Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không phải hạt Methi nào cũng có khả năng chữa trị bệnh tiểu đường

ktluaviet

Junior Member
Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện đang bị nhiễu thông tin về hạt Methi. Thực ra có rất nhiều loại Methi khác nhau và không phải loại nào cũng được dùng cho mục đích điều trị bệnh - Bệnh tiểu đường. Có thể phân loại Methi thành 3 nhóm cơ bản như sau:


- Nhóm 1: Dùng làm thuốc – chữa bệnh tiểu đường: Hạt Methi có màu vàng hoặc màu hổ phách, có mùi thơm nồng đặc biệt, kích thước hạt khoảng 3x4mm (chỉ có một số rất ít vùng trên thế giới cho ra loại methi này). Loại này được bảo quản bằng cách hút chân không (tránh bị oxy hóa) và đựng trong bao bì kín để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ở mức cao nhất.


hat%20methi%20nhom%201-450w.jpg



Methi của Công Ty TNHH Methi –nhập và cung cấp dùng làm thuốc: hạt vàng, to đều, có mùi thơm nồng


hat%20methi%20450w.jpg



Hạt methi loại 500g- Giá 160.000 VNĐ


Hiện nay Công ty Methi đang có các chương trình Bán hạt methi khuyến mãi đặc biệt mừng ngày 02-09


- Nhóm 2: Dùng làm thực phẩm cho gia súc: có màu vàng như trên nhưng kích thước hạt nhỏ hơn nhiều. Loại Methi này thường được bảo quản sơ sài, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa.


hat%20methi%20nhom%202-450w.jpg



Methi thuộc nhóm 2: màu vàng, hạt nhò, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa




- Nhóm 3: Dùng làm gia vị: Hạt Methi này kích thước nhỏ, có màu nâu sẫm do tiếp xúc trực tiếp với không khí thường lẫn hạt đen (hạt hư), xanh (hạt non), vị nhạt, không có chức năng chữa bệnh và đa số có nguồn gốc từ Trung Quốc.


hat%20methi%20nhom%203-450w.jpg



Methi thuộc nhóm 3: Thường có nguồn gốc từ Trung Quốc




Cánh nhận biết Hạt Methi thuộc nhóm làm thuốc và các nhóm khác:


Thảo Dược Methi Ấn Độ do Công ty TNHH Methi nhập khẩu và phân phối trên thị trường thuộc nhóm dùng làm thuốc. Đây là loại Methi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín tại Ấn Độ. Qui trình bảo quản, chế biến và đóng gói sản phẩm được được thực hiện trên dây chuyền nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. Sản phẩm được hút chân không, đóng trong bao bì kín có dán tem chống hàng giả từ Bộ Công An.


Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người thân, người tiêu dùng nên cân nhắc và chọn mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo quản lâu, chất lượng sản phẩm đồng nhất,…từ các nhà phân phối uy tín trên thị trường.
Thương hiệu METHI là sự đảm bảo cho chất lượng cho sản phẩm Thảo dược Methi Ấn Dộ đã được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng hiện nay.


Xem chi tiết tại: http://congtymethi.vn/cach-phan-biet-hat-methi-that-gia.html


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NHÀ NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI HẠT METHI ẤN ĐỘ
Webste:hat methi, chua benh tieu duong, dai ly hat methi, đại lý hạt methi
Địa chỉ: TT31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
ĐT: 0914 279 445-0988 912 679
 
Top