Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên mua điện thoại iPhone trả góp không

thanhlam1793

New member
Bạn muốn 1 chiếc iPhone mẫu mới nhất, hàng mới nguyên seal, nhưng việc phải bỏ ra 1 số tiền lớn lại nằm ngoài tầm tay? Bạn muốn mua trả góp điện thoại iPhone, nhưng không biết nơi nào uy tín? Hãy tham khảo bài viết sau đây trước khi bạn quyết định mua trả góp iPhone chính hãng nhé.

Mua trả góp các sản phẩm công nghệ không còn là điều xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đây đang là hình thức được nhiều người ưa chuộng vì mang tới nhiều lợi ích và ưu điểm.

Theo đó, người dùng chỉ cần chuẩn bị các chứng từ như Chứng minh thư, Hộ khẩu hay Giấy phép lái xe, sau quá trình thẩm định thì người dùng có thể sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn mà không cần phải bỏ ra 1 số tiền quá cao so với mua tiền mặt.

Có nên mua trả góp hay không?

Thị trường hiện nay có nhiều hình thức trả góp như trả góp 0 đồng, trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng, trả góp thông thường (loại trả góp theo từng tháng, có lãi suất).

Dù là hình thức trả góp nào thì giá thực tế vẫn chênh lệch một ít so với giá gốc của điện thoại, khoản chênh lệch đó là khoản phí hồ sơ khi bạn làm thủ tục đăng ký mua trả góp.

Tuy nhiên, nếu bạn có nguồn thu nhập ổn định thì việc trả góp rất dễ dàng và nhanh chóng. Thường để dành tiền rất khó nhưng khi trả góp bạn sẽ chi tiêu có kế hoạch hơn, bởi vì bạn ý thức được mình đang là "con nợ" nên yên tâm là sẽ hoàn thành mục tiêu mua được thứ mình thích, trả đúng hạn và còn kèm theo chi tiêu có kế hoạch nữa.

dia-chi-mua-dien-thoai-iphone-xr-tra-gop-voi-lai-suat-0-tai-tp-hcm-4294j.jpg

Mua trả góp giống như việc vay tiền từ ngân hàng và phải trả lãi. Khoản chênh lệch khách phải trả trước so với lợi ích nhận được là hợp lý.

Thay vì phải chờ 6 - 12 tháng để tiết kiệm đủ tiền mua hàng, người tiêu dùng có thể sở hữu ngay sản phẩm yêu thích chỉ vài phút sau khi được duyệt hồ sơ. Với mức lãi suất thấp, đây vẫn là sự lựa chọn sáng suốt.

Đặc biệt, với các sản phẩm công nghệ luôn đổi mới, phát triển từng ngày như điện thoại, tính thời điểm là điều đặc biệt được ưu tiên.

Điều kiện để mua trả góp điện thoại iPhone

- Độ tuổi từ 18 - 60 tuổi (những khách hàng dưới 18 tuổi cần có sự bảo lãnh của người thân đứng ra làm thủ tục trả góp thay.

- Số tiền trả trước: thấp nhất là 10% giá trị máy.

- Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu gia đình có tên bạn, giấy phép lái xe.

Các thủ tục đều được nhân viên ngân hàng hoàn thành thay, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ và nhận điện thoại xác minh từ ngân hàng là xong.

Địa chỉ mua iPhone trả góp uy tín

Sau khi đã hiểu được lợi ích của việc mua iPhone trả góp và điều kiện cần để có thể mua trả góp, thì việc tìm được địa chỉ uy tín để mua trả góp là điều được nhiều người quan tâm. Do đó, bạn nên tham khảo qua bài viết về "Top 5 cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín ở TP.HCM".
 
Top