Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Động cơ và an toàn trên Honda Accord 2019

nonamend

Member
Nhiều khả năng, thế hệ mới dành cho khách hàng Việt sẽ loại bỏ động cơ hút khí tự nhiên 2.0L và 2.4L, thay vào đó là động cơ VTEC tăng áp 1.5L, tương tự như những gì đã diễn ra trên Civic và CR-V. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 190 mã lực và 243 Nm tại 1.500-5.500 vòng/phút, tương tự CR-V. Trong khi đó, hộp số 5 cấp tự động cũng sẽ được thay thế bởi động cơ CVT.


Tại thị trường Thái Lan, Accord 2019 được trang bị gói an toàn Honda Sensing theo tiêu chuẩn với các công nghệ như: phanh khẩn cấp tránh va chạm, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo rời làn và giữ ga tự động thông minh, kiểm soát hành trình chủ động, camera đa hướng, đèn pha tự động, hỗ trợ đỗ xe, giám sát áp suất lốp... Dự đoán bản dành cho thị trường Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị cắt bớt các trang bị an toàn, nhưng về cơ bản vẫn sẽ có các tính năng như: phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn, giám sát áp suất lốp...
Nhận xét chung
Với sự ra mắt của thế hệ mới tại thị trường Việt Nam trong vài tháng tới đây, Accrod 2019 rất có thể “làm nên chuyện” nếu như nhà sản xuất không định giá quá cao so với các đối thủ còn lại. Sở hữu thiết kế hấp dẫn, nội thất sang trọng và hiện đại, đặc biệt là động cơ mới mạnh mẽ hơn (Camry 2019 vừa ra mắt vẫn dùng động cơ cũ), diễn biến của câu chuyện doanh số của Accord được kỳ vọng sẽ bước sang trang mới với những con số khá quan hơn.
 
Top