Đại gia Vũng Tàu ngầm hay nổi

Shop Giày Jean
#1


Trước nay nhắc đến Vũng Tàu người ta ít khi nhắc đến đại gia của thành phố này, có chăng là những đại gia Sài Gòn xuống Vũng Tàu du hí cũng bồ nhí, hay những cậu ấm cô chiêu dư tiền của ba mẹ mỗi cuối tuần lại từ thành phố chạy về để vào bar để thác loạn. Nhưng nếu chỉ dựa trên điều đó mà nói ở đây không có đại gia thì hoàn toàn không




Đừng quên chiếc Rolls-Royce giá 1,54 triệu USD (tương đương 25,5 tỷ đồng) mua vào năm 2008 thuộc về ông chủ Làng Du lịch Chí Linh (phường 10, TP Vũng Tàu)

Vậy tại sao phải ăn chơi ở đất Sài Gòn mà không phải ở Vũng Tàu, vốn cũng là một thành phố du lịch nổi tiếng trong nước? Nơi đáng ra phải có đầy đủ các phương tiện giải trí cho khách du lịch. Thử dạo quanh trung tâm mua sắm cao cấp nhất Vũng Tàu (hay đúng hơn là trung tâm mua sắm duy nhất tại đây) là Imperial Plaza, đúng ra ta phải dễ dàng tìm kiếm được các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như các plaza có tiếng ở Sài Gòn hay Hà Nội thì ở đây lại ngập tràng hàng Việt Nam chất lượng cao hay đỡ hơn là những dòng sản phẩm tầm tầm bậc trung trên thế giới.







Các thương hiệu quốc tến như Prada, Chanel, Gucci vẫn chưa đến Vũng Tàu

Và cơn sốt trị giá 2000 USD

Một trị liệu chăm sóc da với giá vài chục USD, chuyện vặt. Một lọ kem trị giá vài trăm USD, chuyện nhỏ. Bây giờ là thời cho những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với giá hàng ngàn USD.

Và như để khấy đảo cuộc đua săn sóc sắc đẹp dành riêng cho đại gia tại thành phố biển này. Một spa ở Vũng Tàu đã tung ra chương trình săn sóc sắc đẹp với con số mà nhiều người nhìn vô đã thấy choáng 2000 USD.


Quảng cáo từ hang cùng ngỏ hẻm


Ra tới mặt phố


Cạnh trường học


Cạnh tranh cùng thế giới di động​


Đến những phát biểu shock và phản cảm

Nếu thường thấy ở những công ty mỹ phẩm hay spa khác thì giám đốc hay người sáng lập ra công ty thông thường sẽ là nữ, riêng tại công ty mỹ phẩm đứng ra tổ chức chương trình này thì giám đốc đồng thời là người sáng lập lại là nam với tuổi đời khá trẻ.

Tuy nhiên khi được hỏi về chương trình hiện tại của công ty, vị giám đốc đã có những phát biểu khá shock và phản cảm như sau:

- 2.000 USD đã là gì đâu, những khách hàng đã đến với chúng tôi, cái giá này là hoàn toàn không quá đắt trong thời buổi hiện nay.
- Những người sẵn sàng bỏ ra 2.000 USD cho trị liệu của chúng tôi hầu hết là những đại gia và VIP có tên tuổi ở Vũng Tàu.
- Người nghèo thì đã có nhà nước lo và giúp đỡ, chúng tôi mở công ty để kinh doanh chứ không phải nghĩ đến người nghèo.

Quay lại cái giá 2.000 USD

Nên nhớ thu nhập bình quân trên đầu người của Việt Nam hiện nay chỉ mới vượt qua cái mốc 1.000 USD/năm, nhưng thực tế hàng triệu người Việt Nam vẫn còn sống không đủ ăn thì cái chi phí 2.000 USD cho một lần làm đẹp da là thật sự quá lãng phí. Dù những người tham gia chương trình này có thật sự là đại gia đi nữa thì nếu họ bỏ số tiền này vào trong các hoạt động nhân đạo có lẽ sẽ có ý nghĩa nhiều hơn.


Da đẹp là mong ước của nhiều phụ nữ
Nhưng con số 2000 USD có quá cao?​

Thay lời kết

Đại gia hay không đại gia thì những người đã và đang kiếm tiền bằng vào công sức của bản thân họ thì vẫn đáng được tôn vinh. Tuy nhiên cuộc sống này vẫn còn rất nhiều những người khó khăn việc đưa bàn tay ra giúp đỡ họ thiết nghĩ sẽ đem lại lợi ích dài lâu cho cả xã hội hơn là duy trì nhan sắc của một cá nhân trong chốc lát.