Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng serum cá hồi Suiskin 28 Days

suckhoe365

Member
Serum dưỡng da cá hồi Suiskin 28 Days của Hàn Quốc cũng là một sản phẩm làm đẹp được chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng khá nhiều. Serum dưỡng da cá hồi Suiskin khá lành tính và ưa chuộng cho nhiều loại da. Nhiều chị em phụ nữ đang có nhu cầu tìm hiểu và mua để trải nghiệm thử sản phẩm này. Và Cách sử dụng serum cá hồi Suiskin 28 Days như thế nào cũng được nhiều chị em tìm kiếm. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu Serum Suikin cá hồi qua bài viết sau.


Serum cá hồi Suiskin 28 Days là gì?​

Đây là loại serum dưỡng da làm đẹp của Hàn Quốc. Suiskin chiết xuất từ trứng cá hồi tươi, phù hợp với cấu trúc nhiều loại da. Trứng cá hồi chứa rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và làn da. Trong trứng cá hồi có nhiều vitamin E, Astaxanthin góp phần dưỡng da đẹp và chậm lão hóa da. Với quy cách đóng gói 28 lọ x 2ml dùng cho liệu trình 28 ngày, bạn sẽ cảm nhận thay đổi rõ rệt làn da mặt. Cũng chính vì thế mà đó cũng là tên gọi của sản phẩm Serum dưỡng da cá hồi Suiskin 28 Days Salmon DN Ampoule Hàn Quốc.
Một số công dụng chính của serum cá hồi Suiskin Hàn Quốc 28 Days

cach-su-dung-serum-ca-hoi-suiskin-han-quoc-1014x1024.jpg

  • Dạng tinh chất serum đậm đặc, dưỡng ẩm da, cho làn da mịn màng, căng mịn
  • Tăng liên kết collagen, giúp tăng đàn hồi da, chậm quá trình lão hóa da, trẻ hóa làn da
  • Tái tạo da, dưỡng da hư tổn, làm mờ các vết thâm
  • Hỗ trợ sáng da, giảm mụn đáng kể.
  • Phù hợp cho nhiều loại da khó tính.
Hộp serum dưỡng da Suiskin 28 lọ thiết kế dùng cho 28 ngày. Chị em nào cũng hay có 1 loại dưỡng da mỗi tối. Có thể chọn serum Suiskin để trải nghiệm sự khác biệt. Về giá serum cá hồi Suiskin 28 Days khoảng 770.000 cho hộp 28 lọ dùng 28 ngày.

Cách mở nắp Serum dưỡng da cá hồi Suiskin 28 Days Salmon Dn Ampoule​

cach-mo-nap-serum-ca-hoi-suiskin.jpg

Có thể nhiều khách hàng sẽ thấy hơi lạ vì mở nắp serum mà cũng cần có cách hướng dẫn nữa. Nhưng thực tế là serum này có thiết kế rất kín và kĩ càng. Bằng tay thường không thể vặn nắp hay rút nắp serum ra được. Trong hộp Serum sẽ có đi kèm 1 ống dài để hỗ trợ mở nắp. Đầu tiên chị em cầm chặt lọ serum, sau đó cầm lấy dụng cụ mở ống đưa vào phần đầu serum. Sau đó 1 tay giữ chặt thân lọ, tay kia bật mạnh phần nắp miệng serum lên. Hoặc chị em nào tay khỏe mạnh thì 1 tay cầm thân lọ, 1 tay kia bật phần nắp serum ra (phần sát miệng lọ).

Cách sử dụng serum cá hồi Suiskin 28 Days Salmon Dn Ampoule​

cach-su-dung-serum-trung-ca-hoi-suiskin-28-days.jpg

Sau khi chị em đã biết cách mở nắp lọ serum Suiskin ra thì có thể sử dụng ngay. Thông thường chị em sẽ dùng ngày 1 lần vào buổi tối trước đi ngủ. Trước tiên, chị em nên dùng các bước tẩy trang, sữa rửa mặt và nước hoa hồng(nếu có). Sau đó chị em thoa serum lên mặt và tán đều khắp mặt. Đối với 1 lọ chị em có thể dùng 1 lần hoặc chị em thoa tiết kiệm thì dùng 2 ngày nhưng phải đậy kĩ. Cách sử dụng serum cá hồi Suiskin 28 Days buổi sáng cũng vậy. Nếu chị em có thời gian chăm sóc da thì có thể thoa thêm. Và lưu ý là dù thoa serum hay không thoa thì khi đi nắng hoặc làm việc trong môi trường nắng nóng chị em cũng phải thoa kem chống nắng đầy đủ. Serum dưỡng đẹp da Suiskin 28 Days sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ giành cho chị em. Những chị em có làn da sần sùi, da khô, làn da các bạn tuổi teen hay bị mụn thì dùng Suiskin rất tốt luôn nha.
 
Top