Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gel tẩy da chết Cure giá bao nhiêu?

suckhoe365

Member
Tẩy da chết Cure Nhật Bản có lẻ là sản phẩm được ưu tiên được chị em lựa chọn đầu tiên khi tìm mua sản phẩm tẩy da chết. Tẩy da chết tuy không phải là công đoạn thực hiện hàng ngày. Nhưng nó cũng góp phần để giúp cho làn da chị em được sạch và sáng đẹp hơn. Đối với chị em khi mới tìm hiểu và có nhu cầu mua thì có lẻ giá cả và chính hãng là điều được quan tâm nhất. Nhiều shop bán với mức giá Cure khác nhau. Khiến cho chị em không biết Gel tẩy da chết Cure giá bao nhiêu? là chính xác. Cùng Thuốc Chính Hãng tham khảo qua bài viết sau.


Tẩy da chết Cure bao nhiêu ml?​

Chai Gel tẩy da chết Cure Natural Aqua Nhật Bản là 250ml. Qua các năm thì nhà sản xuất chỉ thay đổi về mẫu mã. Còn dung tích Cure mẫu mới 2023 thì vẫn như cũ. Tẩy da chết là công đoạn không phải thực hiện hàng ngày. Một tuần chị em chỉ nên làm sạch các tế bào chết từ 1-2 lần thôi. Do đó 1 chai gel tẩy da chết Cure Natural Aqua 250ml chị em sẽ dùng tầm 5-6 tháng luôn nha. Thêm điều đặc biệt nữa là trên chai nhà sản xuất sẽ không ghi rõ ngày tháng năm hết hạn. Mà sẽ chỉ ghi bằng kí hiệu chung để nhận biết.

Cách dùng Gel tẩy da chết Cure Natural Aqua mẫu mới

tay-da-chet-cure-nhat-ban-gia-bao-nhieu-1024x1024.jpg

Các tế bào trên da sau thời gian hoạt động sẽ cần được loại bỏ, thay mới. Chị em chi nên tẩy da chết 1 tuần từ 1-2 lần mà thôi. Gel CURE chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết. Do đó sẽ không gây bào mòn da hay có hại cho da. Cách dùng Gel tẩy da chết Cure
  • Sau khi làm ướt mặt thì bơm 1 lượng nhỏ cure ra tay và thoa lên mặt theo chuyển động tròn
  • Sau khi CURE đã phản ứng với các tế bào da chết, các tế bào da chết không mong muốn sẽ được tách ra khỏi bề mặt da ở dạng hạt màu trắng.
  • Sau đó rửa sạch và bạn sẽ có làn da mượt mà
Sau đó chị em thực hiện các bước chăm sóc da, thoa kem dưỡng hoặc trang điểm như bình thường.

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel có giá bao nhiêu?​

gel-tay-da-chet-cure-mau-moi-gia-bao-nhieu-810x1024.jpg

Gel tẩy da chết Cure được bán khá rộng rãi và không có mức giá cố định. Thông thường giá bán sẽ tùy theo định lượng mỗi shop. Khi nhập về với số lượng nhiều và thời điểm tiền Yên Nhật rẻ thì sẽ có giá tốt và bán ra sẽ có mức giá ưu đãi. Giá gel tẩy da chết Cure cũng chênh lệch vì các yếu tố khác như: chương trình khuyến mãi, mức lợi nhuận thu về sau khi bán,...
Tại thời điểm tháng 11-2023 thì tỷ giá Yên Nhật đang rẻ, do đó mức giá bán lẻ gel Cure thuốc Chính Hãng là khoảng 450.000 - Free Ship. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo nhất thời. Trong tương lai có thể sẽ lên xuống tùy thời điểm. Khoảng giá tầm 450.000 chai 250ml mà dùng tầm 5-6 tháng thì cũng khá phù hợp cho túi tiền của chị em. Chị em có nhu cầu mua Gel Cure hoặc các mỹ phẩm khác có thể liên hệ Thuốc Chính Hãng để được tư vấn.
 
Top