Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Glucosamine Orihiro 1500mg cách dùng

suckhoe365

Member
Viên uống Glucosamine Orihiro của Nhật là một trong những sản phẩm hỗ trợ xương khớp được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy là sản phẩm khá nổi tiếng, tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết đến sản phẩm này. Tìm hiểu về Glucosamine Orihiro 1500mg cách dùng ra sao trước khi mua sắm sẽ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng. Cùng Thuốc Chính Hãng tham khảo sản phẩm cũng như giá cả, cách dùng ra sao cho đúng nhé !


Thành phần, công dụng viên bổ khớp Glucosamine Orihiro 1500mg Nhật Bản​


glucosamine-orihiro-1500mg-cach-dung.jpg

Glucosamine Orihiro là thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp được sản xuất tại Nhật. Đây cũng là một sản phẩm khá quen thuộc với thị trường tại VN. Glucosamine hỗ trợ tốt cho xương khớp, sụn, gân cơ, dây chằng khỏe mạnh.
Một số thành phần cơ bản trong 10 viên gồm: Glucosamine HCl (từ tôm và cua): 1500mg, collagen thủy phân: 100mg, mầm đậu nành, sụn gà, Vitamin D, B1, B6,.....
Công dụng chính của Glucosamine Orihiro là hỗ trợ bôi trơn xương khớp. Hỗ trợ khớp di chuyển dễ dàng hơn. Hạn chế các quá trình thoái hóa khớp. Viên bổ khớp Glucosamine Orihiro giảm tình trạng đau viêm khớp, khô khớp,...
Glucosamine là thành phần quan trọng cho xương khớp, thích hợp dùng để hỗ trợ cho đối tượng cần dùng để bổ khỏe xương khớp. Người lao động nặng, người hay bị đau xương khớp, người cao tuổi.

Glucosamine Orihiro giá bao nhiêu?​

Hiện nay trên thị trường thực phẩm chức năng bổ khớp Glucosamine Orihiro được bán với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá có thể chênh lệch vài chục ngàn, vì mỗi shop sẽ có mức giá bán lẻ khác nhau dựa trên giá nhập vào. Thông thường giá viên bổ khớp Glucosamine Orihiro mỗi thời điểm nhập hàng sẽ có mức giá khác nhau. Tùy theo chương trình khuyến mãi mà các shop sẽ định lượng mức giá bán khác nhau đôi chút. Thêm một lưu ý đó chính là Glucosamine orihiro có 2 dạng hộp vì thế giá cả cũng có thể khác nhau:
  • Viên bổ khớp Glucosamine orihiro 900 viên giá tham khảo: 520.000 vnđ. Đây là mẫu tiêu chuẩn, thường xuyên sản xuất mẫu này, uống 90 ngày.
  • Viên bổ khớp Glucosamine orihiro 900 viên + 50 viên giá tham khảo: 540.000 vnđ. Đây là mẫu tri ân, cứ vài tháng công ty sẽ sản xuất ra vài đợt, uống 95 ngày.

Glucosamine Orihiro 1500mg cách dùng​

thuoc-glucosamine-orihiro-1500mg-cach-dung.jpg

Glucosamine Orihiro 1500mg 900 viên và mẫu 950 viên là thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ khớp. Sử dụng mang tính hỗ trợ bổ khỏe, không thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó quý khách có thể sử dụng để cho hệ xương khớp khỏe hơn. Hoặc dùng kết hợp với các loại thuốc chỉ định. Thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau: người ít vận động, người bị đau xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp, người cao tuổi,...
  • Uống ngày 10 viên, chia làm 2-3 lần sau các bữa ăn
  • Uống nhiều nước lọc trong ngày.
  • Trong thành phần có hải sản, một số quý khách dị ứng nặng với hải sản sử dụng cần theo dõi thêm(không đáng kể).
  • Phụ nữ đang mang thai và đang cho bé ti cần tham khảo ý kiến Bác Sĩ
  • Thuốc Chính Hãng khuyên Thường xuyên tập thể thao đều đặn hàng ngày kết hợp chế độ ăn uống khoa học sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe và xương khớp.
Đa số các sản phẩm hàng Nhật sẽ không có lớp Seal giấy trên miệng lọ. Nhà sản xuất sẽ thay thế bằng 1 lớp nilon để hút ẩm. Khi lấy viên Glucosamine sẽ không bị đổ ào ạt ra ngoài. Cách sử dụng Glucosamine Orihiro nên để nơi khô ráo, thoáng mát.
 
Top