Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn học sinh nâng cao hiệu quả làm việc

noithatuytin2012

Junior Member
Với chiếc bàn học sinh cao cấp kích thước 30 x 40x 60 cm chắc chắn sẽ hỗ trợ được tư thế ngồi học đúng cho bạn là vai để thẳng tự nhiên nhưng ở vị trí tự do, cột sống không ưỡn quá, không cúi hay vặn, tránh được những rối loạn cơ xương.
Mặt bàn được thiết kế đẹp mắt với nhiều hình ảnh và màu sắc sinh động, những nhân vật hoạt hình cùng những câu chuyện ngụ ngôn có tính giáo dục cao. Bên cạnh đó, mặt bàn có dán lớp keo bóng giúp nâng cao tuổi thọ của ban hoc sinh. Thiết kế theo style thời trang sắc màu học đường, bàn gấp cao cấp Titi color school sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên có nhiều lựa chọn về màu sắc với phong cách trẻ trung, hiện đại.
Bàn học sinh được thiết kế chắc chắn với gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp từ Malaysia. Sơn phủ theo tiêu chuẩn, không độc hại cho người sử dụng.
Đặc biệt chân bàn học sinh đã được các nhà nghiên cứu thiết kế thông minh, với cơ chế khóa đàn hồi tự động cực kỳ tiện dụng. Với chất liệu bằng thép không gỉ, mạ crom sáng bóng tạo cho chiếc bàn có vóc dáng gọn nhẹ nhưng cực kỳ vững chắc. Độ cao của bàn sau khi điều chỉnh là 30cm, vừa tầm sử dụng. Với độ cao này, bạn sẽ có được một tư thế ngồi khoa học, vừa bảo vệ mắt vừa bảo vệ cột sống của mình
Bên cạnh đó để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi học, với 2 màu nhẹ nhàng là trắng và hồng khiến cho trẻ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn. Với sản phẩm bàn lần này, bạn sẽ thấy hài lòng với những họa tiết trang trí trên mặt bàn rất trang nhã và dễ thương.
 
Top