Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên trắng da Cinal C giá bao nhiêu?

suckhoe365

Member
Cinal C là viên uống hỗ trợ đẹp da của Nhật được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Đây là sản phẩm khá thông dụng trên thị trường. Nó mang nhiều công dụng lợi ích cho sức khỏe và làn da, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Khi tìm hiểu về sản phẩm này nhiều chị em cảm thấy hợp về công dụng đang cần. Tuy nhiên, lại chưa biết Viên trắng da Cinal C giá bao nhiêu là đúng ? Việc biết trước mức giá cụ thể sẽ giúp chị em cân đối túi tiền, liệu xem có khả năng mua được hay không? Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu về giá viên trắng da Cinal C Nhật Bản qua bài viết sau.


Viên uống Cinal C Nhật Bản là gì?​

Cinal C là viên uống có thành phần chính là Ascorbic Acid (Vitamin C 500mg) và Calcium Pantothenate (Vitamin B5) cùng nhiều thành phần khác. Quy cách đóng gói dạng vỉ 10 viên x 10 vỉ. Đây là viên uống hỗ trợ đẹp da được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Một số ưu điểm của Cinal C Nhật Bản như
  • Dạng vỉ dễ bảo quản và mang đi, dễ uống
  • Bổ sung Vitamin C hỗ trợ chống oxi hóa, giúp làn da mịn màng đồng thời tốt cho sức khỏe, giảm mệt mỏi.
  • Làm mờ vết thâm, cải thiện sắc tố da
  • Tốt cho làn da bị mụn, cải thiện mụn
Viên uống trắng da Cinal C Nhật Bản 100 viên phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe.

Cách sử dụng viên trắng da Cinal C Nhật Bản 100 viên​


thuoc-trang-da-cinal-c-gia-bao-nhieu.jpg

Viên Cinal C đóng gói quy cách 100 viên và có hạn sử dụng khá lâu. Vì đây là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho nên khuyến khích chị em dùng kiên trì. Và có thể kết hợp với các sản phẩm đẹp da khác như Vitamin E, hoa anh thảo, collagen,... Cách uống Cinal C như sau
  • Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn
  • Kết hợp uống nhiều nước lọc trong ngày
  • Nên uống sau bữa ăn, không nên uống lúc đói. Không nên uống buổi tối quá trễ vì có thể gây mất ngủ.
CHị em nên kiên trì sử dụng trong vài tháng liên tục để cảm nhận hiệu quả. Trong quá trình dùng viên uống Cinal C chị em nên có chế độ bảo vệ da hợp lý. Ban ngày nên che chắn kĩ, thoa kem chống nắng. Vào buổi tối thì nên thoa kem dưỡng da đi kèm, hạn chế thức khuya.

Viên trắng da Cinal C giá bao nhiêu?​

vien-trang-da-cinal-c-nhat-ban-gia-bao-nhieu-959x1024.jpg

Đây là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da có giá thành khá bình dân. Vì giá viên trắng da Cinal C 100 viên Nhật Bản vào khoảng 270.000 -350.000 vnđ. Nhìn chung với mức giá này thì 1 hộp uống trong 25 ngày liên tục. Do đó có thể nói sản phẩm có giá thành tương đối hợp lý. Tuy nhiên, đây là mức giá tại thời điểm 12-2023, trong tương lai có thể lên xuống vì nhiều lý do khác nhau. Viên trắng da Cinal C Nhật Bản giá bao nhiêu tùy thuộc vào số lượng mua của khách hàng. Khi mua nhiều thì sẽ có giá khuyến mãi. Do đó khi muốn biết mức giá chính xác thì chị em có thể liên hệ nhân viên tư vấn để được báo giá.
 
Top