Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Collagen Youtheory giá bao nhiêu

suckhoe365

Member
Viên uống đẹp da Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ là sản phẩm khá thông dụng, được nhiều chị em phụ nữ dùng hiện nay. Sản phẩm có mặt từ lâu đời với thương hiệu úy tín trên thị trường. Có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và làn da. Thêm điểm cộng của dòng sản phẩm này là giá cả bình dân, nên được nhiều chị em mua sử dụng. Còn có bộ phận chị em đang muốn tìm hiểu và mua thì có thể sẽ chưa biết mức giá Youtheory là bao nhiêu? Cùng Thuốc Chính Hãng làm rõ Collagen Youtheory giá bao nhiêu?? là chính xác qua bài viết sau.


Viên uống Collagen Youtheory là gì?​


Collagen Youtheory giá bao nhiêu?

Collagen Youtheory là viên uống đẹp da của Mỹ. Đây là viên uống hỗ trợ bổ sung Collagen và nhiều loại Vitamin khác cho sức khỏe và làn da. Thông thường, khi càng lớn tuổi thì nhu cầu tiêu thụ collagen của cơ thể cao. Do đó, khoảng từ 25 tuổi trở lên thì chị em sẽ bổ sung các loại Collagen cho cơ thể. Bổ sung Collagen giúp cho làn da khỏe mạnh từ gốc, là một trong nhiều yếu tố góp phần để có làn da đẹp.
Trong viên uống Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ còn có thêm Vitamin C hỗ trợ sáng đẹp da, chống oxi hóa, giúp làn da mịn màng thêm. Ngoài ra còn có Biotin - chính là thành phần hỗ trợ đẹp tóc, giảm rụng tóc, hỗ trợ móng tay chân cứng cáp, ít gãy hơn,...

Liệu trình uống Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ​

Collagen chỉ là một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho làn da. Thông thường collagen chỉ cần uống theo đợt 2-3 tháng sau đó ngưng vài tháng uống lại. Khoảng nghỉ này sẽ giúp collagen hấp thu hết và phát huy tác dụng. Collagen không cần uống liên tục kéo dài. Và liệu trình uống Collagen Youtheory cũng vậy. Hộp 390 viên thì uống ngày 6 viên, chia nhiều lần trong hoặc sau bữa ăn đều được. Một số chị em có thể cân nhắc khi uống trước ăn -vì có vitamin C gây đau dạ dày. Hoặc nếu uống cùng lúc nhiều viên quá vào buổi tối thì Vitamin C có thể gây mất ngủ chút.
Như vậy hộp collagen Youtheory 390 viên sẽ uống được 65 ngày. Chị em nên sử dụng tiếp tục thêm 1 hộp, nghĩa là 1 liệu trình uống liên tục 2 tháng. Sau đó ngưng vài tháng uống lại. Trong quá trình uống Collagen Youtheory chị em có thể kết hợp cùng với các sản phẩm khác như hoa anh thảo, vitamin E,....

Collagen Youtheory giá bao nhiêu?​

Collagen Youtheory giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán viên collagen Youtheory 390 viên của Mỹ. Mỗi shop bán sẽ có mức giá bán khác nhau đôi chút. Có thể là do số lượng nhập về nhiều hay ít. Hoặc tùy lợi nhuận thu về sau khi bán hàng. Và mức tỷ giá USD tại thời điểm nhập cũng ảnh hưởng đôi chút đến giá bán của Youtheory.
Từ đó chị em có thể tham khảo mức giá Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ là khoảng 550.000-670.000 tùy thời điểm. Đây là mức giá chị em có thể tham khảo. Còn thực tế thì chi em có thể liên hệ shop để biết mức giá chính xác tại thời điểm đó. Với mức giá trên dưới 600.000 cho 65 ngày uống thì xét thấy cũng tương đối phù hợp cho túi tiền của nhiều chị em. Hi vọng qua bài viết này chị em đã có thể hiểu thêm về sản phẩm và giá cả của Collagen Youtheory bao nhiêu rồi nhé.
 
Top