêm. Đáng tiếc nuối rằng, kiểu dáng trên midsole bị mất đi vẻ dữ dằn và các tuyến phố cắt khía cạnh, để lại một khối màu trắng khá hiền hậu.

Theo dự đoán, adidas Yeezy BOOST 700 V2 “Static” sẽ được lên kệ vào ngày 29 tháng 12 tới tại website fandy và 1 vài shop bán lẻ tuyển lựa. Vậy bạn nghĩ sao về đôi Yeezy mới này, liệu nó còn đủ sức lôi cuốn như những gì Kanye West đã từng làm được. Hay nó là minh chứng cho việc Kanye đã thật sự hết trí hình dong cho dòng sản phẩm đinh của mình. Cùng san sẻ quan điểm của các bạn cho Fandy nhé.



Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự tư vấn tới từ hàng ngũ nhân viên tận tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp phong cách hiện đại, tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo có lợi này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hữu hiệu, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn shop giày thể thao nữ đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho bạn tỉ mỉ và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top