Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kệ bếp, kệ bếp gỗ tự nhiên, kệ bếp gia đình do Tủ Bếp Xinh thiết kế

kebepqt

Junior Member
KỆ BẾP, KỆ BẾP GỖ, KỆ BẾP GIA ĐÌNH, KỆ BẾP ĐẸP 2012
Với các gia đình Việt, việc quây quần ăn uống, sinh hoạt bên nhau vẫn được duy trì và tôn sùng. Gian bếp tưởng là một thế giới riêng nhưng hóa ra lại là không gian chung. Gia chủ không chỉ chú trọng đến thiết kế tổng thể gian bếp mà còn để ý đến từng chi tiết: chất liệu làm kệ bếp, bệ bếp cùng với hàng loạt các thiết bị phụ trợ dùng cho kệ bếp, hiện đại có và đơn giản cũng có. Tủ Bếp Xinh giới thiệu những mẫu kệ bếp cho gia đình đầy đủ công năng mang lại sự tiện dụng cho nội trợ.

Kệ bếp đẹp 2012 nhà chị Phát-Gò Vấp
Tiện lợi nhất là thiết kế một gian bếp liên thông với phòng ăn để có thể ra vào thoải mái và cũng không mất nhiều thời gian để dọn một bữa ăn. ánh sáng cho gian bếp không nên quá mờ ảo nhưng phải đủ lãng mạn để các bà nội trợ có thể hứng khởi với nghệ thuật sáng tạo ẩm thực của mình. Cũng nên đặc biệt chú ý đến màu sắc của các chất liệu trong gian bếp.


Kệ bếp đẹp 2012 nhà chị Chung-Đồng Nai
Những sản phẩm này có giá thành khá cao nhưng nếu chịu khó đầu tư, kệ bếp sẽ rất ấn tượng. Cũng có thể sử dụng toàn bộ mặt bàn bằng chất liệu laminate vân gỗ tự nhiên. Nếu muốn dáng vẻ hiện đại thì bạn hãy bọc mặt bàn bằng inox hoặc laminate với màu sắc sáng.


Kệ bếp anh Hải-quận 1
Cùng theo kệ bếp là một hệ thống hùng hậu các thiết bị phụ kiện phụ trợ đi kèm không thể thiếu như: bếp gas, máy hút khói, chậu rửa, máy sấy bát... Tuỳ theo diện tich và yêu cầu sử dụng mà kệ bếp được "dán" thêm các thiết bị này. Ngoài ra, đi cùng kệ bếp cũng còn một số các thiết bị khác như tay cầm, bản lề, giá inox xoay tròn hay kéo đẩy, thùng rác, ngăn kéo ray trượt...giúp tăng mức độ tiện nghi.


bản lệ Blum

Phụ kiện tủ bếp Hafele-tay nâng Aventos HF


Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-khay đựng dao
Để có một gian bếp đẹp và hoành tráng không khó, nhưng cũng đòi hỏi sự xem xét một cách tổng thể và hiểu biết một cách đầy đủ trước khi đầu tư. Lời khuyên tốt nhất là nên nhờ cậy sợ tư vấn đầy dủ của những người có chuyên môn trước khi quyết định làm để có được một gian bếp đẹp và hoành tráng trong ngôi nhà Việt tân thời.


Kệ bếp 2012 nhà chị Anh-quận 7
Thay cho những bức tường bê tông bít bùng, hãy sử dụng quầy bar hay những lam gỗ để phân chia ranh giới giữa kệ bếp và phòng khách. Sự ngăn cách ước lệ này tạo nên một khu vực sinh hoạt chung thông thoáng. Đặc biệt, đối với nhà có trẻ con, việc không có tường ngăn còn giúp bạn vừa nấu ăn, vừa trông chừng lũ trẻ đang chơi đùa ở phòng khách.


Kệ bếp 2012 nhà chị Hà-quận 7
Hãy thổi bừng sức sống cho gian bếp nhà bạn với những sắc màu tươi tắn, sặc sỡ bằng các sản phẩm kệ bếp đẹp được hình thành từ sự nghiên cứu các yếu tố xã hội, văn hóa, mĩ thuật.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập webside biết thông tin chi tiết:

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
Showroom: +84.(8) 39 48 55 63 - +84.(8) 39 48 54 08 ( nhu cầu về sản phẩm Phụ kiện Thiết bị nhà bếp )
Hotline: 0903 837 455 - Fax: (84.8) 38 127 267
Email: [email protected] Skype: hathanhcabinet1
Website: http://www.tubepxinh.com - http://www.tuao.info - http://www.bepdep.eu

Tags: kệ bếp, kệ bếp đẹp 2012, kệ bếp gỗ tự nhiên, ke bep, kệ bếp inox
 
Top