Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhân sâm, linh chi, nhung hươu, đông trùng hạ thảo

Nhân Việt

Junior Member
Sức khỏe là vốn liếng quý giá nhất của con người, là tài sản vô hình nhưng có sức mạnh hữu hình. Thế nhưng con người không mấy khi để ý chăm lo mãi đến khi ngã bệnh thì mọi nổ lực cũng đều là quá trễ. Vậy ngay từ bây giờ tại sao chúng ta không tự chăm lo sức khỏe của mình bằng cách sử dụng các dược liệu thần kỳ của công ty Nhân Việt.

Vớicông năng tuyệt diệu: đại bổ nguyên khí, ích huyết, sinh tân, định thần, ích trí.Tại châu Á nhân sâm được coi là vị dược thảo đứng đầu trong các loại thuốc quý đông y. Đông trùng hạ thảo là một loại thần dược nổi tiếng thế giới có khả năng cải tử hoàn đồng, hồi sinh xuân lực. Không những thế đây là vị thuốc có tác dụng có thể chữa được “Bách hư bách tổn”.
Từ ngàn năm nay Linh chi luôn là loại dược thảo đứng đầu trong các loại thượng phẩm. Trên cả nhân sâm, Linh chi là loại dược phẩm thần kỳ dùng lâu mà không hại, cải lão hoàn đồng, gìn giữ thanh xuân.Lâu nay, nhung hươu được các thầy thuốc sử dụng như một vị thuốc bổ giúp cơ thể, có tác dụng chống co giật, chữa ung thư, thấp khớp. Ngoài ra, nhung hươu có tác dụng sinh tinh bổ tủy, ích huyết lợi gan, phục hồi chức năng cơ thể, chữa di tinh, liệt dương, chắc xương khỏe cốt và tăng cường tuổi thọ.Hiểu được tầm quan trọng của các loại “thần dược” đối với sức khỏe con người, trong hơn thập kỷ kinh doanh nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, nhung hươu, Nhân Việt đã thành công trong việc bán cho khách hàng “cái sức khỏe ngàn vàng” mà bấy lâu nay vô tình đánh mất.

XIN LIÊN HỆ:
CTY TNHH MTV TM-XNK NHÂN VIỆT
Showroom: 05 Trương Định P.6 Q.3 TP.HCM
ĐT: (08) 39 304 807 - Fax: (08) 3930 89 86
Mobile: 096 86 777 86
Email: [email protected]
Website: www.nhansam.com.vn
 
Top