Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera quan sát, camera ngụy trang, phụ kiện camera

Ky Dong

Junior Member
Xã hội ngày càng rối ren và nhiều vấn nạn, việc lắp đặt hệ thống camera, camera quan sát là sự chọn lựa hàng đầu của mỗi cá nhân, gia đình cũng như các doanh nghiệp nhằm đảm bảo an ninh, gia tăng quản lý chất lượng công việc cũng như để tự bảo vệ mình tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc.

Với mục đích: Ghi hình, bảo vệ an ninh, chống trộm, camera quan sát được biết đến như một thiết bị có khả năng quan sát, giám sát, phát hiện những “vị khách bất đắc dĩ” với chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét mang độ chính xác cao. Bên cạnh đó, camera quan sát còn là một thiết bị thông minh được tích hợp công nghệ hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt như: quan sát chi tiết hoặc tầm nhìn rộng, quan sát dưới nước, lò hơi, môi trường đông lạnh.Ngoài các tính năng cơ bản nói trên, hệ thống camera, camera quan sátcòn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Ngoài camera quan sát, dòng camera ngụy trang hiện nay cũng đang chiếm được cảm tình đặc biệt của rất nhiều đối tượng khách hàng bởi tính tiện dụng và hiệu quả thiết thực mà sản phẩm mang lại. Với tính năng ghi hình rõ nét, độ phân giải cao, bộ nhớ dung lượng tốt, giúp mục đích sử dụng ghi hình thuận tiện và chất lượng hình ảnh trung thực.

Điểm nổi bật của camera ngụy trang được thiết kế dưới bất cứ kiểu dáng nào mà khách hàng yêu cầu và có thể điều chỉnh chế độ sáng tối, góc độ hình ảnh bằng bộ điều khiển tự động từ xa.
Cùng với nhu cầu tăng cường an ninh trong doanh nghiệp cũng như phục vụ cuộc sống, Camera Kỳ Đồng luôn cung cấp những sản phẩm camera quan sát đa dạng, nhiều kiểu dáng mới lạ. Ngoài ra, Kỳ Đồng còn nhà nhà phân phối các phụ kiện camera chuyên nghiệp, chất lượng. Đến với Kỳ Đồng khách hàng sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TM - DV TIN HỌC KỲ ĐỒNG

Địa chỉ: 14/12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Tel: (84-08) 39313890 - (08) 39317261; Hotline: 0937 456 856
Email: [email protected]
Website: www.kydongco.vn
 
Top