Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách bảo trì sửa chữa máy photocopy

Thiết bị văn phòng là những thiết bị điện tử chuyên dụng được sản xuất dựa trên qui trình công nghệ hiện đại, phức tạp và đòi hỏi có độ chính xác cao. Trong quá trình sử dụng, để cho bản chụp có chất lượng cao, máy cũng yêu cầu có sự đồng bộ của các vật tư, linh kiện và thông số kỹ thuật của phần mềm. Do đó, để có thể tận dụng tối đa hiệu quả của thiết bị phục vụ cho công việc thì nhà cung cấp và người sử dụng phải thực hiện các chế độ theo dõi, chăm sóc máy thường xuyên như: bảo dưỡng, thay thế vật tư linh kiện chính hãng. Hãy đến với Anvinhco để được tư vấn sử dụng, đề xuất các vật tư cần thay thế để đảm bảo máy hoạt động tốt.

Hiện nay Anvinhco.vn đang phân phối tất cả các linh kiện chính hãng may Photocopy, may in, may fax từ các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam như: Fuji xerox, Canon, HP, Sharp, Ricoh, Epson....

SUA CHUA MAY PHOTOCOPY

may-photocopy-ricoh-aficio-gx-3000sf.jpg

Công việc của bạn bị trì trệ vì may Photocopy đang gặp trục trặc nhưng lại hết hạn bảo hành hay bạn không hài lòng với phong cách bảo hành của nơi cung cấp dịch vụ hiện hữu, hãy gởi yêu cầu cho chúng tôi và chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu đó một cách tốt nhất, bạn sẽ cảm thấy yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

- Với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, am hiểu về cách vận hành của may Photocopy, tâm huyết với nghề và sự nhiệt tình trong công việc, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực máy văn phòng từ đó chúng tôi có thể xác định nguyên nhân hỏng hóc và khắc phục một cách nhanh nhất, cam kết đưa lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ thật sự hoàn hảo, đảm bảo cho các máy móc thiết bị của Quý khách luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất, giảm thiểu sự gián đoạn trong công việc do những hỏng hóc không đáng có của máy móc thiết bị gây ra.

- Chúng tôi sẽ đáp ứng công việc sửa chữa một cách nhanh chóng, chu đáo, chuyên nghiệp trong phạm vi nội thành không quá một giờ và những vùng phụ cận không quá hai giờ, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt kịp thời để phục vụ bởi chúng tôi thấu hiểu rằng một phút ngừng việc của quý khách sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành chung của toàn thể công ty.

Ngoài các sản phẩm may photocopy, ANVINHCO.VN còn cung cấp các loại may chieu, camera quan sat, camera giam sat, laptop, laptop hp, laptop gia re, phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
SIÊU THỊ MÁY VĂN PHÒNG AN VINH

Add: Số 21 Ngõ 2 - Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại: 04.6269.3398
Hotline: 012 2728 9777
0938 147 345
0932 147 345
0987 599 729

Website: ANVINHCO.VN | SIÊU THỊ MÁY TINH-MÁY VĂN PHÒNG ONLINE
Email: [email protected]

CÁC SẢN PHẨM THAM KHẢO THÊM
May photocopy | May photocopy canon | May photocopy ricoh | May photocopy sharp
phần mềm kế toán | phan mem ke toan | phần mềm quản lý nhân sự
phan mem quan ly nhan su | Phần mềm quản lý chấm công
 
Top