Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công dụng kem trang điểm Transino Tone Up CC Cream

suckhoe365

Member
Transino Tone Up CC Cream 30g là một trong những dòng mỹ phẩm của thương hiệu Transino Nhật Bản. Mỗi dòng sản phẩm có những vai trò và công dụng riêng. Nhưng mục đích cuối cùng vẫn là góp phần vào quy trình dưỡng da đẹp hơn. Tuy trọng lượng hơi nhỏ chỉ với 30g nhưng nó có rất nhiều công dụng khác nhau mà có thể nhiều chị em còn chưa biết. Thuốc Chính Hãng sẽ làm rõ các Công dụng kem trang điểm Transino Tone up CC Cream thông qua bài viết sau.


Quy trình sử dụng các loại mỹ phẩm Transino​


kem trang điểm Transino CC Cream

Bộ mỹ phẩm Transino có rất nhiều món với mục đích chăm sóc da khác nhau. Mỗi sản phẩm có nhiệm vụ và vai trò riêng của nó. Đối với chị em có điều kiện có thể sử dụng nguyên bộ trị nám Transino. CÒn đối với chị em chỉ có nhu cầu sử dụng riêng 1 -2 món nào đó thì cũng có thể sử dụng.
Quy trình sử dụng mỹ phẩm Transino ban ngày:
Kem tẩy trang- Sữa rửa mặt - nước hoa hồng - Serum nám da - kem ngày chống nắng hoặc kem trang điểm CC Cream. Có thể dùng kem chống nắng hoặc kem trang điểm thêm vào buổi trưa nếu có nhu cầu.
Quy trình sử dụng mỹ phẩm Transino ban đêm:
Kem tẩy trang- Sữa rửa mặt - nước hoa hồng - Serum nám da - kem dưỡng đêm 35g.

Giá kem trang điểm Transino Tone Up CC Cream 30g bao nhiêu?​

Mức giá kem Transino CC Cream 30g cũng được rất nhiều chị em quan tâm trước khi mua. Vì nhiều chị em cũng muốn dùng nhưng cũng phải trong tầm giá vừa túi tiền thì tốt. Hiện nay, tháng 11-2023 kem trang điểm chống nắng Transino Tone Up CC cream 30g có giá khoảng 600.000. Nhìn bên ngoài có vẻ hơi cao nhưng nó sẽ mang về rất nhiều công dụng mà Thuốc Chính Hãng sẽ liệt kê bên dưới.

Công dụng kem trang điểm Transino Tone up CC Cream​

Công dụng kem trang điểm Transino Tone up CC Cream

Chị em khi chọn mua kem trang điểm Transino CC Cream thì nên chọn lấy Tone hồng, vì tone này sẽ giúp da sáng hơn, che khuyết điểm tốt hơn. Chất kem rất mịn màng, không gây bết dính da, phù hợp cho chị em có nhu cầu trang điểm nhiều, nhân viên văn phòng, dự tiệc,....
Điểm danh 7 công dụng kem transino tone up CC cream 30g
  • Dưỡng trắng sáng da, mịn da, giảm thâm sạm
  • Sữa dưỡng da
  • Chống nắng Spf 50+
  • Lớp nền trang điểm
  • Chỉnh màu không đều, che các khuyết điểm như mụn, vết thâm,..
  • Nâng tone da, da sáng hơn
  • Che lỗ chân lông.
Với 7 công dụng tuyệt vời như trên thì ít khi tìm thấy ở các sản phẩm khác. Kem CC Cream Transino giúp chị em tiết kiệm thời gian trang điểm. Vừa có làn da trang điểm, che khuyết điểm sáng đẹp vừa giúp chống nắng mà không cần phải thoa nhiều loại kem cùng 1 lúc. Đối với chị em có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cải thiện nám tàn nhang thì có thể tham khảo sử dụng kèm.
 
Top