Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dùng dầu gan cá mập Orihiro Squalene Orihiro Nhật Bản

suckhoe365

Member
Orihiro Squalene là viên uống hỗ trợ sức khỏe được nhiều người sử dụng. Đây là viên uống có nguồn gốc từ Nhật Bản và bán chạy trên nhiều quốc gia. Đây là sản phẩm dạng viên nang mềm, giống như các loại dầu cá. Trước khi mua có thể bạn nên tìm hiểu Cách dùng dầu gan cá mập Orihiro Squalene Orihiro Nhật Bản ra sao để sử dụng cho dễ dàng hơn.


Viên uống Orihiro Squalene Orihiro Nhật Bản là gì?​

Đây là sản phẩm dạng viên nang mềm, có màu vàng tự như các viên dầu cá. Chiết xuất từ dầu gan cá mập từ biển sâu với độ tinh khiết lên đến 99.6%. Đây là viên uống có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi. Hàm lượng trong 6 viên uống 1800 mg (chứa hơn 99,6% squalene) có nhiều công dụng cho tim mạch, mắt, não bộ, xương khớp, da và tóc.

cach-uong-sun-vi-ca-map-orihiro.jpg

Mẫu chuẩn 360 viên
Orihiro Squalene có 2 dạng hộp là loại 360 viên và loại khuyến mãi 360 viên + 30 viên. Có nhiều khách hay gọi là viên uống sụn vi cá mập Orihiro, đây là tên gọi theo thói quen khách hàng.
Hàm lượng dinh dưỡng có trong 6 viên (2640mg):
  • Lượng calo ……………………………………………….19g
  • Protein …………………………………………………….0.6g
  • Lipid ……………………………………………………….1.71g
  • Cacbohydrate ……………………………………………0.27g
  • Muối tương đương …………………………………….0-0.2g

Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Squalene giá bao nhiêu?​

Trên thị trường có nhiều điểm bán viên uống dầu gan cá mập Orihiro Nhật Bản. Mỗi shop sẽ có những mức giá bán khuyến mãi khác nhau. Và tùy theo lợi nhuận thu về sẽ bán giá sụn vi cá mập Orihiro khác nhau. Hơn nữa đây là sản phẩm nhập từ Nhật về cho nên cũng lệ thuộc vào tỷ giá Yên Nhật lúc nhập. Nếu may mắn nhập lúc Yên rẻ thì sẽ có giá tốt. Quý khách có thể tham khảo mức giá sụn vi cá mập Orihiro của Thuốc Chính Hãng vào tháng 11-2023 là khoảng 450.000 cho hộp 390 viên và khoảng 430.000 cho hộp 360 viên.

Cách dùng dầu gan cá mập Orihiro Squalene Orihiro Nhật Bản​

cach-su-dung-sun-vi-ca-map-orihiro-nhat-ban-768x1024.jpg

Mẫu 360 viên + 30 viên
Cách sử dụng Orihiro Squalene khá đơn giản. Mỗi ngày uống 6 viên / 1 lần hoặc có thể chia làm 2 lần trong hoặc sau bữa ăn. Vì đây là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, bồi bổ sức khỏe và mang tính hỗ trợ. Cho nên quý khách cần kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý. Nên uống đủ nước lọc trong ngày, giành thời gian để tập luyện thể thao hàng ngày. Nếu đang uống kèm các loại thực phẩm chức năng khác thì quý khách có thể uống khác buổi. Hoặc uống cách nhau 30 - 60 phút.
 
Top